Cuộc đời 'Nữ hoàng hồi giáo' đầu tiên trên đất Mỹ

Cuộc đời 'Nữ hoàng hồi giáo' đầu tiên trên đất Mỹ

Thứ 6, 01/02/2013 | 15:21
0
“Siêu mẫu của mọi siêu mẫu” trở thành biểu tượng cho mọi cô gái trẻ muốn thoát khỏi cuộc sống địa ngục nơi quê nhà để chạm tay tới thành công.

Đến từ một đất nước Hồi giáo với luật lệ hà khắc nhưng cô gái trẻ này lại trở thành một biểu tượng thời trang mới của thế giới khi liên tục xuất hiện với tư cách là siêu mẫu nội y. Nóng bỏng, quyến rũ với thân hình chuẩn đến từng cm cùng đôi mắt xanh mê hoặc và làn da nâu khỏe khoắn…, Bar Rafaeli khiến tất cả đều “gục ngã” khi đứng trước mình.

> Đọc thêm: Showbiz Việt dị ứng lời thật vì 70% là 'quạ đen'?

Nhân vật - Cuộc đời 'Nữ hoàng hồi giáo' đầu tiên trên đất Mỹ

Người mẫu Bar Rafaeli

Bar Rafaeli sinh ngày 4/6/1985, sở hữu chiều cao 1,74m và số đo ba vòng hoàn hảo 90 – 60 - 90 và đến từ đất nước được mệnh danh là vùng đất của chiến tranh Israel. Vẻ đẹp hoang sơ, nóng bỏng và rất tự nhiên đã giúp cái tên Bar Rafaeli luôn là lựa chọn hàng đầu của các hãng nội y và áo tắm danh tiếng trên khắp thế giới.

Không chỉ thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng như: Elle, Maxim, GQ, Bazzar, Vogue, H&M… với những shott hình đẹp lung linh mà mỗi khi sải bước thiên thần trên các sàn diễn thời trang thế giới, Bar Rafaeli còn khiến mọi con mắt dán chặt vào mình với tất cả sự trầm trồ đáng ngưỡng mộ.

Lợi thế là đôi chân dài miên man, đường cong hoàn hảo, nét gợi cảm trên gương mặt với đôi môi cong hờn dỗi và ánh mắt như thôi miên, siêu mẫu tóc vàng Bar Rafaeli đã nhanh chóng bước lên đỉnh cao của vinh quang và thu phục trái tim của biết bao gã si tình nổi tiếng tại Hollywood. Trong số những người trồng cây si, có chàng Jack tiếng tăm lẫy lừng một thời trong siêu phẩm đình đám Titanic. Leonardo Di Caprio điển trai, đa tình và hào hoa đã hoàn toàn đổ gục trước vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của siêu mẫu Hồi giáo.

Cũng chính cô chứ không phải ai khác đã “đá” Gisele Bundchen – siêu mẫu số một thế giới để cướp được Leo về phía mình. Bar Rafaeli đã làm được điều mà đàn chị nổi tiếng của mình không thể làm được sau bao năm chung sống cùng một mái nhà với “lãng tử thích phiêu du” đó là buộc Leo phải quỳ xuống đeo nhẫn đính hôn vào ngón tay áp út cho cô.

Tuy nhiên, cuộc tình cổ tích như trong mơ với hoàng tử một thời Leo đã không có cái kết như mong muốn. Cuối tháng 5 vừa qua, siêu mẫu cùng người tình danh tiếng Leonardo DiCaprio đã không còn chung đường sau hơn năm năm hẹn hò yêu đương. Leo đã tìm thấy bóng hồng mới trong đời, bỏ lại cô tình nhân nóng bỏng với ngổn ngang thương tổn trái tim. Tuy nhiên, không để chuyện riêng tư lấn át. Cô tuyên bố tạm thời đóng cửa trái tim để dành toàn bộ thời gian cho công việc.

> Đọc thêm: Thăng trầm trong cuộc đời kiều nữ đeo vương miện

Nhân vật - Cuộc đời 'Nữ hoàng hồi giáo' đầu tiên trên đất Mỹ (Hình 2).

Không chỉ khiến Leo điên đảo, theo cô như “hình với bóng” trong mỗi buổi biểu diễn hay chụp hình mà Bar Rafaeli còn khiến bao đàn ông trên thế giới đắm đuối, điên đảo. Ngoài Leo, hàng loạt những “người hùng” nổi danh khác như: cầu thủ Pique, thủ môn Casilas hay diễn viên John Mayer…đều đôi lần tỏ ý sùng bái nữ hoàng nội y mới.

Khi tình yêu đã thăng hoa, viên mãn, cô gái 26 tuổi này quyết tâm không dựa hơi người tình mà tự mình phát triển sự nghiệp cá nhân bằng chính khả năng và vẻ đẹp thiên phú tỏa sáng. Chỉ sau một thời gian ngắn với nỗ lực không mệt mỏi, Bar Rafaeli đã trở thành thương hiệu ăn khách tại khắp các kinh đô thời trang lớn nhỏ.

Và chính trong thế giới xa hoa, sang trọng như Hollywood, cô đã được người ta gọi bằng nhiều cái tên yêu thương, trìu mến khác nhau: nữ hoàng nội y, siêu mẫu của mọi siêu mẫu, thiên thần nóng bỏng…

Cô là gương mặt hot nhất trên các trang bìa tạp chí danh tiếng. Thậm chí, khi cô làm người mẫu độc quyền, có những tạp chí đã lãi gấp 20 lần so với mức phát hành thông thường bởi hình ảnh thiêu đốt mọi ánh nhìn của cô. Tất cả những điều đó đã nói lên sức hút của một bông hoa lạ như Bar Rafaeli tại vùng đất khắc nghiệt nhất hành tinh như Hollywood. (Còn nữa)

Khi nhắc đến câu chuyện Bar Rafaeli “cướp người yêu” của siêu mẫu lừng danh Gisele Bunchend, thiên hạ đã đồn thổi bao câu chuyện mà cho đến bây giờ vẫn chưa có hồi kết. “Oán hận” do bị Bar Rafaeli cướp người tình, hãng đồ lót nổi tiếng Victoria’s Secret mời Bar Rafaeli về chụp ảnh quảng cáo khiến Gisele (lúc đó đang là một trong những hạt nhân đình đám của hãng này) tuyên bố: “Có tôi sẽ không có cô ta, và ngược lại”. Chính vì vậy mà cho đến tận bây giờ, khi Gisele đã yên bề gia thất với người mới nhưng Bar Rafaeli vẫn chưa thể “chạm ngõ”, có được “biên chế” chính thức của hãng thời trang nổi danh này. Tuy nhiên, điều đó hầu như không mấy ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô. Bởi hiện tại, Bar Rafaeli đang là một trong những siêu mẫu quảng cáo đắt "xô" nhất trên thế giới.

 
 
Hương Giang

Hàng loạt người mẫu Hong Kong phủ nhận bị hiếp

Thứ 5, 31/01/2013 | 21:31
Một chân dài 25 tuổi bị làm nhục trong khi hầu rượu đại gia. Các người mẫu như Chung Thái Hy, Triệu Thạc Chi... bị nghi ngờ là nạn nhân của vụ việc.

Hàng loạt thiên thần nội y 'khoe thân', trổ tài hát nhép

Thứ 4, 30/01/2013 | 15:31
Các siêu mẫu hàng đầu của Victoria's Secret bao gồm: Candice Swanepoel, Lindsay Ellingson, Barbara Palvin, Lais Ribeiro, Sara Sampaio, Karlie Kloss, Erin Heatherton và Behati Prinsloo có mặt trong clip hát nhép "Woman" của Maroon 5 để quảng cáo các mẫu bikiki gợi cảm nhất của Victoria Swim 2013.

Kiều nữ Irina Shayk gợi tình với nội y Valentine

Thứ 4, 30/01/2013 | 11:12
Sở hữu thân hình chuẩn với những đường cong quyến rũ, gương mặt xinh đẹp, biểu cảm, đôi mắt xanh gợi tình, chân dài xứ Bạch dương đã trở thành một cái tên cực kỳ đắt khách của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.