‘Của quý’ nở hoa như súp lơ vì lầm tưởng ô sin là ‘rau sạch’

‘Của quý’ nở hoa như súp lơ vì lầm tưởng ô sin là ‘rau sạch’

Thứ 2, 11/05/2015 | 06:30
0
Ông Tuynh đến viện khi hậu môn và “của quý” nở hoa như súp lơ, mùi thối khẳn. Bác sĩ buộc phải cắt bỏ các ổ sùi mào gà.

Mắc sùi mào gà từ “ rau sạch ”

Đến khám tại phòng khám nam khoa – Trung tâm Y tế Lao động Thái Hà, chị Nguyễn Thị Hoài không giấu được nước mắt khi đã qua hai đợt đốt trị sùi mào gà, chị vẫn tiếp tục phải đốt tiếp. Chị Hoài kể “đau lắm, đúng là bị bệnh này rồi kinh đến già”.

Anh Trương Văn Duy (Triều Khúc, Hà Nội) chồng chị Hoài kể với bác sĩ: Vợ chồng anh bị sùi mào gà từ người tình của anh. Anh Duy làm kinh doanh vật tư và thiết bị y tế. Công việc hàng ngày phải giao tiếp nhiều và giống như bao đàn ông làm kinh doanh khác, anh có cả “ổ rau sạch” trong điện thoại nhưng anh Duy khẳng định các em anh chăn đều là sinh viên.

Cứ nghĩ sinh viên an toàn nên anh không đề phòng bệnh tật. Anh Duy cho biết, gần tháng nay anh thấy cơ quan sinh dục của mình ngứa, rát và xuất hiện các mụn li ti. Ban đầu, anh cho rằng đó là mụn cóc sinh lý. Anh lên mạng tìm kiếm thì xảy ra hai trường hợp là mụn cóc hoặc mụn sùi mào gà. Tuy nhiên, dạng của anh hình mụn trắng như hạt gạo, chưa định hình là mụn gì.

Đời sống - ‘Của quý’ nở hoa như súp lơ vì lầm tưởng ô sin là ‘rau sạch’

Khi bác sĩ cho biết anh bị sùi mào gà , anh Duy hốt hoảng và lo sợ. Anh không dám nói với vợ. Ảnh minh họa.

Cùng xuất hiện triệu chứng với anh Duy là vợ anh. Chị cũng bị ngứa và xuất hiện mụn chùm xung quanh vùng hậu môn, cơ quan sinh dục nữ. Chị nghi ngờ bị nhiễm bệnh xã hội nên tra khảo chồng. Ban đầu anh còn chối đây đẩy vì anh không lăng nhăng với gái mại dâm hay những cô gái làm nhân viên massager, tẩm quất khác. Anh thề thốt mình trong sạch.

Anh bí mật đến phòng khám nam khoa làm xét nghiệm. Khi bác sĩ cho biết anh bị sùi mào gà, anh Duy hốt hoảng và lo sợ. Anh không dám nói với vợ. Bác sĩ tư vấn cho anh về nguy hiểm của bệnh và những con đường lây lan của bệnh, anh Duy sợ quá. Anh về nhà xin lỗi vợ và thuyết phục chị đi điều trị cùng. Những ngày đầu đi khám

Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.