Cuộc sống cô đơn của 'Thảm họa thẩm mỹ' xứ Hàn

Cuộc sống cô đơn của 'Thảm họa thẩm mỹ' xứ Hàn

Thứ 5, 04/07/2013 | 10:45
0
Xuất hiện trong chương trình truyền hình mới đây, nữ ca sỹ Han Mi Ok đã chia sẻ về cuộc sống cô đơn cũng như hình ảnh mới nhất của mình sau khi gương mặt trở nên biến dạng vì 20 lần nhờ đến công nghệ dao kéo.

Nữ ca sỹ Han Mi Ok từng là một ca sỹ xinh đẹp với gu thời trang tuyệt vời của làng giải trí xứ Hàn vào những năm 1980. Thế nhưng, mọi thứ đã thay đổi khi cô quyết định "dấn thân" vào những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đầy nguy hiểm. Trải qua 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt Han Mi Ok đã trở nên biến dạng. Không ai có thể nhận ra gương mặt trước đây của cô. 

Sự kiện - Cuộc sống cô đơn của 'Thảm họa thẩm mỹ' xứ Hàn

Gương mặt biến dạng của Mi Ok

Kế từ khi gương mặt bị phù nề nghiêm trọng, nữ ca sĩ Han Mi Ok cũng trở nên khép kín. Hiếm lắm, khán giả mới được gặp lại cô trong một số chương trình nói về hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ.

Và mới đây nhất, khán giả Hàn Quốc lại vô cùng đau xót cho số phận của cô khi cô xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình để chia sẻ về kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ cũng như cuộc sống cô đơn mà cô phải chịu đựng trong suốt nhiều năm trời. 
Sự kiện - Cuộc sống cô đơn của 'Thảm họa thẩm mỹ' xứ Hàn (Hình 2).
Gương mặt biến đổi dần dần sau các cuộc phẫu thuật 
Xuất hiện trong chương trình mới đây, gương mặt của vHan Mi Ok giờ đã nhỏ hơn nhiều, nhưng gương mặt với những vết sẹo vẫn luôn hiện hữu, khiến gương mặt cô trở nên dị dạng.
Cô chân thành tâm sự với khán giả rằng khi xưa, do muốn trở nên xinh đẹp hơn, kiếm được nhiều tiền hơn, cô gái trẻ đã quyết định liều mình để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết, đeo đuổi công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ giống như liều thuốc gây nghiện. Cô cứ "dấn thân" vào nó mãi cho đến năm 38 tuổi, khi từ Nhật trở về, bạn bè nhiều người nói rằng mặt cô đã trở nên sưng phồng bất thường thì cô mới nhận ra rằng gương mặt mình đã biến đổi hoàn toàn.
Bên cạnh những lời tâm sự chân thành đó, Han Mi Ok còn chia sẻ những hình ảnh khi cô còn là một thiếu nữ tuổi đôi mươi và chưa nhờ cậy tới bất cứ sự trợ giúp nào của công nghệ "dao kéo".
Không ít khán giả bất ngờ với dáng vẻ của cô khi đó: Một cô gái xinh đẹp, khuôn miệng tươi tắn, đôi mắt sáng to tròn. Điều này hoàn toàn khác với một Han Mi Ok hiện tại. 
Theo kenh14.vn

Lạc vào thẩm mĩ viện của... gái ăn sương!

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
Một lần đi tân trang nhan sắc, vô tình lọt vào một cửa hàng chuyên làm đẹp cho những cô gái ăn sương. Trang điểm một lúc mới phát hiện ra tình thế khó xử, buộc phải nghe câu chuyện phiếm của họ.

Cựu siêu mẫu phá sản vì phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 4, 24/04/2013 | 08:09
Janice Dickinson - một trong những siêu mẫu đầu tiên của thế giới - nợ tích lũy 1 triệu USD, trong đó có khoản lớn dành cho làm đẹp.

Diễn viên Hong Kong biến dạng vì thẩm mỹ

Thứ 7, 09/03/2013 | 08:05
Hoàng Hạ Huệ xuất hiện tại một sự kiện hôm 7/3, gương mặt cô trông không còn bình thường vì ảnh hưởng của công nghệ dao kéo.

Thê thảm: Sưng... mông, mất ngực vì thẩm mỹ

Thứ 4, 30/01/2013 | 14:40
Những thảm họa phẫu thuật dưới đây như một lời cảnh tình về cuộc chiến làm đẹp cho rất nhiều chị em.