Cụ ông mua bánh sinh nhật tặng vợ kèm dòng chữ gây xúc động

Cụ ông mua bánh sinh nhật tặng vợ kèm dòng chữ gây xúc động

Thứ 2, 01/05/2017 | 13:26
0
Mạng xã hội đang bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách thể hiện tình yêu đầy lãng mạn của cụ ông dành cho cụ bà.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội chia sẻ cuộc trò chuyện của một người bán bánh gatô với cụ ông là khách hàng ghé quán.

Trong câu chuyện mà người bán bánh chia sẻ, người này cảm thấy vô cùng xúc động trước tình cảm mà cụ ông dành cho vợ.

Dậy sóng mạng - Cụ ông mua bánh sinh nhật tặng vợ kèm dòng chữ gây xúc động

 Câu chuyện về cụ ông mua bánh tặng sinh nhật vợ đang gây bão mạng.

Nội dung mà N.K chia sẻ:

“Hôm nay nhà em được đón vị khách đặc biệt nhất từ trước đến giờ. Ông năm nay đã gần 80 tuổi đến nhà em mua bánh gatô sinh nhật.

Em hỏi ông: "Ông ơi! Cháu ông tên là gì để con viết lên bánh?". Em đã rất ngạc nhiên khi nghe thấy câu trả lời của ông. Ông nói ông mua bánh sinh nhật cho vợ ông chứ không phải mua cho cháu.

- Cháu cứ viết là “Chúc mừng sinh nhật Mình” là được.

Em thực sự quá bất ngờ, không hiểu sao em cứ thấy vui vui trong người khi thấy mấy chuyện tình cảm của người già như vậy.

Em bảo ông: "Hay để con viết chúc mừng sinh nhật vợ yêu cho nó tình cảm ông ạ".

Ông bảo thôi nghe nó buồn cười lắm, vì ông với bà ấy bằng tuổi nhau, từ lúc quen nhau đến giờ toàn xưng hô mình - tôi thôi giờ viết vậy đọc nghe không quen.

Thế là vừa viết em vừa hỏi ông: "Ông ơi, con phục ông thật đấy, ít người thể hiện được tình cảm với vợ như ông lắm". "Ừ thì! Còn bao nhiêu năm nữa đâu cháu. Ông năm nào đến sinh nhật bà cũng cố làm cái gì đấy khác khác ngày thường cho bà cháu ạ. Năm thì ông nấu cho bà món bà thích, năm thì ông mua một bó hoa, năm nay ông muốn đổi mới mua thử bánh kem cho bà".

Tình yêu thời không mạng xã hội nó thật giản dị và đẹp. Người ta nhớ sinh nhật nhau trong đầu chứ không phải cần một thiết bị thông minh nào để nhắc hộ.

Tự nhiên thấy từng chiếc bánh mình làm nó có ý nghĩa kinh khủng các mẹ ạ. Nó là tình cảm của người tặng bánh. Nó là minh chứng cho sự quan tâm và tình yêu của người tặng.

Sinh nhật một năm chỉ có một lần, ai cũng muốn mình là người đặc biệt trong ngày đó, hãy trân trọng từng phút giây được ở bên cạnh những người bạn yêu quý và thể hiện tình cảm với họ ngay khi còn có thể nhé".

Dậy sóng mạng - Cụ ông mua bánh sinh nhật tặng vợ kèm dòng chữ gây xúc động (Hình 2).

 Câu chuyện cũng khiến nhiều bạn trẻ ao ước sau này mình cũng sẽ có một tình yêu như vậy (Ảnh: N.K).

Câu chuyện bình dị này đã nhận được hơn 12 nghìn lượt like, hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ của cộng đồng mạng.

Bích Thủy bình luận: “Cách xưng hô vợ chông gọi nhau "mình ơi" nó ấm áp lắm. Thời ông bà gọi nhau 2 từ ấy càng ý nghĩa. Vừa giản dị, mộc mạc mà lại cảm nhận rõ tình yêu thương”.

Nickname Mai Anh cho hay: “Ông mua bánh kem cho bà đấy thật tuyệt vời phải không? Ai cũng cũng muốn sau này mình được như vậy. Thật thân thương hai chữ “mình-tôi””.

Hoàng Thanh ao ước: “Mong sao cho tương lai mình cũng có một anh chồng về già vẫn thương yêu mình như ông ấy thì tốt quá”.

Hiện câu chuyện này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Xem thêm:

Vụ cướp xe Ranger Rover và những tin tức nóng mạng tuần qua

Nên vận dụng những điều này cho tình yêu thêm đẹp

Thanh Lam

Cùng tác giả

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin thuộc Kiểm toán Nhà nước

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:24
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất thành lập Cục Công nghệ thông tin trực thuộc Kiểm toán Nhà nước trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Tin học.

Trình Quốc hội lựa chọn một chuyên đề giám sát tối cao năm 2025

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:37
Việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ môi trường là một trong hai chuyên đề được Ủy ban Thường vụ Quốc hội lựa chọn trình Quốc hội.