Cuộc ngã giá 'tàu nhanh' ráo riết của 'cỏ non' kiếm tiền tiêu Tết

Cuộc ngã giá 'tàu nhanh' ráo riết của 'cỏ non' kiếm tiền tiêu Tết

Thứ 3, 02/02/2016 | 07:07
0
Cái giá của cô sinh viên này đưa ra cũng "mềm" so với nhan sắc của cô: "1 triệu đi nhanh, không kì kèo, không có lần 2. Đồng ý thì đi, không thì 'next' cho đỡ tốn thời gian của nhau".

Càng gần đến Tết, những cô - cậu sinh viên vì một vài hoàn cảnh nào đó sẵn sàng ra đường bán dâm để kiếm tiền tiêu Tết. Cũng có những phận đời có hoản cảnh khó khăn, nhưng cũng có con người ham chơi, nhác làm nhưng vì tiền mà bán đi "vốn tự có".

Nữ sinh trường nghệ thuật bán dâm vì bị... bồ đại gia "đá" trước Tết

Thông qua một người quen, tôi biết tới Hương đang có nhu cầu "đi khách" và đặc biệt chỉ nhận "tầu nhanh" mà không đi qua đêm.

Hương quê ở Bắc Ninh, vốn là một cô gái có nhan sắc, lại đang là sinh viên của một trường đại học chuyên nghành về nghệ thuật. Trong mắt của mọi người, cô hoàn hảo, xinh đẹp và tài năng. Nhưng trong góc tối của bản thân, cô nhơ nhuốc trong cái vòng lần quẩn "chân dài - đại gia".

Phải rất khó khăn để hẹn gặp trực tiếp Hương vì cô khá "chảnh". Hẹn cô trong quán cà phê vắng ngắt, Hương lộng lẫy trong những bộ trang phục đắt tiền, lấp lánh cùng bộ phụ kiện mạ vàng sáng choang cùng một mùi nước hoa nồng nặc.

Cô từ từ châm một điếu thuốc lá, phì phèo trong làn khói trắng như một người đàn bà "từng chải", Hương tâm sự: "Không phải ai em cũng đi đâu, chẳng qua anh là bạn a H. nên em mới đi thôi".

Tôi khen Hương "Tại sao xinh như thế này là lại chọn cách như vậy?". Vẫn cái điệu bộ khinh khỉnh, Hương cho hay: "Nói em đi làm đĩ cũng chẳng ngoa, nhưng không phải đĩ đứng đường, thằng nào cũng lên giường được, chẳng qua em bần cùng quá thôi".

Cô trải lòng mình sau khi nhấp một ngụm cà phê đắng ngắt: "Tại thằng bồ già của em đang yên đang lành lại 'xù' em trước Tết nên chẳng có tiền tiêu. Chắc con vợ nó ngửi thấy mùi hay lão có con nào mới thì em chẳng biết".

Đời sống - Cuộc ngã giá 'tàu nhanh' ráo riết của 'cỏ non' kiếm tiền tiêu Tết

Hương đang có nhu cầu "đi khách" và đặc biệt chỉ nhận "tầu nhanh" mà không đi qua đêm. Ảnh minh họa.

Hương cho tôi

Tag: Bắc Ninh
Cùng chuyên mục

Tước giấy phép hoạt động Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:48
Dù bị đình chỉ hoạt động nhưng cơ sở làm đẹp bằng tế bào gốc vẫn hoạt động “chui”, buộc cơ quan chức năng phải tước giấy phép, phạt tiền hàng trăm triệu đồng.

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.