Cú sốc mất chồng của người vợ trẻ và mỗi lần nhìn con lại bật khóc

Cú sốc mất chồng của người vợ trẻ và mỗi lần nhìn con lại bật khóc

Thứ 7, 27/08/2016 | 19:37
0
Ngày mất chồng, người vợ trẻ này đã ngất lịm đi vì nỗi đau quá lớn. Và rồi khi đã nguôi ngoai, cô vẫn chưa bao giờ quên hình bóng của chồng. Mỗi lần nhìn con, cô lại trào nước mắt.

Đó chính là câu chuyện đầy thương cảm của người vợ trẻ Dương Thị Thảo đang mang nỗi đau mất chồng. Hiện y sĩ tại một phòng khám đa khoa này đang sống cùng gia đình chồng ở Khu 5, Thị trấn Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang.

Đời sống - Cú sốc mất chồng của người vợ trẻ và mỗi lần nhìn con lại bật khóc

Gia đình nhỏ từng trọn vẹn và hạnh phúc của Thảo.

Từ tình bạn chuyển thành tình yêu

Thảo và chồng gặp và quen nhau từ ngày Thảo còn học lớp 10. Đó là lần cả 2 người cùng đi off chung ở một diễn đàn. Khi ấy, nhìn người thanh niên có nước da trắng trẻo, đẹp trai nên Thảo đã bị cuốn hút ngay lập tức.

“Mình hay nhìn trộm anh lắm nhưng chỉ dám nhìn trộm thôi. Còn chồng mình khi ấy thì chẳng thèm nhìn qua mình gì. Hồi ấy, anh còn dẫn cô nào đó đi cùng nữa. Nhìn anh chị ríu rít tình cảm lắm. Còn mình khi ấy thì vừa béo vừa xấu do bêu nắng nhiều nên da đen xì” – người vợ trẻ này nhớ lại.

Sau vài năm sau học xong cấp 3, Thảo đi học trung cấp y Bắc Giang. Còn chồng Thảo thì học Y Thái Nguyên. Đợt đó là đầu tháng 5 năm 2014. Khi ấy Thảo cũng vừa chia tay người yêu.

“Một lần thấy ảnh anh chụp cùng hội bạn mình, mình vào hỏi anh mặc áo đen kia là ai mà quen thế. Thế là mọi người bảo đó là người mấy năm trước mình từng gặp anh trong buổi đi off rồi đó” – Thảo kể tiếp.

Đời sống - Cú sốc mất chồng của người vợ trẻ và mỗi lần nhìn con lại bật khóc (Hình 2).

Đời sống - Cú sốc mất chồng của người vợ trẻ và mỗi lần nhìn con lại bật khóc (Hình 3).

Thấy Thảo comment hỏi về mình trong bức ảnh, chồng Thảo khi ấy cũng đã vào gửi lời mời kết bạn. Rồi từ đó, hai người hay chính thức nói chuyện với nhau. Song vào check thông tin trên tường của chàng trai này, Thảo thấy anh có người yêu rồi nên cũng hạn chế nói chuyện.

Cho tới 1 lần, cả hội bạn rủ Thảo ra phố chơi. Hôm đó, cả nhóm gọi cả chồng Thảo ra gặp nữa. Và lần gặp này, Thảo tiếp tục bị choáng váng toà

Cùng chuyên mục

Độc lạ: Tài xế xe tải dừng xe giữa đường để bắt cá lớn

Thứ 7, 20/04/2024 | 19:36
Đoạn video cho thấy cảnh một tài xế xe tải dừng xe giữa đường để bắt một con cá lớn trên đường phố ngập nước ở Trung Quốc đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Từ trường dị thường làm lộ ra ngôi mộ cổ chứa đầy vàng, đá quý

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:00
Từ trường dị thường đã làm lộ diện một ngôi mộ cổ chứa đầy vàng, đá quý, ngà voi, gốm sứ...

Nữ du khách ăn mặc gợi cảm bị cướp túi xách trị giá 175 triệu đồng

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:21
Một phụ nữ đang đi du lịch ở Bangkok, Thái Lan thì bất ngờ  bị cướp mất một chiếc túi xách Chanel trị giá 50.000 nhân dân tệ (175 triệu đồng).

Dùng hoạt chất thiên nhiên làm đẹp là xu hướng nhưng cần cảnh giác

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:42
Theo các chuyên gia, trào lưu sử dụng các hoạt chất thiên nhiên đang là xu hướng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, người dùng cần lựa chọn sản phẩm thông thái.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.