Cưa 'nhầm' tràm 4 anh em họ hỗn chiến, kẻ chết người bị bắt

Cưa 'nhầm' tràm 4 anh em họ hỗn chiến, kẻ chết người bị bắt

Thứ 6, 31/07/2015 | 13:10
0
Là anh em họ nhưng chỉ vì một số cây tràm mà 4 anh em lao vào đánh nhau để rồi kẻ chết người rơi vào vòng lao lý.

Ngày 31/7, Công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ Bùi Hữu Nhơn (40 tuổi) và Bùi Hữu Phú (41 tuổi) cùng ngụ Đồng Nai để điều tra làm rõ về vụ anh em họ đánh nhau một người chết một người bị thương nặng đang điều trị tại bệnh viện.

Pháp luật - Cưa 'nhầm' tràm 4 anh em họ hỗn chiến, kẻ chết người bị bắt

Hiện trường vụ việc

Theo điều tra ban đầu, cũng như lời người nhà của Sang và Nhung kể lại thì Võ Hoàng Thanh Sang (44 tuổi) và Võ Hoàng Thanh Nhung (43 tuổi) đều ngụ tỉnh Đồng Nai, có khu đất giáp ranh với Bùi Hữu Nhơn và Bùi Hữu Phú tại ấp Thái An, xã Tân An, huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai).

Do giữa ranh giới 2 khu rẫy này có 1 số cây tràm để phân giới. Khoảng 10h sáng ngày 29/7 Nhơn và Phú đã kêu người bán tràm và những người cưa tràm đã cưa luôn phần tràm của nhà anh Sang và anh Nhung. Lúc này em trai của Nhung và Sang là anh Tính đã ra nói chuyện với Nhơn và Phú sau đó cả ba bỏ về nhà.

Pháp luật - Cưa 'nhầm' tràm 4 anh em họ hỗn chiến, kẻ chết người bị bắt (Hình 2).

Gốc tràm bị cưa

Sau đó đến 3h chiều cùng ngày khi Sang và Nhung đang ở đường gần nhà thì gặp Phú và Nhơn, 4 người xảy ra xích mích lớn tiếng với nhau. Lúc này giữa hai bên xảy ra xô xát dẫn đến Sang và Nhung bị thương nặng được người nhà đưa đến BVĐK Thống Nhất (Đồng Nai) cấp cứu nhưng Sang đã tử vong do chấn thương sọ não còn Nhung hiện vẫn đang được tiếp tục theo dõi và điều trị tại bệnh viện.

Phú và Nhơn đã đến cơ quan công an để đầu thú.

Được biết Phú, Nhơn – Sang, Nhung là anh em họ bên họ mẹ với nhau. Phú – Nhơn là con người thứ 5 trong gia đình còn Sang – Nhung là con người thứ 6 trong nhà. Từ khi cả hai gây chuyện khiến cho mâu thuẫn chị em hai nhà ngày càng lớn hơn.

Nguyễn Nhâm

Cùng chuyên mục

Bình Dương: Điều tra vụ một người phụ nữ nghi bị sát hại trên đường

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:05
Trong lúc đi đường, người dân phát hiện người phụ nữ ngồi gục bất tỉnh. Lại kiểm tra, mọi người tá hoả nạn nhân đã tử vong, trên người có vết máu.

Bắc Giang: Khởi tố Chủ tịch và nữ kế toán UBND thị trấn An Châu

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:00
Chủ tịch UBND thị trấn An Châu, huyện Sơn Động (Bắc Giang) và kế toán bị bắt vì tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.