Cuộc chiến của những hotgirl trên mạng xã hội

Cuộc chiến của những hotgirl trên mạng xã hội

Thứ 4, 26/06/2013 | 08:27
0
'Bà Tưng' Lê Thị Huyền Anh, nữ sinh viên đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội với những phát ngôn táo bạo và những hình ảnh nhục cảm.

Quảng cáo cho bao cao su, không mặc nội y biểu diễn Gentlement, 'mắng' ngôi sao Minh Hằng, 'đáp trả' chanh chua những lời đồn của bạn cùng trường lớp…Bà Tưng đang gây sóng gió trên Facebook.

Một quy luật cho thấy những hình ảnh và phát ngôn liên quan đến tình dục, liên quan đến sự gợi dục luôn gây sốt trong cộng đồng. Còn nhớ, hồi Tăng Thanh Hà 'quên' sắp xếp lại ảnh gửi cho phóng viên khiến hàng loạt báo mạng đăng hình kiều nữ này hở ngực, khiến cho cộng đồng phát sốt thời gian dài. Kiều nữ Lê Kiều Như, diễn viên Trang Nhung đều 'trưởng thành' từ những scandal hở ngực. 

Sự kiện - Cuộc chiến của những hotgirl trên mạng xã hội

Lê Thị Huyền Anh, nữ sinh gây nên một cuộc chiến trên mạng xã hội.

Cần dẫn lại phân tích của các chuyên gia Google lý giải vì sao từ 'sex' được người Việt 'ưa chuộng' ở gã khổng lồ tìm kiếm này như sau: "Việt Nam nằm vào nhóm có quan điểm hơi khép kín và bảo thủ về vấn đề tình dục và giới tính. Việc quan tâm giáo dục giới tính tại Việt Nam trong những năm gần đây đã được quan tâm hơn nhưng vẫn chưa thực sự mở rộng. Hầu như khi đề cập đến vấn đề này, người Việt Nam cho rằng đó là cái tế nhị và đáng xấu hổ. Việc ức chế tâm lý khi giới trẻ chỉ được giáo dục giới tính qua loa càng khiến họ càng tò mò hơn và công cụ internet là sự hỗ trợ đắc lực để giới trẻ Việt Nam thỏa mãn nhu cầu của mình, không khó để có thể bắt gặp các bạn trẻ đang dán mắt vào những thước phim nóng tràn lan trên mạng hiện tại". 

Cho dù hotgirl đình đám một thời, Lê Khánh Chi, có công kích và phản bác chuyện gọi Bà Tưng là hotgirl thì những status của Lê Thị Huyền Anh vẫn lan toả với tốc độ chóng mặt. Trang cá nhân của nữ sinh này có hàng trăm ngàn người like và hàng chục ngàn người theo dõi. 

Thực tế, chưa có một định nghĩa thế nào là hotgirl đầy đủ, chủ yếu những danh xưng như ca sỹ, nhạc sỹ do 'tấn phong' của công chúng, của người hâm mộ. Một hotgirt như Khánh Chi chỉ trích việc like trên Facebook của một hotgirt khác làm đình đám cộng đồng chẳng qua là sự đố kỵ. 

Về công nghệ, Facebook và Google, và Youtube, và nhiều site khác, từ lâu đã trở thành nơi ký sinh có hiệu quả của số đông người dùng. Nhiều người làm ăn buôn bán và nhận lợi lộc từ những site khổng lồ như vậy. Nó cung cấp cho chúng ta một giải pháp hữu ích và bây giờ, câu chuyện là tài năng của bạn có đủ độ hấp dẫn hay không. Vì vậy, sự tương tác trên một hạ tầng quá nổi tiếng cùng với những cá tính của bạn, như Lê Thị Huyền Anh chẳng hạn sẽ lan toả không giới hạn. Sự thành công của Bà Tưng, Kiều Như, của những hội những nhóm…ký sinh trên Facebook kéo theo, và dĩ nhiên là nhờ vào, Facebook trở nên lớn mạnh.

Xuất hiện số đông người kinh doanh, buôn bán, PR và kiếm tiền từ những ông lớn công nghệ đó. Đổi lại, 'vật chủ" cũng trở nên đắt khách, đắt giá. Và đây là điều mà nhiều nhà mạng, nhiều hãng công nghệ mơ ước.

Những người thích sex có thể yêu thích Bà Tưng, những người yêu lịch sử có thể lập một fanpage về những trận đánh kỳ tài của Napoleon, những người mong muốn cuộc sống được cứu rỗi thì có thể lập một fanpage về Phật giáo để truyền đạt tư tưởng nhân văn của tôn giáo này. Và như vậy, không có chỉ hotgirl mà những cá nhân có phong cách ấn tượng, có nét khác biệt, có thể từ body, có thể từ phát ngôn, có thể từ tư tưởng….vẫn gây nên một cuộc chiến thực sự.

Ở góc độ này, "câu like" là từmà truyền thông nói về Lê Thị Huyền Anh, chẳng qua là một sự kỳ thị. Bởi lẽ, có nhiều thứ trong clip không khoác nội y của bạn gái này có thể bị chê trách nhưng bạn ấy thành công thực sự, nổi tiếng thực sự và biết đâu kiếm tiền kinh ngạc thực sự nhờ vào cuộc chiến nổi tiếng này.

Sông Lam

Xem bản dịch song ngữ Anh - Việt và nghe audio news tại đây: oes.edu.vn

'Thánh nữ Bà Tưng': Bên ngoài quyến rũ, bên trong thú vị

Thứ 2, 24/06/2013 | 15:31
Cô gái trẻ này được xem là "hot girl" bởi cô khá nổi bật, đặc biệt là là về ngoại hình.

Em gái Công Vinh: Phản đối gọi Bà Tưng là hot girl!

Thứ 7, 22/06/2013 | 15:59
Em gái Công Vinh - Khánh Chi cho biết gọi Bà Tưng là hot girl sẽ khiến mọi người đánh đồng rằng tất cả hot girl đều chỉ khoe thân để được nổi tiếng.

Cô gái không mặc nội y nhảy Gentleman câu like

Thứ 3, 18/06/2013 | 08:57
Cộng đồng mạng đang lan truyền với tốc độ chóng mặt clip của một cô gái có thân hình nóng bỏng không mặc nội y uốn éo theo bản nhạc Gentleman.