Cùng tuổi, tỷ phú showbiz Hoa ngữ liệu có "qua mặt" được Lưu Diệc Phi?

Chủ nhật, 05/02/2023 | 04:53
0
Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh đều là những "quý cô tuổi Mão" xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi là một trong những Hoa đán tuổi Mão thành công của màn ảnh Hoa Ngữ. Cô nổi tiếng nhờ vẻ đẹp thanh khiết, trong trẻo cùng hình tượng thục nữ trong các bộ phim cổ trang. Từ năm 2004, cô được công chúng chú ý nhờ Hiên Viên kiếm: Thiên chi hận.

Nữ diễn viên được truyền thông Trung Quốc ví như hoa lan nhờ phong cách tao nhã. Người đẹp "Bộ bộ kinh tâm" dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng vẫn giữ được vóc dáng săn chắc nhờ luyện múa thường xuyên.

Hiện, cô rất đắt show quảng cáo, làm đại sứ của nhiều thương hiệu quốc tế. Mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên gây ấn tượng với vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo.

Năm 2011, Lưu Thi Thi về chung một nhà với diễn viên Ngô Kỳ Long hơn cô 17 tuổi. Nam diễn viên chi đến 3 triệu USD để tổ chức đám cưới hoành tráng. Thậm chí, anh còn thuê hẳn 6 chiếc trực thăng để vận chuyển hơn 40.000 hoa tươi cùng lễ phục và đồ dùng chuẩn bị cho đám cưới. Ngô Kỳ Long còn sang nhượng 60% cổ phần của Jiangsu Strawbear cho Lưu Thi Thi để chứng minh tình yêu.

Nói về quyết định lựa chọn ở bên Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi cho biết: "Tất cả đều vì Ngô Kỳ Long mới là người thật sự yêu thương, chiều chuộng tôi". 

Năm 2019, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng trong sự chúc của người hâm mộ. Sau đó, nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật và toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình nhỏ. Từng có nhiều tin đồn cặp đôi ly hôn lan truyền trên mạng xã hội, ngay sau đó đại diện của họ đã lên tiếng bác bỏ.

Lưu Thi Thi và cùng ông xã kinh doanh rất thành công. Cặp đôi từng thắng lớn trên sàn chứng khoán. Chỉ sau một đêm, tổng giá trị cổ phiếu mà cặp đôi đang giữ tại một công ty giải trí lên tới 4 tỷ đô la Mỹ (tương đương 92,8 ngàn tỷ đồng). Họ chính thức trở thành đại gia trong làng giải trí Hoa ngữ. Cùng với đó, Lưu Thi Thi có thêm biệt danh tỷ phú showbiz Hoa.

Theo Sohu, công ty của vợ chồng tài tử xứ Đài được định giá trên thị trường ở mức hơn 300 triệu USD. Lợi tức hàng năm rơi vào khoảng 144,2%, lợi nhuận thu về gần 16 triệu USD. Theo Sina, thu nhập trung bình của chồng cô là khoảng 20 triệu USD/năm. Sau nhiều năm kinh doanh và làm nghệ thuật, tổng tài sản ròng của anh tích lũy đã lên đến 1,7 tỷ USD.

Lưu Diệc Phi

Nữ diễn viên tuổi Mão của làng giải trí Hoa ngữ - Lưu Diệc Phi vẫn giữ được vẻ đẹp thuần khiết dù đã ở tuổi 36. Ngay từ khi 18 tuổi, nhờ vẻ đẹp thoát tục, cô đã được truyền thông và khán giả Trung Quốc tặng danh hiệu "Biểu tượng nhan sắc xứ Trung", "Thần tiên tỉ tỉ". 

Sau 16 năm vắng bóng, năm 2022 được xem là năm thành công của Lưu Diệc Phi khi nữ diễn viên dành được nhiều giải thưởng danh giá. Mới đây, cô đạt được giải thưởng "Thị hậu" nhờ dự án Mộng Hoa Lục. Các tác phẩm mỹ nhân 8X tham gia cũng gây được tiếng vang lớn ở quốc tế. 

Trước đó, Lưu Diệc Phi cũng góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám một thời như: Thiến Nữ U Hồn, Tứ Đại Danh Bổ, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa,…và gặt hái được nhiều thành công vang dội.  

Hiện, Lưu Diệc Phi vẫn giữ sức hút lớn trong làng giải trí. Cô đắt show sự kiện, làm đại diện cho nhiều nhãn hàng quốc tế, trong đó có Louis Vuitton. Gần 3 năm qua, cô cũng làm gương mặt ảnh bìa cho gần 10 tạp chí danh tiếng, nổi bật có Vogue, Elle, Marie Claire và Harper's Bazaar.

Tháng 1/2023, bộ phim Đi đến nơi có gió do Lưu Diệc Phi thủ vai chính lên sóng. Ngay từ những tập đầu tiên, Đi đến nơi có gió và Lưu Diệc Phi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Người hâm mộ Trung Quốc hy vọng Lưu Diệc Phi sẽ bùng nổ hơn nữa trong năm 2023.

Về tình yêu, Lưu Diệc Phi chỉ công khai hẹn hò duy nhất một người là nam diễn viên Hàn Quốc Song Seung Hun. Tuy nhiên, chuyện tình của họ chỉ kéo dài được 3 năm khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.  

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những minh tinh tuổi Mão nổi bật nhất giới sao gốc Hoa. Cô là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của làng giải trí Hoa Ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh được nhận xét là có nhan sắc ngọt ngào và dễ thương. Người đẹp góp mặt các bộ phim điện ảnh phù hợp như: Hoa Thiên Cốt, Sam Sam đến rồi... Sau 16 năm hoạt động nghệ thuật, Triệu Lệ Dĩnh đã gặt hái cho mình những thành công cùng các giải thưởng danh giá.

Từng có nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất của cô, sau đó Triệu Lệ Dĩnh chinh phục đại chúng bằng những vai diễn ấn tượng và gặt hái được nhiều thành công.

Năm 2022, hai bộ phim do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai chính là Hạnh Phúc đến Vạn gia Gió thổi bán hạ lên sóng. Không hổ danh là "Nữ hoàng rating" của Trung Quốc, cả hai bộ phim của cô đều có lượt rating cao ngất ngưởng. 

Truyền thông Hoa ngữ nhận định mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh, Triệu Lệ Dĩnh lại biến hóa thành một nhân vật hoàn toàn khác trước. Cô được công nhận đứng đầu nhóm tiểu hoa đán 8X về khả năng diễn xuất.

Năm 2023, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Dữ phượng hành. Dù chưa chính thức lên sóng nhưng bộ phim đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Trên Tencent, Dữ phượng hành vượt mốc 1 triệu lượt đăng ký xem trước. Đây được xem là một trong những khởi đầu may mắn của Triệu Lệ Dĩnh trong năm 2023.

Cô từng kết hôn cùng nam diễn viên Phùng Thiệu Phong, cả hai có chung 1 cậu con trai. Tuy nhiên, năm 2021 cặp đôi ly hôn, con trai được ông bà nội nuôi khiến người hâm mộ không khỏi nuối tiếc. 

Thùy Trang (Tổng hợp từ Sina, Sohu)

Cùng chuyên mục

Bộ câu đố dành cho những người thông thái nhất

Thứ 6, 29/03/2024 | 18:53
Đừng tưởng nửa đầu dễ ăn mà bạn có thể đạt điểm tối đa nhé!

Mâu thuẫn mua bán đất, 5 người thương vong

Thứ 6, 29/03/2024 | 17:11
Do có mâu thuẫn trong việc mua bán đất, Tân cùng anh rể đến nhà đối thủ để "nói chuyện” và xảy ra hỗn chiến.

Kinh nghiệm lựa chọn xe đưa đón sân bay Nội Bài chất lượng tốt, giá rẻ

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:25
Xe đưa đón sân bay Nội Bài hiện nay có rất nhiều loại hình khác nhau, mỗi loại hình lại có những ưu, nhược điểm riêng, phù hợp với nhu cầu của các đối tượng khách hàng nhất định. Vậy làm cách nào để lựa chọn cho mình một chiếc xe đi sân bay Nội Bài phù hợp nhất? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây. 

Những mẫu bàn ghế đá được ưa chuộng hiện nay

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:08
Bàn ghế đá có thiết kế độc đáo đang dần trở nên phổ biến trên thị trường đá mỹ nghệ ngày nay. Sản phẩm này sở hữu những ưu điểm vượt trội như mẫu mã đa dạng, độ bền bỉ tốt, an toàn trong quá trình sử dụng. Do đó, chỉ trong thời gian ngắn, bán ghế đá đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Cùng tìm hiểu những mẫu bàn ghế đá sân vườn trang trí độc đáo ấn tượng hiện nay.

ISW: Số km2 lãnh thổ Nga kiểm soát thêm ở Ukraine kể từ cuộc tiến công vào tháng 10/2023

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:01
Kể từ khi Nga mở cuộc tiến công vào tháng 10/2023, quân đội nước này đã kiểm soát thêm diện tích lãnh thổ lớn hơn lãnh thổ Ukraine giành được trong cuộc phản công mùa hè năm ngoái.