Cuộc đua thời trang của phu nhân Obama và Romney

Cuộc đua thời trang của phu nhân Obama và Romney

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Bên cạnh cuộc chiến giữa hai ứng viên tổng thống Barack Obama và Mitt Romney, hai vị phu nhân quyền lực cũng âm thầm "cạnh tranh" về thời trang khi xuất hiện trước công chúng.

Theo các chuyên gia nhận định những chi tiết nhỏ như thời trang cũng có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến chiến dịch tranh cử. Chính vì vậy, không chỉ có Barack Obama và Mitt Romney chú trọng đến trang phục mà thời trang của các phu nhân hai vị ứng viên cũng được cử tri chú ý.

Theo Emily Barnett, phó giáo sư thuộc trường Thiết kế Parson, cả hai người phụ nữ này đều đã có những lựa chọn tuyệt vời khi xuất hiện bên đức lang quân của họ

Sự kiện - Cuộc đua thời trang của phu nhân Obama và Romney

Cả hai vị phu nhân ứng viên tổng thống đều chọn "màu hồng quyền lực" theo cách gọi của giới báo chí Mỹ trong buổi tranh luận thứ hai. Trong khi Michelle kết hợp váy cùng áo khoác lửng ton-sur-ton và vòng cổ ngọc trai thì Ann Romney chọn chuỗi hạt màu xanh ngọc bích.

Sự kiện - Cuộc đua thời trang của phu nhân Obama và Romney (Hình 2).

Trong buổi tranh luận đầu tiên của Barack Obama và Mitt Romney tại Đại học Denver vào ngày 3/10, cả Michelle và Ann đều diện váy bút chì và áo khoác cùng tông màu. Phu nhân của đại diện Đảng Cộng hòa chọn màu trắng thanh lịch, còn Đệ nhất phu nhân nước Mỹ sang trọng cùng màu xanh côban.

Sự kiện - Cuộc đua thời trang của phu nhân Obama và Romney (Hình 3).

Michelle Obama mặc chiếc váy hồng nhạt trẻ trung còn Ann Romney chọn bộ váy ngắn cổ điển màu đỏ nổi bật trong thời gian hội nghị Đảng Dân chủ

Sự kiện - Cuộc đua thời trang của phu nhân Obama và Romney (Hình 4).

Hai vị phu nhân vẫy chào các vị khách sau khi kết thúc cuộc hội nghị của hai Đảng vào ngày 6/9

Sự kiện - Cuộc đua thời trang của phu nhân Obama và Romney (Hình 5).

Với thời trang vận động tranh cử, Ann Romney khỏe khoắn, năng động với áo thun trắng cùng sơ mi caro mở cúc và quần jeans sơ vin còn gàng. Trong khi đó, phu nhân Tổng thống Mỹ vẫn chọn xì-tai nữ tính quen thuộc.

Sự kiện - Cuộc đua thời trang của phu nhân Obama và Romney (Hình 6).

Ngày 24/9, Đệ nhất phu nhân nước Mỹ xuất hiện thanh lịch trong chương trình The View với bộ váy màu xanh sang trọng. Ann Romney thì chọn trang phục mang tông màu đỏ rực rỡ khi tham gia Good Morning America hôm 10/10.

Thiên Yết (t/h)