CSGT lập nhiều chốt để đảm bảo an toàn tại chợ Viềng Nam Định

CSGT lập nhiều chốt để đảm bảo an toàn tại chợ Viềng Nam Định

Thứ 6, 03/02/2017 | 20:43
0
Phòng CSGT (Công an tỉnh Nam Định) cho biết, tất cả các lực lượng như công an huyện, CSGT… đều được huy động để xử lý các tình huống xảy ra và chủ động phân luồng giao thông.

Cũng giống như những năm trước, vào giữa đêm mùng 7 rạng sáng ngày mùng 8 tết Nguyên Đán sẽ khai hội chợ Viềng tại xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định.

Phiên chợ này là phiên chợ cầu may, một năm chỉ họp duy nhất một lần; đặc biệt chợ họp chủ yếu từ buổi tối đến sáng sớm hôm sau.

Xã hội - CSGT lập nhiều chốt để đảm bảo an toàn tại chợ Viềng Nam Định

 Chợ Viềng Nam Định bắt đầu khai hội vào đêm mùng 7 rạng sáng ngày mùng 8

Ngày 3/2, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Thiếu tá Nguyễn Hữu Dũng – Trưởng phòng CSGT Nam Định cho biết: “Chúng tôi đã lập phương án đảm bảo, phân luồng tại các nút giao thông trọng yếu để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân tham gia mua sắm và thăm thú chợ Viềng.

Bắt đầu từ sáng nay, tất cả lực lượng như công an huyện, CSGT, thanh tra… đều được huy động để xử lý các tình huống xảy ra và chủ động phân luồng giao thông”.

Nhận định về lượng du khách về chơi hội, Thiếu tá Dũng cho hay, có khả năng lễ khai hội chợ Viềng 2017 diễn ra vào đêm nay (ngày 7 Tết) và rạng sáng ngày mai (ngày 8 Tết) sẽ có rất đông người về tham dự nên đơn vị đã tổ chức nhiều chốt giao thông tại những nút giao thông dẫn vào địa điểm diễn ra lễ hội để đảm bảo giao thông được thông suốt.

Được biết, người dân tới chợ Viềng với mong muốn “mua may bán rủi”. Vì thế, rất ít người để tâm đến việc mặc cả, ngã giá với chủ hàng như tại các phiên chợ bình thường khác.

Tại phiên chợ này, có rất nhiều thứ hàng hóa được bày bán đa dạng như: Cây cảnh, trang sức, thổ cẩm, các loại nhạc cụ, xoong nồi, thực phẩm, các vật dụng của nhà nông như cuốc, xẻng, đăng, đó…

Thế Anh

Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.