CSGT giúp người phụ nữ về đón giao thừa cùng gia đình

CSGT giúp người phụ nữ về đón giao thừa cùng gia đình

Nguyễn Văn Báo
Thứ 5, 15/02/2018 | 20:15
0
Tổ công tác Đội CSGT số 6 (PC67 - Công an Hà Nội) đã sử dụng xe chuyên dụng đưa người phụ nữ về nhà đón giao thừa cùng gia đình.

Thông tin từ lãnh đạo Đội CSGT số 6 (PC67 – Công an Hà Nội cho hay: Các chiến sĩ của đơn vị vừa kịp thời giúp đỡ đưa một người phụ nữ về quê đón giao thừa cùng gia đình.

 

Xã hội - CSGT giúp người phụ nữ về đón giao thừa cùng gia đình

Các chiến sĩ CSGT dùng xe chuyên dụng giúp người phụ nữ về quê đón giao thừa cùng gia đình.

Theo đó, chiều 15/2 (tức 30 Tết), Tổ công tác đội CSGT số 6 gồm: Thiếu tá Nguyễn Trọng Đồng cùng với trung úy Lương Trọng Toản và thượng úy Nguyễn Tuấn Minh làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến đường Phạm Văn Đồng – Phạm Hùng – Tôn Thất Thuyết (Hà Nội). 

Đến khoảng 18h30 cùng ngày, khi tổ công tác đang phân luồng giao thông chống ùn tắc thì phát hiện một người phụ nữ cùng nhiều đồ đạc đang đứng trước của bến xe Mỹ Đình với nét mặt hết sức lo lắng.

Thấy vậy các chiến sĩ CSGT nhanh chóng ra thăm hỏi. Tại đây, người phụ nữ cho biết tên là Trương Thị Hoa (SN 1984, trú tại xã Bồ Lý, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc).

Chị Hoa cho biết, do đi làm ăn xa nên chị tới bến xe Mỹ Đình để bắt xe về quê ăn Tết nhưng đã muộn, không còn xe.

Biết được hoàn cảnh của người phụ nữ trên, tổ công tác đã gọi điện báo cáo với ban Chỉ huy đội để xin ý kiến. Sau khi được sự đồng ý của chỉ huy đội, các chiến sỹ CSGT đã đưa chị Hoa lên xe ô tô chuyên dùng để kịp về nhà đón Tết cùng gia đình.

Nghề bảo vệ: Năm nào cũng đón giao thừa bên những chiếc xe

Thứ 3, 28/11/2017 | 19:00
Trong lúc mọi người chìm trong giấc ngủ thì những người bảo vệ phải thức để làm nhiệm vụ được giao, ngay cả trong đêm giao thừa…
Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.