Run rẩy chứng kiến cảnh chồng ôm ấp gái lạ qua khe cửa

Run rẩy chứng kiến cảnh chồng ôm ấp gái lạ qua khe cửa

Thứ 7, 04/06/2016 | 13:49
0
Có tiếng cười khúc khích, nhìn qua khe cửa, Hạnh như chết lặng. Trước mắt cô là cảnh chồng đang ôm hôn một người đàn bà khác…

Xuống khỏi taxi, Hạnh bước vội vào nhà toan gọi chồng. Nhưng rồi bất chợt cô đứng khựng lại khi nhìn thấy đôi giày lạ trên giá dép. Hạnh từ từ tiến vào phòng khách, rồi cô bước về phòng ngủ. Có tiếng cười khúc khích, nhìn qua khe cửa, Hạnh như chết lặng. Trước mắt cô là cảnh chồng đang ôm hôn một người đàn bà khác…

Có thể nói, bi kịch cuộc đời Hạnh bắt đầu từ đêm tân hôn ấy. Khi không nhìn thấy dấu hiệu trinh tiết của cô, chồng Hạnh đã nhảy dựng lên ‘Tại sao? Vì sao cô lại lừa dối tôi?”.

Dù trước đó anh từng nói “với anh em từng yêu ai không quan trọng”. Đã đôi lần Hạnh định kể với chồng, nhưng rồi cô lại thôi, bởi cô sợ nếu biết anh sẽ buồn. Hạnh đã cố tìm một lần để giải thích, nhưng mỗi lần cô định diễn đạt, mọi thứ lại khiến cô bối rối.

Cái lần đầu tiên ấy, Hạnh đã trao cho mối tình đầu của cô, duy chỉ có một lần ấy, khi anh chuẩn bị vào Sài Gòn làm việc. Nhưng thời gian qua đi, tình yêu giữa Hạnh và người ấy dần nhạt nhòa. Hạnh quyết định chia tay anh để làm lại tất cả. Giờ đây, anh đã có gia đình , cùng những đứa con.

Đời sống - Run rẩy chứng kiến cảnh chồng ôm ấp gái lạ qua khe cửa

Đôi lần Hạnh cảm thấy dường như anh đang cố tính khiêu khích làm cho cô đau đớn (Ảnh minh họa).

Biết tin, Hạnh buồn lắm. Nhưng rồi cô quyết tâm làm lại tất cả. Hạnh mở cửa trái tim một lần nữa để yêu anh - người chồng hiện tại. Yêu nhau được 1 năm cả hai làm đám cưới. Ngày đó, yêu anh Hạnh cũng không nghĩ nhiều lắm. Thấy anh cũng nhiệt tình, hết lòng vì cô, Hạnh yên tâm phần nào.

Anh – chồng cô hiện đang làm trưởng phòng kế toán của công ty tài chính liên doanh. Trước đó, anh từng có 4 năm du học bên Anh. Hạnh cứ tin, những người đi phương tây sẽ sống thoáng, cởi mở hơn. Nhưng cô đã nhầm.

Cái đên tân hôn ấy, với Hạnh là một nỗi ám ảnh lớn. Anh không chỉ nhiếc móc mà còn tỏ rõ sự khinh bỉ cô ra mặt. Từ giây phút ấy, anh cố tình nằm quay

Cùng chuyên mục

Clip: Kinh hãi cần thủ bị cá mập hổ tấn công sau khi câu được cá

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:05
Video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người câu cá bị cá mập hổ tấn công vào thuyền ở ngoài khơi Hawaii, Mỹ đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng gậy đập vỡ kính ô tô rồi tấn công

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:03
Một người đàn ông ở Panchkula, Haryana, Ấn Độ đã dùng gậy bóng chày đánh vợ một cách dã man sau khi phát hiện cô đi cùng một người đàn ông khác trong ô tô.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Tảng vàng "khổng lồ" 42 nghìn tỷ đồng bỏ ngoài trời, có thấy trộm cũng không dám "bén mảng"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Một tảng vàng nặng 45 tấn nằm lộ thiên ngay cổng công viên, khi nghe đến giá  42 nghìn tỷ đồng ai cũng bất ngờ.

Anh nông dân bỏ túi 400 triệu đồng nhờ nuôi con "bảy màu" mê ở dưới nước

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:30
Người đàn ông 35 tuổi từng bỏ nghề ngân hàng về quê "làm chơi ăn thật" với nông nghiệp, không ngờ tự trả lương "khủng" cho bản thân lên đến 400 triệu/năm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.