Cư dân mạng bất bình với fanpage 'anti cố NS Văn Hiệp'

Cư dân mạng bất bình với fanpage 'anti cố NS Văn Hiệp'

Thứ 7, 13/04/2013 | 08:35
0
Sự xuất hiện của fanpage "anti cố NS Văn Hiệp" đang khiến nhiều người bất bình.

Cộng đồng mạng chưa hết bất bình với status vô cảm của một nam sinh về sự ra đi của cố Nghệ sĩ Văn Hiệp thì nay lại tiếp tục"dậy sóng" với sự xuất hiện của một fanpage "anti cố nghệ sĩ Văn Hiệp". Chủ nhân của fanpage này đã có rất nhiều những lời lẽ xúc phạm tới cố nghệ sĩ Văn Hiệp và những người hâm mộ bác. 

Không chỉ thể hiện sự bất kính đối với người đã khuất, fanpage này còn thể hiện sự phân biệt vùng miền (Bắc kì, Nam kì) một cách sâu sắc khiến nhiều người vô cùng tức giận đối với nhận thức của người viết.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Cư dân mạng bất bình với fanpage 'anti cố NS Văn Hiệp' Chủ nhân fanpage này đã có rất nhiều lời lẽ bất kính đối với cố nghệ sĩ Văn Hiệp

Theo thông tin trên mạng thì chủ nhân của fanpage phản cảm này là một "teen girl" có tên là H.T.N.V. Không chỉ thể hiện quan điểm trên fanpage, "teen girl" này còn đưa vấn đề ra bàn luận trên chính trang cá nhân của mình và cho rằng "anti ai là quyền của cô, cô ghét thì cô anti"...

Ngay sau khi xuất hiện trên facebook, fanpage này đã bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội, thậm chí có rất nhiều fanpage khác được lập ra để "ném đá" chủ nhân của trang anti cố NS Văn Hiệp.

Một bạn nam có tên là Thanh Nam bức xúc bình luận: "Giới trẻ là tương lai của đất nước, nhưng bạn trẻ nào cũng giống như bạn nữ này thì không hiểu đất nước sẽ ra sao. Người đã khuất rồi thì hãy để họ yên nghỉ, không đâu lại mang họ ra để anti...Đã thế bạn nữ này còn thiếu ý thức dân tộc một cách trầm trọng".

Còn bạn Mai hoa thì cho biết: "Thật không hiểu nổi giới trẻ ngày nay, nếu sự thật đây là việc làm của một bạn nữ thì tôi cũng xin chào thua.."

Cư dân mạng bất bình với fanpage 'anti cố NS Văn Hiệp' (Hình 2).
 
Cư dân mạng bất bình với fanpage 'anti cố NS Văn Hiệp' (Hình 3).

Rất nhiều fanpage khác được lập ra để anti lại fanpage phản cảm kia

Theo TTVN

Cư dân mạng thay avatar ủng hộ hôn nhân đồng tính

Thứ 5, 28/03/2013 | 19:24
Tại bang California, Mỹ, nhiều người dùng Facebook đã thay đổi hình ảnh cá nhân bằng một biểu tượng màu đỏ có hai sọc hồng nằm ngang ở giữa để bày tỏ sự ủng hộ hôn nhân đồng tính.

Cư dân mạng rớt nước mắt vì clip tình cha con

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Clip “Silence of love” (Tình yêu câm lặng) là tình yêu cao cả của người cha bị câm điếc dành cho cô con gái đã làm lay động hàng triệu trái tim cư dân mạng. Đó là lời nhắn nhủ các bạn trẻ hãy quan tâm hơn tới cha mẹ, gia đình và những người xung quanh.

Gặp tác giả clip ‘Tiếng Việt’ làm dậy sóng cư dân mạng

Thứ 3, 29/01/2013 | 15:55
Clip “Tiếng Việt” (Chuyện kể bằng âm nhạc và tranh vẽ) xuất hiện trên Youtube từ ngày 23/1 ngay lập tức đã nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Ít ai biết, clip này lại xuất phát từ "dự án chơi bời" của hai chàng trai 8X.

'Tôi chỉ là ‘nghệ sĩ nhân dân’ Văn Hiệp'

Thứ 6, 12/04/2013 | 16:01
Cả một đời “mua vui” cho thiên hạ, nghệ sĩ Văn Hiệp vẫn chưa được phong “chức tước” gì trong hoạt động nghệ thuật. Ông nói, mình chưa phải là nghệ sĩ ưu tú, nhưng bằng tình yêu mến của độc giả, ông nhận mình là “nghệ sĩ của nhân dân”.

Hình ảnh đau buồn trong lễ tang nghệ sĩ Văn Hiệp

Thứ 5, 11/04/2013 | 14:06
Sáng nay (11/4), lễ viếng và lễ truy điệu cố nghệ sĩ Văn Hiệp đang diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (số 5 Trần Thánh Tông - Hà Nội).