Coolmate và định hướng kinh doanh có đạo đức và trách nhiệm

Thứ 6, 27/05/2022 | 15:17
0
Kinh doanh đạo đức và trách nhiệm là một khái niệm trừu tượng. Nhưng tại Coolmate, nó đã và đang được cụ thể hoá bằng những hành động tích cực và hiệu quả.

Coolmate - Thương hiệu thời trang nam mới nổi của thị trường Việt

Ra đời trong thời đại 4.0, Coolmate là cái tên quen thuộc của phái mạnh mỗi khi có nhu cầu mua sắm. Với mô hình tiện lợi, thương hiệu này đã giải quyết được nỗi băn khoăn mỗi khi mua sắm của đấng mày râu, giúp các quý ông có thể mua sắm cả một tủ đồ theo ý thích như: quần jeans, áo phông, sịp, tất,... chỉ sau vài cú nhấp chuột. Bằng chính những trải nghiệm lâu dài và tâm huyết, Coolmate đã và đang trở thành thương hiệu bán đồ nam giới nổi bật và có vị trí nhất định trên thị trường.

Cần biết - Coolmate và định hướng kinh doanh có đạo đức và trách nhiệm

Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, Coolmate cũng khiến khách hàng phải hài lòng về dịch vụ chuyên nghiệp với nhiều ưu đãi đi kèm như: hoàn tiền trong vòng 24 giờ, đổi trả hàng tận nơi, ,... Đặc biệt, đây cũng là thương hiệu thời trang đầu tiên mạnh tay áp dụng chính sách đổi trả hàng trong vòng 60 ngày, kể cả đồ lót giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm an tâm và thoải mái.

Coolmate và định hướng xây dựng giá trị bền vững trong thời trang

Thời trang bền vững là một xu hướng mới của ngành thời trang. Thậm chí ở một số quốc gia, một vài tiêu chuẩn về tính bền vững đã được coi là bắt buộc và các thương hiệu thời trang phải cam kết và thực hiện.

Coolmate cũng là một thương hiệu thời trang và không thể nằm ngoài xu hướng này. Điều này cũng trùng khớp với định hướng của Coolmate là một doanh nghiệp kinh doanh có đạo đức và có trách nhiệm với mọi bên có liên quan. Đây không phải chỉ là một lời nói suông, mà đó sẽ là một cam kết với các mục tiêu và hành động cụ thể.

Cung cấp các sản phẩm thời trang thân thiện với môi trường

Công nghệ nhuộm Cleandye

Đây là công nghệ nhuộm không nước không hoá chất đầu tiên trên thế giới mà Coolmate ứng dụng cho 2 sản phẩm Daily Shorts và Daily Pants của mình. Thay vì sử dụng nước hoặc hóa chất, công nghệ này sử dụng khí CO2 nén ở áp suất cao để làm dung môi trong quá trình nhuộm. Lượng khí CO2 này cũng có thể được tái sử dụng cho những lần nhuộm tiếp theo.

Cần biết - Coolmate và định hướng kinh doanh có đạo đức và trách nhiệm (Hình 2).

Tác động tích cực của công nghệ nhuộm này là 0 lít nước được sử dụng, 0 hoá chất độc hại thải ra môi trường, giảm đến 50% lượng thuốc nhuộm so với cách nhuộm thông thường, tiết kiệm 50% nhiên liệu và toàn bộ quy trình 100% thân thiện và an toàn.

Chất liệu sợi Sorona với nguồn gốc từ Ngô (Bắp)

Hầu hết sợi Polyester trong thời trang đều có nguồn gốc từ dầu mỏ, một loại nguyên liệu không thể tái tạo. Cùng với đó, các sợi vải Polyester này cũng không thể tái chế và rất khó phân huỷ ở môi trường, chưa tính đến cảm giác nóng, bí bách mà nó mang lại cho người mặc.

Cần biết - Coolmate và định hướng kinh doanh có đạo đức và trách nhiệm (Hình 3).

Điều này thúc đẩy Coolmate tìm kiếm và lựa chọn chất liệu sợi Sorona thân thiện hơn, dễ tái chế và dễ phân huỷ, không gây hại đến môi trường. Đặc biệt sợi Sorona tạo ra đến 8 tính năng trong 1 sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của bất cứ vị khách hàng khó tính nào.

Chất vải tái chế Recycle

Chất liệu tái chế có lẽ đã quen thuộc hơn trong cuộc sống thường ngày. Chất liệu tái chế có thể đến từ bất cứ đâu: rác thải, nhựa PET, vải vụn, lốp xe, …

Cần biết - Coolmate và định hướng kinh doanh có đạo đức và trách nhiệm (Hình 4).

Tại Coolmate, bạn sẽ thấy loại vải này tại dòng sản phẩm đồ thể thao. Chúng được tái chế từ nhựa PET chiếm đến 51% thành phần của vải. Chất vải này cũng mang đến sản phẩm bền hơn, dai hơn, giữ form hơn và đặc biệt phù hợp cho các hoạt động thể thao.

Chất vải Cafe làm từ bã Cafe

Cafe hẳn là thức uống yêu thích của rất nhiều người. Nhưng liệu bạn có biết rằng bã Cafe, sản phẩm thải bỏ sau mỗi lần uống, lại chính là một trong những nguyên nhân gây hại cho môi trường. Chúng không dễ phân huỷ chút nào.

Sử dụng vải Cafe là một nỗ lực của Coolmate để giảm thiểu tác hại của chúng tới môi trường. Vải Cafe khử mùi tốt, thoáng mát, nhanh khô cùng khả năng chống tia UV tự nhiên, giúp người mặc luôn cảm thấy tự tin và thoải mái.

Cần biết - Coolmate và định hướng kinh doanh có đạo đức và trách nhiệm (Hình 5).

Đóng gói túi Smart Bag dễ dàng phân huỷ

Những chiếc túi Smart Bag được làm từ tinh bột mì dễ dàng phân hủy và tái chế khi không có nhu cầu sử dụng. Thành phần trong đó gồm 30-40% tinh bột mì, còn lại là nhựa phân huỷ sinh học.

Cần biết - Coolmate và định hướng kinh doanh có đạo đức và trách nhiệm (Hình 6).

Chúng có độ bền và dai hơn so với túi nhựa thông thường. Nhưng lại có khả năng phân huỷ rất nhanh và dễ dàng. Khi phân huỷ ra đất, bạn hoàn toàn có thể trồng cây tại chính vị trí đó mà chúng vẫn có thể sống khoẻ mạnh.

Xây dựng môi trường làm việc lý tưởng cho mọi người

Tại Coolmate, tất cả mọi người đều phải theo sát văn hóa doanh nghiệp đã được đề ra với 4 điều sau:

- Tận tâm với khách hàng

- Chính trực và đoàn kết

- Hỗ trợ và yêu thương đồng đội

- Chấp nhận và luôn sẵn sàng cho thử thách mới

Cần biết - Coolmate và định hướng kinh doanh có đạo đức và trách nhiệm (Hình 7).

Coolmate luôn hiểu rằng không có điều gì khó hơn thử thách về nhân sự. Chỉ cần có sự đồng lòng và hỗ trợ lẫn nhau, một tổ chức dù thiếu nguồn lực khác thì đều có thể vượt qua được mọi thử thách.

Dự án thiện nguyện Care & Share mang giá trị cho cộng đồng

Care & Share là dự án thiện nguyện được xây dựng từ cuối năm 2019 với sự hợp tác cùng Cặp lá yêu thương của VTV24. Dự án này sẽ trích 10% doanh thu hàng tháng của các sản phẩm Care & Share để gửi đến Cặp lá yêu thương.

Cần biết - Coolmate và định hướng kinh doanh có đạo đức và trách nhiệm (Hình 8).

Tuy nhiên, từ tháng 3/2022, Care & Share quyết định hợp tác cùng Sức mạnh 2000 và Hệ sinh thái Nuôi em. Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều chương trình thiện nguyện được xây dựng hơn. Đặc biệt là các chương trình xây dựng trường học, nhà tình thương, bữa trưa cho em, … dành cho các em nhỏ khó khăn vùng cao.

Sự hợp tác giữa Coolmate và Saitex Fabric Viet Nam

Saitex International Dong Nai được mệnh danh là nhà máy Jeans sạch nhất thế giới. Đây là công ty được thành lập bởi Sanjeev Bahl - một trong 10 người có ảnh hưởng nhất trong ngành Jeans thế giới.

Saitex Fabric Việt Nam là công ty con của Saitex International Dong Nai thành lập năm 2021. Đến nay, Saitex Fabric đã tạo ra 7.500 tấn vải bông, đủ để sản xuất 27 triệu chiếc áo T-shirts hoặc 11 triệu chiếc quần Jeans từ công nghệ xanh mà doanh nghiệp này đang áp dụng.

Cần biết - Coolmate và định hướng kinh doanh có đạo đức và trách nhiệm (Hình 9).

Với mục tiêu kinh doanh có đạo đức và trách nhiệm xã hội, Coolmate lựa chọn hợp tác với Saitex Fabric và ra mắt quần Jeans Clean Denim. Sản phẩm sử dụng 100% vải denim sạch từ Saitex gồm 98% Cotton tái sinh và 2% Spandex, cùng với công nghệ nhuộm không lưu huỳnh và không nước thải. Trong tương lai, Coolmate sẽ hướng tới toàn bộ các sản phẩm Jeans tại đây đều sử dụng 100% vải Saitex. Hãy cùng chờ đón những sản phẩm Jeans mới từ Coolmate nhé.

Cần biết - Coolmate và định hướng kinh doanh có đạo đức và trách nhiệm (Hình 10).

Quý bạn đọc tham khảo sản phẩm Jeans “sạch” Coolmate x Saitex  tại đây.

Thế Hòa

Tag: kinh doanh

HSBC: Doanh nghiệp Ấn Độ hướng đến mở rộng kinh doanh tại Việt Nam

Thứ 5, 26/05/2022 | 17:21
HSBC cho biết 21% công ty Ấn Độ đang hoặc dự định thiết lập hoạt động tại Đông Nam Á có kế hoạch mở rộng kinh doanh tại Việt Nam trong 2 năm tới.

Phương thức hỗ trợ lãi suất khoản vay cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh

Thứ 5, 26/05/2022 | 15:24
Ngân hàng thương mại thực hiện hỗ trợ lãi suất cho khách hàng theo thứ tự ưu tiên thời điểm thu lãi đến trước trong phạm vi hạn mức hỗ trợ lãi suất được thông báo.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.