Cứ bị sét đánh là về đòi ly dị vợ

Cứ bị sét đánh là về đòi ly dị vợ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Đối với những người bình thường thì việc bị sét đánh 1 lần mà thoát chết cũng là điều hy hữu và hiếm hoi. Thế nhưng ông Melvin Roberts, 58 tuổi đến từ phía nam bang Carolifonia đã bị sét đánh 6 lần, nhưng cả 6 lần ông vẫn bình an vô sự. Một điều đặc biệt hơn nữa là sau mỗi lần bị sét đánh trở về nhà, người đàn ông này đều ký đơn xin ly hôn với vợ.

Sống sót sau 5 lần bị sét đánh

Vào trung tuần tháng 2 năm 2011, khi đang ở ngoài vườn để che chắn cho một số máy móc của gia đình sau khi tiến hành xén cỏ thì bỗng nhiên sấm chớp nổ liên hồi trên bầu trời. Không kịp chạy vào nhà tránh một cơn mưa to đang ùa đến, ông Melvin Roberts bị sét đánh và nằm bất tỉnh nhân sự ngay trong khu vườn còn long bong nước mưa.

Sau khi trời tạnh, vài người hàng xóm mới phát hiện ra ông Melvin Roberts đang nằm sõng soài trong vườn. Khi tiến hành vài thao tác cấp cứu và đưa đến bác sỹ, người ta mới thấy rằng việc ông Melvin Roberts vẫn còn thở đúng là một kỳ tích. “ Ông ấy bị một tia sét đánh trúng đỉnh đầu rồi lan nhanh nguồn điện xuống chân. Thật kỳ lạ là khi đến bệnh viện, chỗ bị thương duy nhất trên cơ thể của ông ấy chỉ là gan bàn chân- chỗ đó bị bỏng nhẹ, còn những bộ phận khác thì lại hoàn toàn bình thường”- Một bác sỹ nhận ca cấp cứu của ông Melvin Roberts cho biết.

Nhưng tất cả mọi người còn phải ngạc nhiên hơn nữa khi đây không phải lần đầu tiên người đàn ông này bị sét đánh trúnng. Trong 30 năm gần đây, ông đã bị sét đánh trúng tới 5 lần và lần nào cũng đều thoát chết một cách kỳ diệu. Lần gần đây nhất Melvin Roberts bị sét đánh đến nỗi bị liệt một thời gian và phải nghỉ việc ở nhà. Vào lần trước đó thì ông bị bỏng khá nặng ở chân và phải ngồi xe lăn mất 6 tháng. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian dưỡng thương thì người đàn ông này lại bình phục trước sự kinh ngạc của nhiều người xung quanh.

5 lần sét đánh 5 lần ly dị vợ

Không chỉ làm cho người khác cảm thấy ngạc nhiên về số lần sống sót sau mỗi lần sét đánh mà ông Melvin Roberts còn đáng ghi vào kỷ lục thế giới khi mỗi lần gặp họa ông đều ký đơn xin ly hôn. Theo ông Melvin cho biết, cứ mỗi lần bị sét đánh và bình phục, ông lai không còn cảm thấy yêu người vợ đang chung sống của mình nữa và chính ông là người chủ động đòi chia tay.

“Tôi cũng không biết vì sao lại như vậy. Nhưng mỗi khi bị sét đánh về nhà, tôi lại thấy chán ghét cuộc sống gia đình với người vợ và những đứa con. Vì thế sau cả 5 lần bị sét đánh, tôi lại trở thành người cô đơn khi tự từ bỏ gia đình của mình. Thực sự chính bản thân mình tôi cũng không lý giải nổi vì sao lại như thế”.

Ông Melvin Roberts cũng cho biết, lần bị sét đánh vào tháng 2 năm 2011 vừa qua là lần thứ 6 ông bị sét đánh mà vẫn sống sót. Mặc dù còn sống là môt điều may mắn nhưng ông Melvin lo lắng rằng liệu chỉ trong thời gian ngắn nữa ông sẽ làm đơn ly hôn với người vợ thứ 6 đang chung sống với ông hay không. “Tôi rất lo mình lại làm điều gì đó dại dội. Tôi sợ lịch sử lặp lại với người vợ hiện tại của mình. Hiện tại thì chưa có điều gì bất ổn xảy ra, nhưng không ai nói trước được tương lai”- ông Melvin Roberts cho biết.

Người đàn ông này cũng cho rằng, việc ly hôn với 5 người vợ trước của ông chính là sự trừng phạt của thượng đế: “Thượng đế đã bắt tôi chết nhưng tôi đã không chết, vì thế ly hôn chính là sự trừng phạt của thượng đế với bản thân tôi. Tuy nhiên tôi cũng hy vọng, thượng đế để lại cho tôi người vợ hiện tại của mình. Tôi rất yêu cô ấy”.

Hải Hiền (Theo Ifeng)

Cùng chuyên mục

Vụ Vạn Thịnh Phát: Đề nghị tuyên tử hình với bà Trương Mỹ Lan

Thứ 3, 19/03/2024 | 18:05
Đại diện VKS cho rằng, hành vi của bị cáo Trương Mỹ Lan là đặc biệt nghiêm trọng nên đề nghị tòa tuyên tổng hình phạt tử hình đối với bị cáo này.

Đắk Lắk: Bắt 4 đối tượng mua bán một cô gái phục vụ khách hát karaoke

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:07
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an vừa bắt giữ 4 đối tượng mua bán một cô gái với giá 20 triệu đồng để phục vụ khách hát karaoke.

Kiên Giang: Chém bạn suýt mất mạng, 2 thanh niên lãnh án

Thứ 3, 19/03/2024 | 16:44
Ngày 19/3, TAND tỉnh Kiên Giang đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, tuyên phạt 2 bị cáo Phúc và Hào tổng cộng 14 năm tù tội giết người.

Xét xử vụ án Vạn Thịnh Phát: VKS nhận định thế nào về các cựu lãnh đạo thanh tra của NHNN?

Thứ 3, 19/03/2024 | 16:30
Dù đã nộp lại toàn bộ số tiền thu lợi bất chính, Đỗ Thị Nhàn, Trưởng đoàn thanh tra tại SCB vẫn bị đề nghị cách ly vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội.

Người phụ nữ “nổ” là giám đốc, quen biết nhiều để lừa đảo lãnh án

Thứ 3, 19/03/2024 | 16:27
Tại phiên toà, Hạnh thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Sở dĩ bị cáo rơi vào con đường lừa đảo là vì làm ăn thua lỗ, nợ nần nên dẫn đến làm liều.
     
Nổi bật trong ngày

Phá chuyên án mua bán ma túy số lượng lớn, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:13
Lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa phá thành công chuyên án ma tuý với số lượng lớn trên địa bàn huyện Long Điền, tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: 10.000 quả trứng đổ xuống đường gây tai nạn, tài xế xe tải nhận án phạt

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Nam tài xế lái xe tải ở Đài Loan (Trung Quốc) vừa bị phạt tiền vừa có nguy cơ bị treo bằng lái 1 năm do làm đổ 10.000 quả trứng xuống đường dẫn tới tai nạn.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.