Cùng chuyên gia đi tìm “khắc tinh” của làn da nám

Cùng chuyên gia đi tìm “khắc tinh” của làn da nám

Thứ 7, 21/12/2019 | 16:03
0
Một làn da đẹp không chỉ là đẹp bên ngoài, mà phải là một làn da khỏe từ bên trong, đó cũng là xu hướng làm đẹp mà phụ nữ hiện đại đang hướng đến. Và nỗi ám ảnh lớn nhất đối với chị em quan tâm làm đẹp có lẽ là làn da nám sạm và xỉn màu. Đó là lúc chị em tìm một giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả với mong muốn lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng thời con gái.

Nám – không phải là bệnh lý liên quan đến sức khỏe, nhưng lại là kẻ thù của sắc đẹp. Với thị trường mỹ phẩm và công nghệ trị nám đa dạng như hiện nay, người tiêu dùng nếu muốn tìm cho mình một liệu pháp an toàn, hiệu quả thực sự không hề dễ, như lạc vào mê cung vậy. Hiểu được tâm lý hoang mang đó, chúng tôi liên hệ chuyên gia da liễu và làm đẹp - người được chứng nhận nghiên cứu sinh sư phạm y học và nghiên cứu y khoa FAIMER - Hoa Kỳ, nguyên giảng viên tại ĐH Y dược TP. Hồ Chí Minh - Bác sĩ Nguyễn Minh Phương để được đưa ra những lời khuyên đúng đắn. 

Cần biết - Cùng chuyên gia đi tìm “khắc tinh” của làn da nám

Nám da là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em phụ nữ khi bước vào độ tuổi 30

Với nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về chuyên ngành làm đẹp, Bác sĩ Minh Phương cho biết “Để phục hồi và chăm sóc làn da bị nám, bạn cần phải biết rõ tình trạng làn da của mình và thành phần chiết xuất trong mỹ phẩm là tiêu chí đầu tiên quyết định sản phẩm có hiệu quả và phù hợp với bạn hay không? Những thành phần chiết xuất nên có để sản phẩm đạt hiệu quả tối ưu là Tranexamic Acid giúp loại bỏ sắc tố gây nám, ngăn ngừa, ức chế melanin, Hydrolyzed Collagen cung cấp collagen chống lão hóa, Squalane bảo vệ da hay chất làm trắng Alpha Arbutin,…Và thời điểm hiện tại theo nghiên cứu những sản phẩm trên thị trường thì tôi thấy dòng sản phẩm trị nám của thương hiệu DrLeemee by GSC xuất xứ Hàn Quốc đáp ứng được những thành phần chiết xuất đó nên hiệu quả được khách hàng đánh giá cao. Hoặc nếu chị em muốn sử dụng liệu pháp thay da sinh học để chăm sóc làn da mới từ đầu thì thương hiệu DrLeemee by GSC có sản phẩm Serum Kim cương sử dụng trong vi kim tế bào gốc cũng rất hiệu quả trong điều trị nám, sạm da, kể cả da mụn và sẹo.”

Cần biết - Cùng chuyên gia đi tìm “khắc tinh” của làn da nám (Hình 2).

Những buổi hội thảo về chủ đề Điều trị nám của Bác sĩ Nguyễn Minh Phương luôn thu hút sự quan tâm của chủ các cơ sở làm đẹp và chị em phụ nữ

Bộ mỹ phẩm trị nám cao cấp DrLeemee X-White là bộ sản phẩm chăm sóc tại nhà dành cho cá nhân với 5 sản phẩm: Tinh chất điều trị nám, Kem ngừa nám dưỡng trắng, Kem chống nắng hỗ trợ điều trị nám, Sữa rửa mặt gel hỗ trợ điều trị nám, Toner cấp khoáng khóa ẩm. 

Cần biết - Cùng chuyên gia đi tìm “khắc tinh” của làn da nám (Hình 3).

Bộ mỹ phẩm trị nám cao cấp DrLeemee X-White là bộ sản phẩm trị nám hiệu quả được giới chuyên môn khuyên dùng

Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm, giúp phục hồi da hư tổn nhanh chóng. Sản phẩm chứa 2 thành phần quan trọng có tác dụng điều trị da nám là Tranexamic Acid 4% và Arbutin, giúp da trắng sáng vượt trội, mang lại hiệu quả điều trị cao. Chỉ sau hơn một tháng sử dụng, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi làn da của mình, trả lại vẻ trắng sáng, mịn màng của làn da không tuổi.

Cần biết - Cùng chuyên gia đi tìm “khắc tinh” của làn da nám (Hình 4).

Sản phẩm của thương hiệu DrLeemee by GSC được giới chuyên môn và ngành làm đẹp đánh giá cao trong việc điều trị sạm, nám và tàn nhang

Bên cạnh bộ sản phẩm trị nám, thì thương hiệu DrLeemee by GSC đang có sản phẩm “làm mưa làm gió” trong cộng đồng eva và giới làm đẹp đó là Serum kim cương. Được mệnh danh là “thần dược hồi sinh làn da” – Serum Kim cương là sản phẩm không thể thiếu trong khâu trị liệu da của các cơ sở làm đẹp hiện nay, giúp liệu trình trị nám, trị sẹo, mụn và tái tạo da của các Spa, Thẩm mỹ viện được hoàn thiện và mang lại hiệu quả mãn ý cho khách hàng. 

Cần biết - Cùng chuyên gia đi tìm “khắc tinh” của làn da nám (Hình 5).

Vi kim Serum kim cương là liệu pháp thay da sinh học hot nhất hiện nay

Sản phẩm với sự kết hợp hoàn hảo của tinh thể bụi kim cương và các thành phần chiết xuất thượng hạng từ các động thực vật quý hiếm có tác dụng tái tạo da, giúp da mịn màng, căng bóng. Điều đặc biệt của sản phẩm là các tinh thể bụi kim cương có kích thước siêu vi nano, giúp các tinh thể có thể đi sâu hơn vào da, nhờ đó mang đến hiệu quả điều trị các bệnh lý trên da cao hơn so với các dòng vi kim khác trên thị trường, giảm đau rát, sưng đỏ, giảm ⅔ độ châm chích trên da khách hàng, giúp da bong nhanh hơn, da trở về màu sắc bình thường ngay sau 1 ngày điều trị. 

Cần biết - Cùng chuyên gia đi tìm “khắc tinh” của làn da nám (Hình 6).

Với những kiến thức về làm đẹp mà chuyên gia vừa cung cấp, nếu bạn là một người phụ nữ hiện đại, tự chủ cuộc sống thì ngay bây giờ hãy “F5” làn da của mình để có một làn da trắng sáng, mịn màng, luôn tự tin, tỏa sáng và hạnh phúc hơn.

Tin hot dành cho các Spa, Thẩm mỹ viện từ Công ty TNHH Thương mại Vinako - nhà phân phối chính thức thương hiệu mỹ phẩm Serum Kim cương DrLeemee tại Việt Nam - chương trình tri ân năm 2019 và chào xuân 2020 "Mua hàng – Nhận vàng – Xài đồ sang"  với tổng giải thưởng lên tới 2,020 tỷ đồng. 

Thông tin chương trình vui lòng xem tại: http://bit.ly/Mua-hang-nhan-vang-xai-do-sang

Thông tin sản phẩm vui lòng xem tại: https://gsccos.com/

Hotline 1800 2051

Quốc Cường

Trị nám muôn đời sẽ không hiệu quả vì điều này

Thứ 4, 20/11/2019 | 14:53
Nám da là tình trạng vô cùng phổ biến ở những phụ nữ khi đã qua tuổi trung niên. Và nếu thời trẻ không có những biện pháp chăm sóc da đúng, hợp lí với làn da của mình thì sau khi bước qua tuổi 25, những đốm nám bắt đầu xuất hiện. Đó là điều hết sức bình thường!

NSƯT Chiều Xuân làm giám khảo đêm chung kết Người đẹp xứ Dừa 2019

Thứ 7, 16/11/2019 | 12:04
Sau nhiều vòng thi , 20 người đep chính thức bước vào vòng chung kết Người đẹp xứ Dừa diễn ra tối 17/11. Đây là cuộc thi người đẹp nằm trong khuôn khổ Lễ hội Dừa Bến Tre lần thứ 5 năm 2019.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.