Cuộc “say” tình và tiền của người đàn bà cô độc

Cuộc “say” tình và tiền của người đàn bà cô độc

Chủ nhật, 30/12/2012 | 13:31
0
Hai lần kết hôn với một người chồng Việt Nam và một người chồng Mỹ đã cho chị một cậu con trai kháu khỉnh và một gia tài khổng lồ, thế nhưng cơn say tình, tiền và quyền lực vẫn như ma đưa lối, quỷ dẫn đường khiến người đàn bà sắp cập tuổi 40 như con thiêu thân lao đầu vào lửa.

Những người đàn ông giấu mặt

Những người dân sống ở bên kia cầu Long Biên ít ai không biết tới nhà hàng nổi tiếng có cái tên pha chút võ lâm kiếm hiệp và bà chủ nhà hàng. Chốn đi về giữa hai bờ đại dương của người đàn bà Việt nay đã mang quốc tịch Mỹ với không ít chuyện được người ta thêu dệt thêm phần ly kỳ, bí ẩn.

Nhan sắc không quá nghiêng nước nghiêng nước nghiêng thành nhưng vẻ lả lơi pha chút yếu đuối của chị khiến không ít đàn ông điêu đứng. Yên bề gia thất khi mới ngoài 20 tuổi, người chồng tháo vát và khôn ngoan đã sớm cho chị cuộc sống yên ổn, đầy đủ với một cậu con trai ngoan ngoãn, khôi ngô.

Mặc cho vợ con diện những bộ cánh đẹp, đi ăn nhà hàng và mua sắm hàng ngày, người chồng sống kín đáo và hướng nội, chịu khó kiếm tiền và không phô trương. Ở khu phố nơi vợ chồng chị sinh sống, ít ai biết chồng chị trừ khi anh lặng lẽ lái chiếc xe màu bạc đưa vợ con đi phố hay thăm thú họ hàng.

Những tưởng cuộc sống của chị sẽ bình an như những người đàn bà vốn có gốc Tràng An thanh lịch. Nhưng không, người đàn bà nổi loạn trong chị sớm khiến cuộc sống của vợ chồng chị nổi sóng. Chiều vợ, anh vay mượn mở một nhà hàng nho nhỏ cho vợ thỏa máu kinh doanh, tụ tập. Người ta bắt đầu thấy chị ăn mặc hở hang và đi về thất thường.

Cuộc đời chị rẽ sang ngả khác nhanh chóng khi khả năng kinh tế của anh không thể đáp ứng nhu cầu và mong muốn của chị.

Gia đình - Cuộc “say” tình và tiền của người đàn bà cô độc

Người ta bắt đầu thấy chị đi học tiếng Anh và làm thân với người đàn ông mang quốc tịch Mỹ đã xấp xỉ tuổi 60 thường qua lại nhà hàng. Chị nhanh chóng có những chuyến đi Mỹ với lý do “tìm hiểu thị trường”.

Cũng âm thầm như chồng chị, người đàn ông Mỹ kia yêu chị thật lòng, đáp ứng mọi mong muốn của chị. Tiền bạc không thiếu và ông quả thật trở thành cái kho cho chị khai thác. Tình yêu chị dành cho ông có hay không, chẳng ai kiểm chứng được. Chỉ biết, không lâu sau, nhà hàng nổi tiếng như bây giờ đã hoàn toàn thuộc về chị. Chồng chị thu mình nơi căn hộ ở phố nhỏ với cậu con trai, mặc chị làm mưa làm gió nơi nhà hàng. Đôi khi, anh và con cũng xuất hiện ở nhà hàng cho đẹp mặt vợ song chỉ là thoắt ẩn, thoắt hiện.

Những tưởng thế là chị đã là thỏa mãn, nhưng đây cũng là lúc người đàn ông thứ ba xuất hiện. Chị biện minh cho sự ngã lòng của mình rằng hai người đàn ông trước chỉ biết kiếm tiền và phục vụ nhu cầu của chị, còn người đàn ông thứ ba - một người vừa có quyền, có tiền lại có cả tình đã khiến chị không thể không say sóng.

 

Người đàn ông này không ngại làm đẹp mặt chị bằng chiếc xe biển số công vụ thường xuyên ra vào nhà hàng. Cùng với đó là không ít quan chức, bạn bè quan hệ của ông tới đây chiêu đãi, tiệc tùng khiến bà chủ nhà hàng xinh đẹp thêm phần “số má” trong giới kinh doanh nhà hàng. “Hoành tráng” hơn, ông mua luôn một căn hộ kín đáo, sang trọng trên con phố ngay chân cầu để làm “bến đỗ” cho hai người.

Điên đảo vì tình - tiền

Nỗi đau bị cắm sừng và những lần chứng kiến sự trác táng của vợ khiến người chồng đi đến quyết định ly hôn.

Anh đau đớn kể: “Có đêm, hai bố con nằm trên gác, cô ấy kêu mệt muốn ngủ riêng, vì không còn niềm tin nên tôi đã thử định vị, chỉ 30 phút sau, tôi đã định vị được cô ấy đang ở căn hộ người đàn ông kia mua trên phố N.T. Nhìn con đang thiêm thiếp, tôi quyết định tìm lối thoát cho cuộc đời hai bố con”.

Lá đơn ly hôn của anh không kìm được chân người đàn bà đang say, chị ký ngay không một lời giải thích cùng với quyết định cho anh nuôi cậu con trai. Nhanh chóng không kém, chị kết hôn với người đàn ông Mỹ để thôn tính thêm chút vốn liếng từ bên kia bờ đại dương. Chị không hình dung được, sau khi kết hôn, người chồng Mỹ bắt đầu tỏ quyền làm chồng với người đàn bà vốn chưa thực sự thuộc về ông lấy một ngày.

Chấp nhận theo chồng về Mỹ với những toan tính trong đầu, không chịu đựng được sự quản lý của anh chồng Mỹ, chị âm mưu biến ông trở thành một đệ tử của lưu linh. Người đàn bà dám làm này đã dành hẳn nửa năm để say sưa cùng chồng. Phụ thuộc vào rượu, người đàn ông phó mặc tiền bạc, gia sản cho vợ quản lý. Ông chỉ còn như một cái bóng và thật hiếm khi, người ta thấy ông xuất hiện ở nhà hàng như để điểm tô cho sự bí hiểm của người đàn bà lắm mưu nhiều kế.

Trở thành người Mỹ, cứ nửa năm người ta lại thấy người đàn bà này xuất hiện ở nhà hàng. Sự có mặt của chị khiến nhà hàng lại sôi nổi, sầm uất và bí ẩn hơn với sự ra vào thất thường của những chiếc xe sang mà không khó để định đoán chủ nhân là ai. Tiền đã quá nhiều, đàn ông giờ trở thành thú chơi của chị. Người ta lại thấy chị lên xe xuống ngựa với một kẻ có máu mặt ở địa phương, tuy nhiên vẫn rất trung thành với người tình lâu năm cùng ngôi nhà trên phố N.T. Khác với những người đàn ông khác, chị được quyền sinh quyền sát, với người đàn ông này, chị luôn phải nhất mực cưng chiều và phụ thuộc vào ông ta từ thời gian tới tính nết. Không ít lần, chị ngồi chờ ông ta tới tận nửa đêm chỉ để lên xe đi tới ngôi nhà với những cuộc mây mưa muộn mằn.

Người chồng cũ ngày càng trở nên trầm uất và vẫn một mình nuôi con khôn lớn, người đàn ông Mỹ đã thành một kẻ nát rượu. Chỉ là bến tạm ghé chân của kẻ có quyền lực khi chùn chân mỏi gối, chị còn lại được gì chẳng ai biết. Không con, không một người chồng đúng nghĩa, tiền bạc dư thừa, chị giờ cũng đã xuống sắc ít nhiều, song lòng tham và sự cuồng tình vẫn khiến người đàn bà không dừng lại.

Nửa năm bên Mỹ, nghe đồn chị chỉ sống để đợi thừa kế gia tài của chồng bằng cách cho chồng say sưa sớm tối. Nửa năm ở Việt Nam, chị đắm chìm trong những cuộc mây mưa, khách trên người dưới, tạo chốn ăn chơi cho người đời.

Chị không có được một đêm say giấc bên con hay tĩnh tâm để ngẫm về con đường mình đã chọn… Hay chị đã chọn giấc ngủ trên những cơn mơ tiền bạc và những cuộc tình vụng trộm cho tới tận cuối đời?

Theo Vietnamnet

Tập đoàn đa quốc gia thích sinh viên ngoại tỉnh

Thứ 6, 28/12/2012 | 13:36
“Chúng tôi thích tuyển dụng những bạn sinh viên ngoại tỉnh, đặc biệt có thể là con cả của một gia đình nhiều anh chị em. Bởi những bạn đảm đang trong gia đình cũng sẽ làm tốt công việc”, nữ CEO của Honeywell tại Việt Nam chia sẻ.

Ngoại tình còn kinh hơn gián điệp

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Ghen là một cái gì đó thật kỳ lạ. Chưa nhà tâm lý nào có thể lý giải về ghen một cách thấu đáo, nhưng đơn giản ghen được hiểu là biểu hiện của: yêu, ghét, vị kỷ, chiếm đoạt, tuyệt vọng… Và câu chuyện mà tôi, thám tử, kể sau đây sẽ lý giải một phần về cái sự ghen kỳ quặc này.

Gái Hà Nội, ngoại tỉnh – “mèo nào cắn mỉu nào?”

Thứ 3, 16/04/2013 | 15:00
Gần đây, một bài viết trên diễn đàn webtretho đã gây xôn xao xộng đồng mạng. Một thành viên diễn đàn này vô cùng “bức xúc” bởi “Gái ngoại tỉnh đang “cuỗm” hết trai Hà Nội của chúng tôi”.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.