Cụ già bị hai con chó dữ cắn xé đến chết

Cụ già bị hai con chó dữ cắn xé đến chết

Thứ 4, 29/05/2013 | 14:23
0
Ngày 29/5, cộng đồng mạng Trung Quốc bày tỏ sự phẫn nộ trước hình ảnh cụ già 62 tuổi bị hai con chó săn giống Dogo Argentino cắn xé.

Theo trang Gog.com.vn, trong khi đi tập thể dục buổi sáng, một cụ già ở thành phố Zunyi tỉnh Quý Châu đã bị hai con chó trên tấn công, cắn xé và kéo lên tới hơn 10 m.

Lạ & Cười - Cụ già bị hai con chó dữ cắn xé đến chết

Hai con chó dữ cắn xé nạn nhân

Sự việc xảy ra đúng vào ngày sinh nhật thứ 62 của nạn nhân. Có vẻ, những con vật trên đã bị bỏ đói nhiều ngày, kể cả khi các nhân viên cảnh sát có mặt, họ cũng bất lực trước sự hung dữ của chúng. Hai con vật chỉ dừng lại khi chủ nhân của chúng xuất hiện, khi đó, một cách tay người đàn ông xấu số đã bị cắn đứt lìa.

Lạ & Cười - Cụ già bị hai con chó dữ cắn xé đến chết (Hình 2).

Không ai dám vào giải cứu nạn nhân khi hai con chó vẫn đang gầm gừ canh giữ

Ngay sau đó, chủ nhân hai con chó hung dữ đã bị bắt giữ.

Lạ & Cười - Cụ già bị hai con chó dữ cắn xé đến chết (Hình 3).

Nạn nhân đã qua đời

Dogo Argentino là giống chó có nguồn gốc Nam Mỹ, rất mạnh mẽ và hung dữ. Một con Dogo Argentino có thể giết chết một con lợn rừng; 5 con phối hợp lại, chúng thậm chí có thể xé xác cả một con gấu.

T.B

Cái tên, môi trường sống đều tạo ra số phận con người

Thứ 3, 28/05/2013 | 14:31
Tính danh học là một môn khoa học lâu đời được lưu truyền rộng rãi ở các nước Trung Quốc (bao gồm cả Hồng Kông, Đài Loan), Nhật Bản, Triều Tiên, Việt Nam…

Cụt cả tứ chi sau ca bơm mông bằng... vật liệu xây dựng

Thứ 3, 28/05/2013 | 09:13
Do không lường trước được mức độ nguy hại của thẩm mỹ chợ đen, cô Brown đã buộc phải cắt bỏ cả tứ chi, thậm chí cả cặp mông của mình sau ca phẫu thuật lừa đảo.

Chàng 'quá đẹp trai' được fan nữ tặng xe Mercedes

Thứ 2, 27/05/2013 | 22:00
Nhân vật bị trục xuất khỏi Saudi Arabia vì “tội” quá đẹp trai tên là Omar Borkan Al-Gala đã được một phụ nữ không quen biết gửi tặng chiếc xe Mercedes G55.