Cục Hàng không cho phép sơn hình đội tuyển U23 lên thân máy bay

Cục Hàng không cho phép sơn hình đội tuyển U23 lên thân máy bay

Thứ 5, 25/01/2018 | 07:39
0
Lãnh đạo cục Hàng không Việt Nam cho biết, các hãng Hàng không sơn màu gì lên máy bay của hãng là quyền của họ, miễn sao trên thân máy bay phải sơn rõ Quốc huy của Quốc gia.

Được biết, hãng Hàng không Vietjet đã làm xong thủ tục và "đã mua sơn" để sẵn sàng sơn hình huấn luyện viên Park Hang-Seo và đội tuyển U23 Việt Nam lên máy bay.

Trao đổi với PV, lãnh đạo cục Hàng không Việt Nam khẳng định, các hãng Hàng không sơn màu gì lên máy bay của hãng là quyền của họ, miễn sao trên thân máy bay phải sơn rõ Quốc huy của Quốc gia.

Xã hội - Cục Hàng không cho phép sơn hình đội tuyển U23 lên thân máy bay

Cục Hàng không cho phép sơn hình đội tuyển U23 Việt Nam lên thân máy bay.

Đồng thời, các hình ảnh trên thân máy bay không phải là hình phản cảm, phải thể hiện thương hiệu, logo của hãng Hàng không đó. Nhiều hãng đã sơn những hình ảnh quảng cáo và vẫn được Cục đồng ý, bởi các hình ảnh đó không phản cảm.

Lãnh đạo cục Hàng không cũng cho hay, trước khi thay đổi màu sơn, hay sơn hình ảnh lên thân máy bay, các hãng phải có văn bản xin ý kiến của cục Hàng không, khi được phép mới được thực hiện.

Nói về việc Vietjet sẽ sơn hình HLV và các cầu thủ U23 Việt Nam, lãnh đạo cục Hàng Không đã sẵn sàng đồng ý. Nhưng ông nhận định, việc sơn hình các cầu thủ lên máy bay sẽ mất khoảng thời gian vài tháng nên các hãng Hàng không phải bỏ chi phí khá lớn.

Trước đó, ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành hãng hàng không Vietjet đã thông báo trên Facebook cá nhân rằng: “Không có ở nhà. Xin Lỗi. Đang đi mua sơn”.

Sở dĩ có thông báo này là vì trước đó, ông Lưu Đức Khánh đã cam kết "sẽ cho sơn hình HLV Park và toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam trên thân tàu bay nếu các bạn vô địch lần này".

Chia sẻ với các cơ quan báo chí, ông Khánh nói rằng, hãng đã làm xong thủ tục giữa các bên liên quan và "đã mua sơn" để sẵn sàng sơn hình huấn luyện viên Park Hang-Seo và đội tuyển U23 Việt Nam lên máy bay của hãng. Chi phí sơn hình ảnh cả đội tuyển trên máy bay là 5 tỷ đồng với thời hạn 5 năm.

Ngoài ra, ông Khánh cho biết ngay trong tối 23/1, hãng này đã liên hệ làm việc với cơ quan hàng không Trung Quốc để xin phép 2 chuyến bay charter (máy bay bao chuyến) nhằm đáp ứng nhu cầu của các cổ động viên đội tuyển U23 Việt Nam sang Trung Quốc xem trận chung kết lịch sử giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan tối 27/1.

Thế Anh 

Công văn cho HSSV nghỉ học xem U23 Việt Nam là giả mạo

Thứ 4, 24/01/2018 | 22:45
Ngày 24/1, trên mạng xã hội facebook lan truyền một công văn về việc cho phép học sinh, sinh viên nghỉ học để cổ vũ trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan của bộ GD&ĐT. Tuy nhiên, nói với PV Người Đưa Tin đại diện Bộ khẳng định công văn này hoàn toàn là giả mạo.

Lãnh đạo Vietjet: Đã mua sơn để sẵn sàng sơn hình đội tuyển U23 Việt Nam

Thứ 4, 24/01/2018 | 19:41
Giám đốc điều hành hãng hàng không Vietjet cho biết, hôm nay hãng đã làm xong thủ tục giữa các bên liên quan và "đã mua sơn" để sẵn sàng sơn hình huấn luyện viên Park Hang Seo và đội tuyển U23 Việt Nam lên máy bay của hãng.

Bác tin đồn sao U23 Việt Nam dính doping, bị phạt 1 triệu USD

Thứ 4, 24/01/2018 | 19:13
Trước những tin đồn vô căn cứ về việc cầu thủ U23 Việt Nam bị AFC phát hiện sử dụng doping và bị phạt 1 triệu USD, đại diện VFF đã lên tiếng.
Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.