Cú ngã của J.Lawrence được ‘chế’ thành quảng cáo

Cú ngã của J.Lawrence được ‘chế’ thành quảng cáo

Thứ 6, 01/03/2013 | 21:06
0
Hình ảnh ngôi sao 'Silver Linings Playbook' ngã xoài trên bậc thang trong lễ trao giải Oscar 2013 gián tiếp thành một hình thức quảng cáo cho Dior.

Jennifer Lawrence vừa tung ra bộ ảnh gợi cảm khi làm gương mặt đại diện mới cho hãng thời trang Dior. Thế nhưng, hình ảnh “chế” từ một người dùng trên mạng xã hội lại lan truyền nhiều hơn cả những bộ hình quảng cáo thật.

Sự kiện - Cú ngã của J.Lawrence được ‘chế’ thành quảng cáo

Một fan không rõ danh tính đã sử dụng tấm hình tại lễ trao giải Oscar 2013, ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên ngã khi lên bục nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc. Cú ngã của Jennifer đáng ra là sự cố thì lại được nhiều người cho rằng là một khoảnh khắc đẹp. Khi xoài người ra bậc thang, Jennifer một tay chống bậc thềm, một tay che mặt. Từ phía sau, vòng eo nữ diễn viên như thít lại, phần váy bồng phía dưới xòe ra. Đặc biệt, hệ thống đèn chiếu sáng ngay chân cầu thang hắt ngược lên khiến phần váy bồng bềnh càng thêm phần lộng lẫy.

Người hâm mộ đã sử dụng chính bức hình này, đổ màu đen trắng và lồng ghép vào dòng chữ Christian Dior, một phần để tạo sự hài hước, phần khác ám chỉ có thể cú ngã của Jennifer là một sự cố ý nhằm quảng cáo cho thiết kế cao cấp của Dior.

Sự kiện - Cú ngã của J.Lawrence được ‘chế’ thành quảng cáo (Hình 2).

Dù nữ diễn viên có cố ý hay không, những phản ứng của người hâm mộ cũng gián tiếp quảng bá một cách hiệu quả cho hãng thời trang. Trong khi đó, trong bài phỏng vấn mới đây với Access Hollywood, Jennifer tiết lộ bí mật về bộ ảnh mới mà cô thực hiện cho hãng Dior. Theo nữ diễn viên, bộ ảnh sở dĩ lung linh là do có sự can thiệp mạnh của photoshop. “Ôi chúa ơi, tôi vẫn chưa xem những hình ảnh này. Nó chẳng giống tôi tí nào”, Jennifer thốt lên khi các bức hình được đưa ra. Tuy nhiên, nữ diễn viên hài lòng với sản phẩm chỉnh sửa. “Tôi yêu photoshop hơn bất cứ điều gì trên thế giới này”, Jennifer nói.

Song Ngư (VnExpress)

Jennifer Lawrence bị đồng nghiệp 75 tuổi tán tỉnh khi đang phỏng vấn

Thứ 3, 26/02/2013 | 11:39
Nam diễn viên Jack Nicholson buông lời đùa cợt Jennifer ngay trong cuộc phỏng vấn của cô với phóng viên sau khi giành tượng vàng Oscar 2013.

Hình ảnh đáng nhớ của Jennifer Lawrence tại Oscar 2013

Thứ 2, 25/02/2013 | 14:23
Ngôi sao 9X Jennifer Lawrence đã vinh dự là một trong hai nữ diễn viên trẻ nhất từng giành giải Oscar cho vai nữ chính xuất sắc nhất. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của người đẹp tại lễ trao giải điện ảnh uy tín bậc nhất thế giới.

Jennifer Lawrence - đề cử Oscar 2013: Ngôi sao 'vô học'

Thứ 4, 30/01/2013 | 10:24
Lần lượt giành giải Quả cầu vàng và giải của Hiệp hội diễn viên Mỹ (SAG), đề cử Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất lần hai với vai diễn Tiffany trong phim hài Silver Linings Playbook, ở nữ diễn viên 22 tuổi Jennifer Lawrence có nhiều thứ đáng nói hơn scandal rách váy tại lễ trao giải SAG tối 28/1.