Cuộc gọi nhầm của vợ lúc 12 giờ đêm khiến tôi choáng váng

Cuộc gọi nhầm của vợ lúc 12 giờ đêm khiến tôi choáng váng

Chủ nhật, 10/01/2016 | 06:28
0
Đúng 12 giờ 15 phút, khi tôi đang ngủ say, điện thoại đổ chuông. Tôi vơ lấy bấm nút nghe theo tiềm thức thì sửng sốt khi tiếng vợ nói “Em có thai rồi! Không nhầm đâu đó! Mình có con rồi”…

Đến bây giờ khi viết ra những dòng tâm sự này, tôi vẫn không thể nào tin được những chuyện đã qua là sự thật.

Tôi lấy vợ cách đây 3 tháng. Vợ tôi là một cô gái xinh đẹp, nổi tiếng thời còn học đại học với nhau. Không chỉ có nước da trắng, mái tóc đen dày, cặp mắt to tròn biết nói và dáng của cô ấy còn cao ráo, thanh mảnh đẹp vô cùng.

Không chỉ mình tôi mà bất cứ gã đàn ông nào khi nhìn thấy cô ấy đi qua đều phải ngất ngây nhìn theo. Hồi mới yêu nhau, đám bạn đứa nào cũng khen tôi may mắn.

Rồi 2 năm sau ra trường, chúng tôi làm đám cưới khi đã có công việc ổn định. Thời gian đó, vẫn có nhiều gã trai theo đuổi vợ tôi vì nghĩ rằng, tôi là kẻ không giàu có gì, ngoại hình lại chẳng khá khẩm hơn, nói chung là không xứng đôi vừa lứa với cô ấy.

Thế nhưng, lạ lùng là vợ tôi vẫn đồng ý lấy tôi làm chồng dù cả tuần, cô ấy chỉ đồng ý gặp tôi có 2 lần vào mỗi tối thứ 7 và ngày Chủ nhật. Đến bây giờ khi biết được sự thật, tôi mới vỡ ra mình đã bị lừa dối từ lâu mà không nhận ra.

Hai tháng trước, tôi nhận được thông báo đi công trình ở Sơn Tây. Xa nhà đi làm nên đành để vợ ở lại Hà Nội một mình dù mới cưới. Nói là nghèo nhưng tôi cũng có một căn nhà riêng ở quận Hoàng Mai. Ngôi nhà đó là nhờ tiền tôi gom góp và bố mẹ ở quê hỗ trợ mới mua được.

Cứ khoảng 2 tuần, tôi lại về với vợ một lần. Dù ở xa nhau nhưng vợ tôi vẫn động viên tôi cố gắng công tác và cô ấy luôn chờ đợi mỗi khi tôi về.

Biểu hiện là những lần công tác về, vợ tôi đều nấu những món ăn tôi ưa thích rồi lại dẫn nhau đi xem phim nên lúc đó, tôi hoàn toàn tin tưởng vợ mình.

Nhưng đêm hôm thứ 6, bất ngờ đúng 12 giờ đêm, khi tôi đang ngủ say, điện thoại đổ chuông. Tôi vơ lấy bấm nút nghe theo tiềm thức thì sửng sốt khi tiếng vợ nói “Em có thai rồi! Không nhầm đâu đó! Mình có con rồi”…

Đời sống - Cuộc gọi nhầm của vợ lúc 12 giờ đêm khiến tôi choáng váng

<
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.