Cuộc gặp mặt fan của Bằng Kiều bị giải tán

Cuộc gặp mặt fan của Bằng Kiều bị giải tán

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Khoảng 30 phút sau khi nam ca sĩ Bằng Kiều và vợ là Trizzie Phương Trinh tới buổi gặp gỡ fan tại Hà Nội chiều qua 14/12, cơ quan chức năng đã tới yêu cầu giải tán.

Thanh tra văn hóa và công an phường Đền Lừ (Hoàng Mai, Hà Nội) đã tới kiểm tra giấy phép cuộc họp fan cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu được tổ chức tại một club thuộc phường này. Cuộc họp bắt đầu muộn hơn dự kiến và mới được 15 phút thì bị ngưng lại.

Xã hội - Cuộc gặp mặt fan của Bằng Kiều bị giải tán

Bằng Kiều xuống xe bước vào quán lúc 15h45 ngày 14/12, chậm 45 phút so với dự kiến. Ảnh: Xzone

Xã hội - Cuộc gặp mặt fan của Bằng Kiều bị giải tán (Hình 2).

Người đứng ra tổ chức buổi họp fan này là cháu của Bằng Kiều. Để tham dự, các fan đều phải mua vé vào cửa từ nhiều ngày trước với giá khoảng 110.000 đồng. Tới giờ chót, vé "chợ đen" được bán với giá cao ngất ngưởng, nhiều người chấp nhận mua nhưng cũng không mua được.

Một tiếng rưỡi trước giờ bắt đầu, thanh tra văn hóa và công an phường Đền Lừ tới làm việc với chủ quán và người tổ chức buổi họp mặt để kiểm tra giấy phép. Rất nhiều fan hâm mộ đã háo hức đến địa điểm gặp mặt từ 12h trưa. Khi thấy sự xuất hiện của lực lượng chức năng, họ tỏ ra lo lắng trước khả năng buổi họp không thể diễn ra. Cuộc họp dự kiến tổ chức vào 15h, nhưng đến 15h45 Bằng Kiều và bà xã mới xuất hiện và đi nhanh vào quán.

Do người hâm mộ tới điểm hẹn quá đông, gây ồn ào, cơ quan chức năng đã yêu cầu mọi người giải tán khi cuộc gặp mặt mới diễn ra được 15 phút. Sau đó, Bằng Kiều đã mời người hâm mộ ra công viên Thống Nhất để tiếp tục giao lưu.

Sau khi ra công viên Thống Nhất, vợ chồng Bằng Kiều vui vẻ, trò chuyện với fan bên bờ hồ, sau nhà hàng Quán Gió. Người hâm mộ đã tặng nam ca sĩ phác họa chân dung anh. Bằng Kiều cũng nhiệt tình ký tặng fan.

Xã hội - Cuộc gặp mặt fan của Bằng Kiều bị giải tán (Hình 3).

Trizzie Phương Trinh - vợ Bằng Kiều - đi cùng chồng tới buổi gặp mặt. Ảnh: Xzone

Bằng Kiều đưa vợ con về nước thăm gia đình gia đình hôm 12/12, dự định làm khán giả trong đêm nhạc “Bản tình ca mùa đông” của ca sĩ đàn chị Thanh Tuyền. Tuy nhiên, đêm nhạc này lại bị hoãn vì lý do sức khỏe của Thanh Tuyền không ổn định. Hôm nay 14/12, vợ chồng Bằng Kiều bay vào TP HCM thăm gia đình Phương Trinh. Tối ngày 18/12, anh sẽ có mặt ở thủ đô PhnomPenh (Campuchia) để biểu diễn.

Theo một số nguồn tin, Bằng Kiều dự định sẽ tổ chức liveshow ở Việt Nam trong thời gian tới.

Chi Mai