Cụ bà 99 tuổi hạnh phúc vì thỏa mong ước… được cảnh sát bắt

Cụ bà 99 tuổi hạnh phúc vì thỏa mong ước… được cảnh sát bắt

Thứ 4, 01/03/2017 | 07:45
0
Cụ bà 99 tuổi, người Hà Lan đã mỉm cười hạnh phúc khi giơ 2 tay bị còng đứng phía sau song sắt lên mạng xã hội Facebook.

Theo BBC, cụ bà người Hà Lan, Annie, 99 tuổi vừa thực hiện được một trong những ước nguyện lạ lùng đó là đề nghị được cảnh sát bắt giữ dù không có tội. Và vụ bắt giữ diễn ra vào tuần trước.

Cụ Annie được phép ngồi trong một phòng giam tại đồn cảnh sát ở Nijmegen Zuid, phía đông nam Amsterdam và cụ rất lấy làm hạnh phúc vì đã đạt được "một trong những mong muốn cuối cùng của cuộc đời".

"Tôi luôn muốn hiểu được cảm giác ở trong trong phòng giam đồn cảnh sát”, cụ bà nói.

Vì không phạm tội gì nên để được vào phòng giam của cảnh sát, cụ bà này đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của cô cháu gái.

Lạ & Cười - Cụ bà 99 tuổi hạnh phúc vì thỏa mong ước… được cảnh sát bắt

Cụ bà Hà Lan 99 tuổi hạnh phúc vì thỏa mong ước… được cảnh sát bắt. 

Cháu gái của bà Annie đã liên lạc với lực lượng cảnh sát Nijmegen và trình báo về trường hợp của người dì muốn bị “bắt giữ” để thực hiện ước nguyện trước khi chết.

Gia đình bà Annie sẵn sàng chấp nhận bỏ ra một số yêu cầu và đưa bà tới đồn. Cảnh sát còng tay và "tống giam" bà vào căn phòng nhỏ.

Sau đó, cảnh sát đăng tải bức ảnh bà Annie tươi cười, giơ 2 tay bị còng đứng phía sau song sắt, lên mạng xã hội Facebook.

Và rất đông cư dân mạng đã chúc mừng cụ vì thực hiện được mong muốn kỳ lạ này.

Cư dân mạng cũng ca ngợi cảnh sát vì đã giúp cụ Annie thực hiện ước mơ của mình.

Thanh Hiền

 

Cùng tác giả

Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:06
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza được Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua ngày 25/3/2024 và kêu gọi các bên liên quan thực hiện ngay lập tức Nghị quyết nhằm hướng đến một lệnh ngừng bắn lâu dài và bền vững tại khu vực.

Việt Nam tham gia thủ tục ý kiến tư vấn của Tòa án công lý quốc tế ICJ về biến đổi khí hậu

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:44
Thay mặt Chính phủ Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan đã nộp bản đệ trình tham gia Thủ tục Ý kiến tư vấn của Tòa án Công lý quốc tế (ICJ) về biến đổi khí hậu.

Việt Nam-Anh phối hợp thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP

Thứ 3, 26/03/2024 | 16:30
Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Anh khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ với các bộ ngành, đối tác Việt Nam để thúc đẩy thực hiện các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ JETP, nhất là về điện gió ngoài khơi, lĩnh vực Anh có thế mạnh.

Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:51
Đối thoại cấp Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam-Hoa Kỳ lần thứ nhất là cuộc đối thoại cấp Bộ trưởng đầu tiên giữa hai nước kể từ khi xác lập Quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện.

Việt Nam coi Hoa Kỳ là đối tác có tầm quan trọng chiến lược

Thứ 3, 26/03/2024 | 14:37
Tại cuộc gặp với Cố vấn Anninh quốc gia Hoa Kỳ Jake Sullivan, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định Việt Nam coi Hoa Kỳ là đối tác có tầm quan trọng chiến lược, đánh giá cao Hoa Kỳ ủng hộ Việt Nam mạnh, độc lập, tự cường và thịnh vượng...