Cuộc đời người đàn bà lấy bia mộ trả thù tình

Cuộc đời người đàn bà lấy bia mộ trả thù tình

Thứ 3, 20/08/2013 | 09:39
0
Có lẽ, anh Hoàng Trọng S (SN 1967, trú tại Hà Nội) không thể ngờ được một ngày mình bị người khác “thờ sống” ngay trước cửa nhà.

Từ mối tình “vụng trộm” khi còn công tác ở tỉnh miền núi Điện Biên, anh S đã bị người tình là Chu Thị Hằng (SN 1978, trú tại tổ 2, phường Thanh Bình, TP Điện Biên, Điện Biên) tìm về tận nhà ở Hà Nội để quyết tâm “triệt hạ” bằng những “ngón nghề” rất khó tin.

Người đàn bà lụy tình

Pháp luật - Cuộc đời người đàn bà lấy bia mộ trả thù tình
Đối tượng Hằng tại cơ quan điều tra. Ảnh: TP.

Hằng từng có 2 đời chồng, 2 đứa con với hai người đàn ông này. Tuy nhiên khi chia tay, cả 2 đứa con đều được đưa cho các ông bố nuôi nấng. Ngoài ra, Hằng từng “kinh doanh” mại dâm khá lâu. Đến năm 2007, Hằng bị bắt và bị xét xử với tội danh “chứa mại dâm”. Mang trong mình một tiền án, Hằng về sống chung với mẹ tại phường Thanh Bình, TP Điện Biên.

Tại cơ quan điều tra, khi bị bắt giữ về tội “làm nhục người khác”, Hằng khai nhận quen anh S vào năm 2009 khi anh này được cơ quan cử về công tác tại Điện Biên, từ quen biết rồi có quan hệ tình cảm với nhau. Hằng cho biết lúc quen, anh S có nói với chị ta là đã bỏ vợ. Quá trình quan hệ tình cảm với nhau, Hằng cũng biết được đầy đủ cả địa chỉ nhà của anh S tại Hà Nội.

Đến khoảng đầu năm 2013, anh S đột ngột được điều động trở lại Hà Nội. Kể từ đây, mối quan hệ giữa anh này và Hằng bắt đầu nhạt dần. Anh S cũng chủ động “cắt đứt” với Hằng để ổn định công việc và gia đình. Nhiều lần gọi điện cho anh S, Hằng đều nhận được thái độ dứt khoát nên rất bực tức. Với một người phụ nữ từng trải, việc bị “phụ tình” khiến chị ta không cam lòng. Một kế hoạch trả thù bẩn thỉu hình thành trong đầu Hằng.

Chém không được thì cúng sống

Ấm ức vì tình cảm bị đổ vỡ, Hằng liên hệ với người anh họ là Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1960, trú tại Ứng Hòa, Hà Nội) để bàn chuyện trả thù. Hằng cho Hùng biết do bị anh S bỏ rơi nên rất hận, nhờ Hùng thuê người đánh gãy chân, tay của anh S cho hả dạ. Hùng đã thông qua Đỗ Bá Năng (SN 1968, trú tại Tân Minh, Sóc Sơn, Hà Nội) để gặp được 2 đối tượng “tiền án, tiền sự đầy mình” là Nguyễn Đăng Truyền (SN 1969) và Nguyễn Văn Tỵ (SN 1977) cùng trú tại xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh. Sau khi đặt vấn đề, Hùng đã đưa Truyền, Năng đến đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) để gặp Hằng. Tại đây, Hằng ra giá 50 triệu để Truyền đánh anh S thương tích và được Truyền đồng ý. Hằng chi trước 10 triệu và hứa nếu anh S bị đánh đúng như thương thích chị ta yêu cầu thì sẽ đưa nốt số tiền còn lại. Chắc mẩm việc sẽ xong, Hằng quay trở lại Điện Biên chờ “kết quả”.

Tuy nhiên, đợi mãi mà không thấy anh S bị làm sao, Hằng sốt ruột và gọi cho Hùng. Sau một hồi “to nhỏ”, Hằng yêu cầu nếu không đánh được thì phải làm điều gì đó thật “nhục nhã” để anh S và gia đình anh này mất hết danh dự. Nói là làm, Hằng chỉ đạo Hùng lấy ảnh của anh S dùng kỹ thuật số ghép chung với các bức ảnh có tính chất đồi trụy và các bức hình có dụng cụ sử dụng ma túy. Trên các bức ảnh này còn chèn cả địa chỉ nhà, số điện thoại của anh S và vợ anh này với những lời cảnh báo bịa đặt.

Sau khi xem những bức ảnh do Hùng làm, Hằng đã đồng ý đưa thêm Hùng 5 triệu đồng và yêu cầu in ra khổ A4 đi dán tại nơi gia đình anh S sinh sống. Hằng còn chỉ đạo Hùng gửi một số tấm ảnh trên cho công an phường sở tại của anh S qua đường bưu điện. Trong khoảng thời gian gần 1 tháng, Hằng đã khiến anh S và những người dân xung quanh “thất kinh”. Mỗi lần chuẩn bị dán ảnh, Hằng lại nhắn tin lúc thì cho anh S, lúc thì cho vợ anh này để “thông báo” với thái độ rất tự đắc.

Dán ảnh ghép chưa đủ, Hằng còn tiếp tục chỉ đạo Hùng đi mua bia mộ, in ảnh chân dung anh S rồi dán lên trên bia mộ đó cùng với đầy đủ tên tuổi. Chưa hết, chúng còn chuẩn bị một bát hương với “nghi ngút khói” rồi đem tất cả đặt ngay dưới chân cầu thang, nơi gia đình anh S sinh sống. Sự việc trên không chỉ làm vợ chồng anh S hoảng sợ mà còn khiến người dân xung quanh cực kì hoang mang.

Không chịu được sự trả thù “bẩn thỉu” mà Hằng dành cho mình, anh S đã có đơn trình báo cơ quan công an. Quá trình điều tra, Đội Đặc nhiệm (Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an Hà Nội) đã có đủ căn cứ để ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Chu Thị Hằng về hành vi “làm nhục người khác”. Một điều tra viên cho biết, khi bị bắt giữ Hằng tỏ ra khá bình tĩnh. Chị ta khai thấy “uất ức” vì bị phụ tình nên mới làm những việc như trên.

Theo Thanh Phong (giadinh.net.vn)

Thuê người lập bia mộ thờ sống người tình cũ

Thứ 6, 16/08/2013 | 10:19
Sau hơn 3 năm yêu thương, sống với nhau như vợ chồng, Sang phũ phàng rời bỏ Hằng và tỏ ra khinh rẻ, khi Hằng lặn lội từ Điện Biên xuống Hà Nội tìm Sang, khiến Hằng đau khổ. Trong lúc căm giận, Hằng đã nhờ người lập bia mộ thờ sống tình cũ…

Nhiễm HIV, hại đời hàng loạt thiếu nữ trả thù tình

Thứ 2, 22/07/2013 | 09:44
Nghi bị lây nhiễm HIV từ gái làng chơi, Sơn liên tục lừa tình, tiền của các cô gái “nhẹ dạ cả tin” khác để trả thù. Đó chỉ là một trong số những chiêu thức trả đòn kinh dị của giới trẻ sau khi mối quan hệ đã “đường ai nấy đi”.

Chiêu “bẩn” tung thông tin lên mạng trả thù tình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Vì tình yêu, nhiều bạn trẻ sẵn sàng xếp hàng nghìn bông hoa, ngọn nến để thể hiện tình cảm với bạn gái. Nhưng ngược lại, cũng có những anh chàng tỏ tình thất bại, quay ngoắt 180 độ tìm đủ mọi cách trả thù người mình yêu.

Đòn hiểm ác trả thù tình cũ của người đàn bà

Thứ 6, 16/08/2013 | 08:37
Hận tình, Hằng chủ mưu vụ ghép ảnh đồi trụy của mình và người tình cũ dán quanh nhà anh này; thuê người lập bia mộ thờ sống tình nhân.

Cô gái "trả thù" tình khi yêu nhầm gã trai họ "Sở"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Từ vùng núi xuống TP.HCM kiếm việc làm, thiếu thốn tình cảm, Thương vội vàng ngã vào vòng tay của Thành. Cô yêu Thành bằng tình yêu không toan tính, và trao trái tim cho gã với niềm tin tuyệt đối.

Bị người yêu bỏ, cay cú trả thù man rợ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Là chủ thầu xây dựng và từng có quan hệ tình cảm với Huyền. Vậy nhưng không lâu sau Huyền đã nói lời chia tay đi yêu người khác.
Cùng chuyên mục

Chuỗi siêu thị Lamason 10K bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:12
Chuỗi siêu thị tiện ích Lamason 10K kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, không tem, nhãn phụ tiếng Việt.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Cảnh báo lừa cài đặt App “Dịch vụ công”, chiếm đoạt tài sản

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:18
Đối tượng mạo danh công an gọi điện yêu cầu xác nhận thông tin dữ liệu dân cư, sau đó chiếm đoạt 100 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.