Consumer Reports không còn đánh giá cao Honda Civic

Consumer Reports không còn đánh giá cao Honda Civic

Thứ 4, 26/10/2016 | 20:51
0
Danh sách xe đáng tin cậy của năm do Consumer Reports (CR) thực hiện năm nay không có dòng Honda Civic.

Civic chính là mẫu xe thương mại duy nhất của Honda bị loại khỏi danh sách đáng tin cậy này.

Consumer Reports cho biết nguyên nhân Civic thất bại trong lần khảo sát này là do màn hình thông tin giải trí cảm ứng khó sử dụng (gây bực mình), không có điều chỉnh lưng ghế, có rất ít xe trong đại lý có thể kết nối với hệ thống Sensing nổi tiếng của Honda, hãng cung cấp hệ thống camera LaneWatch nhưng lại không có chức năng phát hiện điểm mù.

Tin tức xe - Consumer Reports không còn đánh giá cao Honda Civic

Civic cũng không phải mẫu xe duy nhất bị lọt khỏi danh sách tiến cử của CR. Các dòng như Audi A3, Ford F-150, Subaru WRX/STI, Volkswagen Jetta, GTI, và Passat cũng cùng chung số phận.

Mọi mẫu xe của Mazda đều nằm trong danh sách tiến cử . Các dòng khác cũng được đánh giá cao là BMW X5, Chevrolet Camaro, Corvette, Cruze, Hyundai Santa Fe, Porsche Macan, và Tesla Model S. Bất ngờ là Ford Escape cũng được đánh giá tốt như các dòng Toyota RAV4, Honda CR-V và Nissan Rogue.

Ngược lại, Toyota và Lexus vẫn là 2 thương hiện "phá đảo" bảng xếp hạng xe an toàn như mọi năm. Nhưng sự xuất hiện của Buick ở vị trí thứ 3 là 1 bất ngờ không hề nhỏ. Hãng này đã leo từ hạng 7 lên hạng 3 trong năm nay và trở thành thương hiệu xe Mỹ đầu tiên đạt được thành tích này.

Anh Thư