Cụ ông 81 tuổi đột tử tại Cục Thi hành án Đà Nẵng

Cụ ông 81 tuổi đột tử tại Cục Thi hành án Đà Nẵng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Sau khi đề nghị được gặp lãnh đạo Cục Thi hành án, chỉ trong ít phút sau thì mặt mày cụ ông tím tái rồi ngã xuống nền nhà, mặc dù được cấp cứu kịp thời nhưng cụ ông đã tử vong ngay sau đó.

Khoảng 9h ngày 11-9 tại Cục Thi hành án TP Đà Nẵng, một cụ ông đã đột tử khi đến liên hệ công việc, khiến nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập vây quanh Cục Thi hành án.

Xã hội - Cụ ông 81 tuổi đột tử tại Cục Thi hành án Đà Nẵng

Gia đình đưa nạn nhân về an táng

Cụ ông được xá định là ông Trương Tấn Chấp, 81 tuổi trú tại phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng. Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là trong quá trình làm ăn trước đây (năm 2000) Công ty Hợp doanh xây lắp và kinh doanh nhà Quảng Nam – Đà Nẵng còn nợ ông Trương Tấn Chấp với số tiền hơn 5 triệu đồng, theo Công văn số 64/CV – TA của TAND TP Đà Nẵng, bên phía công ty phải thanh toán, nhưng cho đến nay ông Chấp mới nhận được 1 triệu đồng.

Xã hội - Cụ ông 81 tuổi đột tử tại Cục Thi hành án Đà Nẵng (Hình 2).

Cục Thi hành án TP Đà Nẵng, nơi ông Trương Tấn Chấp đột tử

Khoảng 8h, ngày 11-9 ông Chấp đến Cục Thi hành án TP Đà Nẵng để hỏi về số tiền 4,5 triệu đồng của mình thì dẫn đến đột tử. Sau khi kiểm tra hiện trường, đối chứng với dấu vết và thông tin những nhân chứng liên quan, cơ quan CA xác định nguyên nhân ông Chấp tử vong là do bệnh lý chứ không phải án mạng.

Quang Huy