Cụ bà 101 tuổi là người cao tuổi nhất sử dụng Facebook

Cụ bà 101 tuổi là người cao tuổi nhất sử dụng Facebook

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Facebook đã xác nhận rằng, bà Florence Detlor, người sinh ra trong nhiệm kỳ Tổng thống William Howard Taft là người sử dụng có độ tuổi cao nhất trong số 1 tỷ người dùng của mạng xã hội lớn nhất hành tinh.

Bà Detlor đã đăng ký tài khoản Facebook 2 năm trước sau khi tham gia một lớp học máy tính tại một trung tâm cộng đồng gần nhà ở Menlo Park, California. Bà đã kết bạn với khoảng 700 người. Trong hồ sơ của bà, có hơn 20 bức ảnh được tải lên.

Bà Detlor sinh năm 1911, tốt nghiệp trung học vào năm 1928 và tốt nghiệp đại học năm 1932.

Hôm 27/8 vừa qua, giám đốc điều hành Facebook, Mark Zuckerberg cùng các nhân viên của mình đã có một tour du lịch cách nhà bà Detlor 4,5 km. Tình cờ, Mark Zuckerberg đã gặp bà Detlor và họ đã chụp chung một bức ảnh.

Công nghệ - Cụ bà 101 tuổi là người cao tuổi nhất sử dụng Facebook

Hình ảnh Zuckerberg đứng cạnh bà Detlor - người ngồi trên chiếc xe lăn đã được truyền đi rộng rãi trên Facebook. Chỉ ngay sau một đêm bức ảnh được đăng tải, Facebook của bà Detlor đã có 1.500 yêu cầu kết bạn mới.

Bà Detlor cho biết, bí quyết để có cuộc sống lâu dài là gen tốt và một thái độ tốt. Và bà không nghĩ rằng Facebook sẽ giúp người dùng sống lâu hơn.

Thanh Vân (Theo CNet)