Cuộc đấu giá

Cuộc đấu giá "gay cấn" ủng hộ Nhật Bản

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
– Tối ngày 05/04/2011 tại Nhà văn hóa Thanh niên (37 Trần Bình Trọng, Hà Nội) đã diễn ra show ca nhạc từ thiện "Mặt trời mọc" do Công ty truyền thông Vnn Plus tổ chức.

Thấu hiểu nỗi đau và mất mát của người dân Nhật Bản trong trận động đất và sóng thần vừa qua, hướng ứng tinh thần “lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều”, nhiều đơn vị tổ chức đã thực hiện những đêm nhạc để quyên góp tiền từ thiện ủng hộ người dân Nhật Bản.

Siêu mẫu Ngọc Tình - Trà Ngọc Hằng quyên tiền ủng hộ trong chương trình

Đây là chương trình mang tính chất từ thiện nhằm mục đích góp phần nhỏ bé ủng hộ đất nước Nhật Bản sau thiên tai khủng khiếp ngày 11/03 vừa qua. Tham gia vào chương trình từ thiện này có mặt của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như: Thanh Lam, Bằng Cường, Quang Hà, Ngọc Anh…

Ngoài ra còn có các diễn viên tham gia với vai trò khách mời như: Hoàng Thùy Linh, Johny Trí Nguyễn, Lã Thanh Huyền,...

Chương trình diễn ra với không khí sôi động và phần đấu giá hồi hộp đến phút cuối cùng. Ba vật phẩm được đưa ra đấu giá lần này đã được mua với mức giá rất cao: Viên đá phong thủy của Johny Trí Nguyễn được Hoàng Thùy Linh ngã giá 10 triệu đồng, bức tranh hạc giấy do bạn đọc của Vnn plus gửi tặng thuộc về Lã Thanh Huyền và gia đình với giá 15 triệu đồng.

Viên đá phong thủy của Johny Trí Nguyễn đã thuộc về Hoàng Thùy Linh với giá 10 triệu đồng

Đặc biệt vật phẩm cuối cùng thuộc về Johny Trí Nguyễn là một bức tranh khảm trai do một kĩ sư người Nhật gửi tặng. Bức tranh đã được Johny Trí Nguyễn mua lại với giá 30 triệu đồng sau một hồi đấu giá "gay cấn" với một khán giả giấu tên.

Ngoài ra chương trình còn nhiều vật phẩm đấu giá khác thuộc về các doanh nghiệp, khán giả tham gia chương trình.

Toàn bộ số tiền bán vé, tiền quyên góp từ thiện và đấu giá các vật phẩm sẽ được gửi đến Đại sứ quán Nhật Bản. Chương trình đã diễn ra trong không khí ấm cúng, nhưng đó là một hành động nhỏ góp phần xoa dịu nỗi đau mất mát của người dân và đất nước Nhật Bản.

Phương Linh- Thu Hằng