Cuộc giải cứu nghẹt thở bé gái bị cha đòi thiêu sống

Cuộc giải cứu nghẹt thở bé gái bị cha đòi thiêu sống

Thứ 6, 26/06/2015 | 06:49
0
Chỉ cần có tiếng còi hú của xe cứu hỏa, tiếng bộ đàm, hay tiếng điện thoại, đối tượng biết lực lượng Công an đang bao vây là rất có thể sẽ kích hỏa.

Tin tức pháp luật mới nhất, kể về câu chuyện giải cứu bé gái bị cha khống chế đòi thiêu sống diễn ra cách đây khoảng hơn 2 tháng, Đại tá Nguyễn Đức Cường (Trưởng CA Quận Hồng Bàng, Hải Phòng) hằn in một nỗi bồi hồi khó tả.

Con nghiện trong cơn cùng quẫn

Kể lại câu chuyện với PV báo Người đưa tin, Đại tá Nguyễn Đức Cường cho hay, lúc đó khoảng 19 giờ ngày 7/4 (chưa đầy 5 ngày sau khi ông tiếp nhận vị trí công tác tại Quận), phía Công an phường Thượng Lý (Quận Hồng Bàng) báo tin, tại nhà số 17/2, đường Cầu Bính, đối tượng Bàng Phi Trường (SN 1985) đang khống chế con gái là Bàng Hoài P., (4 tuổi) trong chính ngôi nhà của mình và đe dọa sẽ châm lửa thiêu cháy.

Pháp luật - Cuộc giải cứu nghẹt thở bé gái bị cha đòi thiêu sống

Đại tá Nguyễn Đức Cường, Trưởng Công an quận Hồng Bàng (HP) vui mừng kể lại vụ giải cứu con tin thành công.

“Trường bế bé P. trên tay và kêu gào chửi bới như điên như dại. Xung quanh mình và con gái, Trường trải đầy chăn chiếu, quần áo và lấy chiếc chai Coca Cola đựng đầy xăng tưới lên. Không những vậy, Trường còn chuẩn bị sẵn một lọ dung môi cùng sợi dây điện chập 2 đầu vào nhau, đầu kia là phích cắm, chỉ cần cắm điện sẽ gây chập điện bốc hỏa".

Thấy cháu đang trong vòng vây nguy hiểm, bố mẹ Trường sang giải thích, thuyết phục con mình nhưng sự việc càng trở nên nghiêm trọng hơn. Trường không những không nghe ra mà còn như bị kích động thêm.

Hắn gào thét trong cơn điên loạn. Như lời hắn giải thích, nguyên nhân dẫn đến sự việc này chính là do… bố mẹ hắn. Bởi vậy nên không gì có thể ngăn cản, hắn sẽ cùng con gái tự thiêu để phản đối cách hành xử của bố mẹ mình.

Khi người chị họ hắn quý mến nhất đến khuyên bảo, hắn có vẻ giảm phần nào sự quyết liệt, nhưng nhất định khô

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.