Cú 'nốc ao' nghiệt ngã và cơn 'hồng thủy' chấn động Hà Giang

Cú 'nốc ao' nghiệt ngã và cơn 'hồng thủy' chấn động Hà Giang

Thứ 5, 22/10/2015 | 10:35
0
Chỉ khi 13 tấm ảnh khỏa thân về ông T. được công an thu giữ trong máy điện thoại của một “gái nhà lành” được công bố thì ông N.T.T mới chính thức bị “sờ gáy”

Ảnh nóng... để đời

13 tấm ảnh “để đời” khiến ông T. từ một Chủ tịch của một tỉnh bỗng đâu “tuột dốc không phanh” trên con đường danh vọng. Điều khó lý giải nhất trong vụ án Cựu chủ tịch phố núi này là tại sao đúng vào thời điểm vụ án “thầy Xương” dần lộ diện trước ánh sáng, thì trong bản danh sách “đen” với 13 vị quan chức hàng đầu của tỉnh Hà Giang bị tình nghi liên quan đến vụ án thì chỉ có mỗi ông T. “dính phốt”?. Dư luận cho rằng, có lẽ cái tuổi ông T. giai đoạn ấy bị hạn nặng quá nên ông ta phải giải hạn, không ngờ “hạn lại chồng thêm hạn”…

Có lẽ những câu chuyện “bên lề” về ông N.T.T (nguyên chủ tịch tỉnh Hà Giang) cho tới nay vẫn là câu chuyện khiến dư luận không ít hồ nghi, nhiều người khẳng định rằng ở thời điểm ông T. đang ở đỉnh cao nhất của danh vọng thì chuyện “thoái trào” là rất bình thường. Nhưng trong cái bình thường ấy người ta có quyền ngờ vực một điều gì đó không bình thường.

Ấy thế nên mới có chuyện 13 bức ảnh bị giấu nhẹm suốt một thời gian dài bỗng nhiên được phanh phui ra một cách cực kỳ khó hiểu. Cái số điện thoại có biệt hiệu “37” của ông T. một thời khiến những doanh nghiệp phải hốt hoảng khi ông T. gọi tới, số điện thoại một thời tạo nên thương hiệu N.T.T bỗng nhiên “phản chủ” khi nó bị đích danh một “gái nhà lành” lưu giữ với cái tên đầy thân thương “tình yêu chủ tịch”. Và cũng chính “gái nhà lành” này khi bị bắt giữ đã thừa nhận 13 bức ảnh với những “tư thế” lạ của vị chủ tịch này là “thành quả” trong những lần cô yêu mến ông T. chủ tịch.

Pháp luật - Cú 'nốc ao' nghiệt ngã và cơn 'hồng thủy' chấn động Hà Giang

Ông N.T.T thời còn làm Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang

Mọi chuyện có lẽ chỉ dừng ở đó mà thôi, và đương nhiên ông T. thấy bình thường vì ở thời điểm ông đang giữ cương vị chủ tịch của một tỉnh thì những “chuyện vặt” ông coi là quá bình thường và cách “xử lý” cũng quá đơn giản. Nhưng chẳng ai ngờ chính

Tag: Hà Giang
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.