Cuộc đời bi kịch của cô gái mang gương mặt “ác quỷ” sau cơn hỏa hoạn

Cuộc đời bi kịch của cô gái mang gương mặt “ác quỷ” sau cơn hỏa hoạn

Thứ 5, 25/03/2021 | 13:01
0
May mắn sống sót sau trận hoả hoạn kinh hoàng nhưng cô gái bị hủy hoại dung nhan và gặp phải nhiều bi kịch trong cuộc sống.

Anya Boldyreva, 30 tuổi, đến từ ngôi làng Zhuravka nước Nga nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận do có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Vào năm Anya được 7 tháng tuổi, căn nhà mà cô sinh sống bị ngọn lửa lớn thiêu rụi gần như hoàn toàn. Sau sự cố, cô bé tội nghiệp mất cả cha lẫn mẹ với gương mặt bị hủy hoại nặng nề và được đưa đến một trại trẻ mồ côi.

Dân sinh - Cuộc đời bi kịch của cô gái mang gương mặt “ác quỷ” sau cơn hỏa hoạn

May mắn thoát chết trong biển lửa nhưng Anya mãi mãi phải mang gương mặt "ác quỷ".

Vài năm sau, ông bà nhận Anya về chăm sóc nhưng vì quá túng quẫn, thiếu thốn, bà ngoại đã chấp nhận cho những người hiếu kỳ đến xem gương mặt "ác quỷ" của cháu gái để... kiếm tiền.

Theo thời gian nỗi tự ti về ngoại hình dị thường càng lớn khiến Anya tự thu mình lại, không dám tiếp xúc với bất kỳ ai. Không đi học, không bạn bè, không cha mẹ, cuộc sống của cô bé đáng thương dường như chỉ chìm trong tăm tối.

Cho đến khi một cuộc gặp tình cờ đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ trong cô. "Hôm đó, tôi đang đợi ở ga tàu với bà ngoại thì nhìn thấy một cô gái có khuôn mặt bị bỏng giống như của tôi. Chúng tôi đã tâm sự với nhau. Cô gái nói bị điện giật suýt mất mạng. Khuôn mặt cô ấy trông còn tệ hơn cả tôi nữa. Chính lúc đó, tôi nhận ra mình không hề đơn độc", cô gái nói với tờ Newsflash.

Cuộc nói chuyện khiến Anya như được tiếp thêm sức mạnh và hy vọng để tiếp tục sống. Cô dần mở lòng hơn và có bạn trai, người chấp nhận ngoại hình của cô. Hai người còn kết hôn nhưng người đàn ông ấy lại cũng bỏ cô đi khi phát hiện Anya mang thai, khiến cô bất đắc dĩ phải làm mẹ đơn thân.

Dân sinh - Cuộc đời bi kịch của cô gái mang gương mặt “ác quỷ” sau cơn hỏa hoạn (Hình 2).

Anya và con gái 11 tuổi.

"Con gái tôi tên là Dasha, nó 11 tuổi. Nó đã quen với ngoại hình của tôi, con bé là người bạn duy nhất mà tôi có", cô tâm sự.

Theo Daily Star, sau cú sốc này, hiện Anya đang sống cùng chồng mới, là một công nhân tại nông trại Alexey. Cặp vợ chồng lại phải chịu thêm điều không may mắn khi ngôi nhà của họ bị một đám cháy khác tấn công. Lần này cô và gia đình cố gắng thoát ra ngoài mà không bị tổn thương nhưng bị mất phần lớn tài sản.

Với Anya, ngôi nhà bị mất là một kết thúc đánh dấu bước tiếp theo của cô ấy, không còn gì giữ chân cô lại với ngôi làng nhỏ của mình.

Cô nói thêm: "Tôi sẽ sớm đi phẫu thuật miễn phí ở Moscow, nhưng tôi cần tiền để phục hồi chức năng. Một chương trình đã hứa sẽ giúp tôi có được thị thực để đến Mỹ và tiến hành phẫu thuật ở đó, nhưng rồi chuyện ấy đã không diễn ra".

Bản thân không đi học, ngoại hình lại hạn chế nên cô không kiếm được việc làm và bị cướp đi nhiều cơ hội. Gia đình họ dự định tìm kiếm một ngôi nhà mới ở một thị trấn hoặc thành phố lớn với hy vọng có thể xoay chuyển vận may của mình.

Minh Hoa (t/h)

 

 

Hai năm hồi sinh của người vợ bị chồng thiêu sống bỏng đến 92% cơ thể

Thứ 2, 22/03/2021 | 14:59
Bị bỏng đến 92% cơ thể, nhiều người nghĩ chị Ngân sẽ không qua khỏi. Thế nhưng, tình yêu thương dành cho các con đã giúp chị vượt qua tất cả.

Cô gái mang "mặt quỷ" vì bị tạt axit “tái sinh” trong đám cưới cổ tích

Thứ 2, 08/03/2021 | 11:59
Sau khi bị gã bạn trai tàn độc tạt axit, cô gái phải mang gương mặt biến dạng hoàn toàn, thị lực giảm sút nghiêm trọng và đầu không thể mọc tóc.

Hé lộ hoàn cảnh éo le của nữ nhân viên Trạm dừng nghỉ Như Ngọc 358 bị tạt axit

Chủ nhật, 25/08/2019 | 15:27
Nữ nhân viên Trạm dừng nghỉ Như Ngọc 358 bị tạt axit có hoàn cảnh khá éo le khi mà chồng nạn nhân đã mất nhiều năm trong một vụ tai nạn giao thông. Chị này mới xin vào làm nhân viên phụ bếp được 12 ngày thì xảy ra sự việc đau lòng.

Sau nửa năm vẫn chưa tìm được hung thủ vụ tạt axit, cắt gân chân Việt kiều Canada

Thứ 7, 06/07/2019 | 09:37
Vụ án Việt kiều Canada bị tạt axit gây thương tích nặng, sau nửa năm vẫn chưa có tung tích của thủ phạm...
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hạn hán kéo dài, nông dân nguy cơ mất trắng hoa màu

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:41
Nắng như đổ lửa suốt nhiều tháng, khiến nước nhiều khe suối, ao hồ ở Bình Phước cạn trơ đáy, nước ngầm tụt sâu.

Trưởng thôn 9X ở Hà Tĩnh, vị “thuyền trưởng” của phong trào NTM

Thứ 7, 20/04/2024 | 20:00
Nguyễn Hồng Vĩnh (SN 1994), hiện là trưởng thôn Đình, xã Sơn Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh). Từ ngày “ăn cơm nhà, vác tù và hàng tổng” người thanh niên 9X này được xem là “đòn bẩy” của phong trào xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Tàu du lịch va chạm phà trên sông Tiền khiến 3 người bị thương nặng

Thứ 7, 20/04/2024 | 17:49
Vụ va chạm giữa tàu du lịch và phà chở khách xảy ra trên sông Tiền khiến 1 hướng dẫn viên và hai du khách bị thương.

Bình Thuận: Liên tục gây mất trật tự công cộng, thiếu niên phải vào trường giáo dưỡng

Thứ 7, 20/04/2024 | 17:47
Liên tục có hành vi gây mất trật tự khu dân cư, một thiếu niên đã buộc phải đi trường giáo dưỡng để cải tạo.

Đắk Lắk: Người dân đã tháo dỡ “trạm thu phí” tự phát

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:34
Sau khi được cơ quan chức năng bồi thường, vận động, người dân đã tháo dỡ rào chắn tự chế, chấm dứt thu phí các phương tiện qua lại trên dự án đường nghìn tỷ.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Nội: Trao quà cho 100 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:36
UBND Tp.Hà Nội và Liên đoàn Lao động Thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và tháng công nhân năm 2024.

Đồng Nai: 22 hành khách thoát nạn trên xe khách bốc cháy trơ khung trên cao tốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
22 hành khách kịp thoát khỏi chiếc xe khách bốc cháy trên cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây.

Ngăn chặn những kẻ có dấu hiệu can thiệp đấu giá khoáng sản ở TT-Huế

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:45
Kịp thời ngăn chặn, xử lý tình trạng một số đối tượng lạ mặt xuất hiện tại các phiên đấu giá, có dấu hiệu bảo kê, đe dọa, can thiệp vào quá trình đấu giá.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.