Cụ bà 60 tuổi mang chiếc lưỡi khổng lồ đã được phẫu thuật thành công

Cụ bà 60 tuổi mang chiếc lưỡi khổng lồ đã được phẫu thuật thành công

Thứ 5, 23/02/2017 | 17:28
0
Cách đây không lâu, bà Lìu Thị Cáo, 60 tuổi, người dân tộc Nùng ở Lủng Phạc, xã Sán Sả Hồ, huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang từng gây xôn xao dư luận khi bị mắc căn bệnh lạ, với chiếc lưỡi to đùng.

Trước đây, báo điện tử Người Đưa Tin đã đăng tải bài viết: “Xót xa cụ bà 60 tuổi cả đời phải mang chiếc lưỡi khổng lồ”. 

Mới đây facebook Diệu Hà có chia sẻ hình ảnh về bà Lìu Thị Cáo đã được phẫu thuật thành công. Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh trên đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người vào gửi lời chúc mừng bà Cáo, đồng thời cảm ơn Quỹ nhân ái Hà Giang đã làm được một việc tốt đẹp với người có hoàn cảnh khó khăn.

Dậy sóng mạng - Cụ bà 60 tuổi mang chiếc lưỡi khổng lồ đã được phẫu thuật thành công

Những dòng chia sẻ của chị Diệu Hà nhận được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo chia sẻ của chị Diệu Hà (Hà Giang): "Sau phẫu thuật, sức khỏe của bà Cáo đã ổn định, hiện bà đang nghỉ ngơi tĩnh dưỡng". 

Dậy sóng mạng - Cụ bà 60 tuổi mang chiếc lưỡi khổng lồ đã được phẫu thuật thành công (Hình 2).

 Hoàn cảnh của cụ Cáo rất khó khăn khi sống cùng người em trai nghèo.

Trước đó, trả lời PV báo điện tử Người Đưa Tin, anh Trịnh Hữu Tưởng, cán bộ Ngân hàng chính sách xã hội huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang (công tác gần nhà bà Cáo) cho biết, bà Cáo bị căn bệnh này từ nhỏ, chiếc lưỡi của bà ngày một sưng to trông rất khổ sở.

Do tuổi đã cao, lại bệnh tật, không có chồng con chỉ sống cùng với người em trai nên hoàn cảnh của bà rất khó khăn. Theo chia sẻ, bà Cáo vẫn ăn được, nhưng không đáng bao nhiêu, hàng ngày bà vẫn mang theo cái lưỡi khổng lồ đi chăn trâu.

Sau khi niềm vui được chia sẻ, không ít độc giả đã gửi lời chúc mừng bà Cáo, họ cầu mong cho bà nhanh khỏe mạnh, có một sức khỏe tốt để sớm trở về với gia đình.

Xem thêm:

>> Xót xa cụ bà 60 tuổi suốt đời phải mang chiếc lưỡi khổng lồ

>> Thông tin cụ bà 60 tuổi cả đời mang chiếc lưỡi khổng lồ

Song Tử