Cuộc gặp gỡ của hai người thấp nhất thế giới

Cuộc gặp gỡ của hai người thấp nhất thế giới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
0
Khi người đàn ông thấp nhất thế giới gặp người phụ nữ nhỏ nhất thế giới thì đó là một sự kiện lớn.

Mặc dù những người giữ kỷ lục thường được chụp ảnh cạnh nhau trong cuốn sách kỷ lục thế giới Guinness nhưng họ hiếm khi có được một buổi gặp gỡ thực sự.

Một sự kiện lớn vừa diễn ra, người đàn ông thấp nhất thế giới Chandra Bahadur Dangi đã gặp gỡ người phụ nữ nhỏ nhất thế giới Jyoti Amge tại buổi giới thiệu cuốn sách Guinness phiên bản 2013. Dangi là cụ ông Nepal (72 tuổi), cao 54,6 cm còn Amge là cô gái Ấn Độ (18 tuổi) với chiều cao 62,8 cm.

Xã hội - Cuộc gặp gỡ của hai người thấp nhất thế giới

Hai kỷ lục gia nhỏ nhất thế giới quảng bá cuốn sách Guinness 2013

Marco Frigatti, người điều chỉnh cuốn sách Guinness cho biết: "Không khí trong căn phòng hết sức kỳ diệu. Tất cả mọi người đều đang mỉm cười. Có điều gì đó rất đặc biệt không thể diễn tả bằng lời". Cả Amge và Dangi đều không nói gì với nhau trong buổi gặp gỡ nhưng cả hai đều thấy hạnh phúc với kỷ lục của mình.

Amge vui vẻ chia sẻ với những vị khách có mặt tại đó: "Từ khi được ghi tên vào cuốn sách kỷ lục Guinness, tôi đã được đi thăm rất nhiều nước. Tôi thích đi du lịch. Tôi đã đến Nhật Bản và phần lớn các nước châu Âu và bây giờ, tôi rất muốn ghé thăm Hoa Kỳ".

Còn Dangi thì tâm sự: "Tôi đã ở cái tuổi gần đất xa trời, được ghi tên vào cuốn sách Guinness là một niềm an ủi rất lớn đối với tôi. Dù tôi sống ở một ngôi làng miền núi hẻo lánh nhưng được nhiều người biết đến, tôi thấy rất vinh hạnh và hạnh phúc".

An Mai (Theo Huffington)