Cư dân mạng rớt nước mắt vì clip tình cha con

Cư dân mạng rớt nước mắt vì clip tình cha con

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Clip “Silence of love” (Tình yêu câm lặng) là tình yêu cao cả của người cha bị câm điếc dành cho cô con gái đã làm lay động hàng triệu trái tim cư dân mạng. Đó là lời nhắn nhủ các bạn trẻ hãy quan tâm hơn tới cha mẹ, gia đình và những người xung quanh.

Clip dài hơn 2 phút nói về cuộc sống của hai cha con. Mẹ mất, cô gái ở cùng người cha bị câm điếc. Ở trường, cô thường xuyên trở thành mục tiêu trêu chọc của bạn bè,còn khi về nhà, cô bé luôn tỏ ra khó chịu với chính bố mình.

Trong khi đó, dù không thể nghe, nói như một người bình thường nhưng ông bố luôn quan tâm, động viên, cố gắng làm con vui hơn trong mỗi bữa ăn của hai người vì ông cảm nhận được nỗi buồn của con gái.

Vào ngày sinh nhật cô bé, ông bố đã chuẩn bị một chiếc bánh gato, cùng với lời tâm sự: “Cha sinh ra đã bị câm điếc. Cha xin lỗi con vì điều đó. Cha không thể nói được như những người cha khác. Nhưng cha muốn con biết rằng, cha yêu con bằng cả trái tim mình”.

Nhưng tiếc thay, vì không vượt qua được những áp lực cuộc sống, cô bé đã có quyết định dại dột: tự tử vào đúng ngày sinh nhật mình.

Trong cơn tuyệt vọng, người bố bế thốc con tới bệnh viện, cầu xin các bác sỹ cứu sống cô con gái bé bỏng của mình với một hy vọng: “Con gái tôi, nó không thể chết”.

Và cô con gái đã được cứu sống bằng những giọt máu của chính người cha. Khi tỉnh dậy, cô chỉ còn biết nắm tay cha và khóc… Đoạn clip kết thúc với thông điệp “Không có người cha hoàn hảo mà chỉ có người cha luôn dành yêu thương hoàn hảo nhất cho những đứa con của mình”.

“Silence of love” dù chỉ là một clip quảng cáo thương mại của một hãng bảo hiểm Thái Lan nhưng giá trị nhân văn cao cả của nó đã lan tỏa trong cộng đồng. Nhiều cư dân mạng đã không kìm nổi nước mắt khi xem clip này.

Trên Youtube, clip về tình cha con đã có hơn 600.000 lượt truy cập cùng hàng nghìn bình luận.

Hải Anh (tổng hợp)

Tag: Youtube