Cuộc sống của những Hoa hậu Việt Nam sau đăng quang

Cuộc sống của những Hoa hậu Việt Nam sau đăng quang

Thứ 6, 03/01/2020 | 09:00
0
Hoa hậu Thiên Nga, Ngọc Khánh, Đặng Thu Thảo hạnh phúc với gia đình nhỏ, trong khi Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh vẫn bận rộn với những kế hoạch riêng.

Bùi Bích Phương

Giải trí - Cuộc sống của những Hoa hậu Việt Nam sau đăng quang

Bùi Bích Phương đăng quang Hoa hậu Hội báo Tiền Phong - tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - năm 1988. Sau khi tốt nghiệp đại học trong nước, cô sang Hàn Quốc làm luận văn thạc sĩ. Với nền tảng học vấn tốt, thành thạo tiếng Anh, tiếng Hàn, sau du học, Bùi Bích Phương trở về công tác trong một tổ chức giáo dục lớn. Cô cũng là Hoa hậu nhiều lần chấm thi Hoa hậu Việt Nam nhất, gồm các năm 2008, 2012 và 2018.

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa

Giải trí - Cuộc sống của những Hoa hậu Việt Nam sau đăng quang (Hình 2).

Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa sinh năm 1969 tại Hà Nội. Lên ngôi năm 1990, cô được nhận xét xinh đẹp và có học thức đáng nể. Diệu Hoa đã tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh ở Thái Lan, được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam là Hoa hậu thông thạo nhiều ngoại ngữ nhất. Cô biết tiếng Anh, Nga, Pháp, Ấn Độ và Thái Lan.

Năm 2008, cô tham gia Hoa hậu Quý bà thế giới và vào top 5 chung cuộc. Về đời tư, cô kết hôn với một doanh nhân Ấn Độ và có 3 người con. Hai con gái lớn hiện du học tại Mỹ, con trai út sống cùng bố mẹ tại TP HCM. Cô cho biết không có dự định cho các con gái tham gia thi nhan sắc.

Hà Kiều Anh

Giải trí - Cuộc sống của những Hoa hậu Việt Nam sau đăng quang (Hình 3).

Hà Kiều Anh là người đẹp trẻ nhất từng lên ngôi Hoa hậu Việt Nam. Cô đăng quang năm 1992 khi mới 16 tuổi. Năm 1993, cô tiếp tục tham dự cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Thế giới tổ chức tại Hàn Quốc và đoạt danh hiệu Miss Tejon. Sau biến cố hôn nhân đầu tiên, hiện cô sống hạnh phúc với gia đình nhỏ gồm hai trai một gái. Ở tuổi 42, cô vẫn giữ được sự trẻ trung, rạng ngời. Năm 2018, cô là một trong ba Hoa hậu ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Nguyễn Thu Thủy

Giải trí - Cuộc sống của những Hoa hậu Việt Nam sau đăng quang (Hình 4).

Nguyễn Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1994 khi vừa tròn 18 tuổi và đang là sinh viên Học viện Ngoại giao. Sau đó 8 năm, cô lập gia đình nhưng hôn nhân nhanh chóng tan vỡ. Hiện cô sống độc thân với hai con nhỏ, theo đuổi công việc MC ở đài truyền hình. Người đẹp từng làm giám khảo vòng sơ loại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.

Ở tuổi 42, cựu Hoa hậu vẫn giữ vóc dáng thanh mảnh, nhan sắc cuốn hút nhờ bí quyết uống nhiều nước, chăm tập yoga. Trên trang cá nhân, cô thừa nhận từng tu sửa nhan sắc với việc làm răng sứ

Nguyễn Thiên Nga

Giải trí - Cuộc sống của những Hoa hậu Việt Nam sau đăng quang (Hình 5).

Nguyễn Thiên Nga đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1996 khi học năm hai Đại học Ngoại thương TP HCM. Cô cũng là người đẹp duy nhất đăng quang ở cả 2 cuộc thi mang tên Hoa hậu Việt Nam, trong đó có cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1999 được tổ chức duy nhất một lần, tìm kiếm đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hữu nghị Thế giới. Sau đó, Hoa Hậu Thiên Nga tiếp tục giành danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Đông Nam Á năm 1999. Năm 2001, Thiên Nga quyết định đi du học tại Mỹ. Hiện cô hạnh phúc với cuộc sống cùng chồng là giáo sư Đại học tại San Jose, California.

Nguyễn Thị Ngọc Khánh

Giải trí - Cuộc sống của những Hoa hậu Việt Nam sau đăng quang (Hình 6).

Nguyễn Thị Ngọc Khánh chiến thắng Hoa hậu Việt Nam 1998. Lúc đó, cô học Đại học Luật TP HCM và theo đuổi công việc tiếp viên hàng không. Cô tham gia nhiều sự kiện giải trí và kết hôn với một luật sư.

Năm 2009, người chồng cũ vướng lao lý khiến sự nghiệp của cô bị đảo lộn. Cô ly hôn và quyết tâm sang Mỹ du học, làm lại từ đầu: "Cá tính tự chủ, độc lập từ nhỏ thúc giục tôi đứng dậy, không thể chờ đợi người ngoài cưu mang, giúp đỡ hay giao phó bèo trôi theo dòng nước".

Trong thời gian du học, Ngọc Khánh gặp ông xã Attilla và hiện có cuộc sống giản dị, an yên tại bang Virgina, Mỹ. Cô làm việc với Tổ chức cứu trợ tỵ nạn thế giới và phụ chồng điều hành cơ sở kinh doanh rượu truyền thống của gia đình. Tuy chưa có con ở độ tuổi 42, người đẹp vẫn an lòng và cho biết sẵn sàng nhận con nuôi nếu bản năng làm mẹ thôi thúc.

Phan Thị Thu Ngân

Giải trí - Cuộc sống của những Hoa hậu Việt Nam sau đăng quang (Hình 7).

Phan Thị Thu Ngân, sinh năm 1980, quê Đồng Nai và đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2000. Cô được đề cử tham gia Miss Universe nhưng từ chối và nhanh chóng kết hôn. Cuộc sống của cô đảo lộn khi chồng và bố chồng vướng lao lý vào năm 2004. Từ đó, Thu Ngân rút khỏi làng giải trí, thử sức lĩnh vực kinh doanh.

Phạm Thị Mai Phương

Giải trí - Cuộc sống của những Hoa hậu Việt Nam sau đăng quang (Hình 8).

Phạm Thị Mai Phương đến từ Hải Phòng, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2002. Khi đó, cô là học sinh lớp 12 chuyên Lý trường THPT Trần Phú, Hải Phòng. Cô trở thành đại diện đầu tiên của Hoa hậu Việt Nam tham gia Miss World vào năm 2002 và ghi tên mình vào top 20. Kết thúc nhiệm kỳ, Mai Phương trở về với cuộc sống bình dị, làm một viên chức nhà nước. Cô cũng viên mãn trong hôn nhân với ông xã Nguyễn Bỉnh Khánh và có hai cậu quý tử.

Mới đây, Mai Phương bất ngờ tái xuất trong một hoạt động đồng hành của Hoa hậu Việt Nam 2018 và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, mặn mà sau 16 năm đăng quang.

Nguyễn Thị Huyền

Giải trí - Cuộc sống của những Hoa hậu Việt Nam sau đăng quang (Hình 9).

Nguyễn Thị Huyền là sinh viên năm nhất Phân viện Báo chí và Tuyên truyền khi lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2004. Cô được đánh giá cao bởi nhan sắc đậm chất Á Đông và cũng từng giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2001. Người đẹp tiếp tục tham gia Miss World 2004 ở Trung Quốc và vào top 15 chung cuộc.

Không tham gia nghệ thuật, Nguyễn Thị Huyền sang Anh du học ngành báo chí. Năm 2007, cô kết hôn và có một con gái. Có thông tin hoa hậu đã ly hôn nhưng Nguyễn Thị Huyền vẫn giữ im lặng. Hiện người đẹp thỉnh thoảng xuất hiện trong một số sự kiện và tập trung theo đuổi con đường nghiên cứu báo chí.

Mai Phương Thúy

Giải trí - Cuộc sống của những Hoa hậu Việt Nam sau đăng quang (Hình 10).

Mai Phương Thúy vượt qua nhiều ứng viên tiềm năng khác để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Cô tiếp tục dự thi Miss World 2006 tổ chức ở Ba Lan và vào top 17 chung cuộc. Cô được biết đến là hoa hậu có nhiều hoạt động từ thiện, giúp đỡ cộng đồng.

Trong nghệ thuật, người đẹp 30 tuổi từng lấn sân điện ảnh với bộ phim Âm tính, đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015 và 2017.

Những năm gần đây, cựu hoa hậu vắng bóng trong làng giải trí vì muốn có cuộc sống thong dong, tự do. Cô cho biết thêm đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng lại ngại tổ chức đám cưới. Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy khiến nhiều người tò mò về cuộc sống giàu sang, thường xuyên sắm sửa hàng hiệu đắt tiền.

Trần Thị Thùy Dung

Giải trí - Cuộc sống của những Hoa hậu Việt Nam sau đăng quang (Hình 11).

Vướng scandal chưa tốt nghiệp THPT khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, Trần Thị Thùy Dung suýt bị tước vương miện và mất cơ hội dự thi quốc tế. Sau đó, cô nỗ lực hoàn thành việc học và thỉnh thoảng tham gia sự kiện. Cuối năm 2017, cô từng bày tỏ mong muốn dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia tại Ba Lan trước khi quá tuổi, nhưng cuối cùng rút lui vì không thể sắp xếp thời gian.

Đặng Thị Ngọc Hân

Giải trí - Cuộc sống của những Hoa hậu Việt Nam sau đăng quang (Hình 12).

Đặng Thị Ngọc Hân đăng quang năm 2010, nhân Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long Hà Nội. Tuy vấp phải nhiều tranh cãi về nhan sắc, người đẹp sinh năm 1989 nỗ lực chứng mình bản thân xứng đáng với danh hiệu cao quý. Cô giữ gìn hình ảnh sạch, theo đuổi công việc nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp và từng ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Về đời tư, Ngọc Hân cũng là  người kín tiếng.

Đặng Thu Thảo

Giải trí - Cuộc sống của những Hoa hậu Việt Nam sau đăng quang (Hình 13).

Đặng Thu Thảo trở thành người đẹp miền Tây đầu tiên lên ngôi Hoa hậu Việt Nam. Trong năm 2012, trước khi dự thi Hoa hậu Việt Nam, cô cũng giành vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. Cô chiếm trọn tình cảm của khán giả với vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo và nhận được lời khen ưu ái là hoa hậu của các hoa hậu.

Người đẹp sinh năm 1991 khá kín tiếng đời tư và ít khi xuất hiện trước công chúng, đặc biệt là sau kết hôn. Cô từng làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tháng 10/2017, Thu Thảo kết hôn với thiếu gia Trung Tín và sinh con gái đầu lòng sau đó không lâu. Hiện cô tập trung thời gian chăm sóc gia đình nhỏ của mình và vẫn chưa xuất hiện trở lại.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Giải trí - Cuộc sống của những Hoa hậu Việt Nam sau đăng quang (Hình 14).

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam thứ 14 trong lịch sử cuộc thi. Người đẹp Nam Định đăng quang năm 2014 lúc 18 tuổi. Khi đó, cô là sinh viên năm nhất Đại học Ngoại thương Hà Nội nhưng về sau chuyển vào cơ sở TP HCM. Sau cuộc thi, Kỳ Duyên liên tiếp gặp phải nhiều scandal, trong đó việc hút thuốc nơi công cộng từng khiến cô bị ban tổ chức cấm đồng hành tại kỳ thi năm 2016...

Trong công việc, người đẹp thử sức ở lĩnh vực người mẫu, tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế như: Huấn luyện viên The Look, Khi đàn ông mang bầu, Quý ông đại chiến... Khoàng hai năm trở lại đây, Kỳ Duyên xây dựng hình ảnh sang trọng, cuộc sống tràn ngập hàng hiệu tiền tỷ.

Đầu năm 2018, Kỳ Duyên bất ngờ công khai nâng ngực và thường xuyên theo đuổi phong cách gợi cảm.

Về chuyện tình cảm, cô từng hẹn hò một thiếu gia kinh doanh ngành hạt điều tại Bình Phước và gần đây nhất là nghi vấn tình cảm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Đỗ Mỹ Linh

Giải trí - Cuộc sống của những Hoa hậu Việt Nam sau đăng quang (Hình 15).

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đến từ Hà Nội đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2016. Sau cuộc thi năm 2016, cô được đánh giá cao ở nỗ lực giữ gìn hình ảnh, tham gia nhiều hoạt động và đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2017. Mỹ Linh cũng dành thời gian cho việc học và sắp tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, cô còn đảm nhận vai trò giám khảo dù gây nhiều ý kiến tranh cãi.

Trang Dung (t/h)

 

Lần hiếm hoi lộ ảnh rõ mặt con trai Hoa hậu Phạm Hương

Thứ 3, 31/12/2019 | 13:04
Đây là lần hiếm hoi diện mạo của con trai Hoa hậu Phạm Hương chính thức được hé lộ sau thời gian giấu kín.

Hoa hậu Phan Hoàng Thu hoảng loạn, sợ hãi, không dám lắp camera tại nhà riêng

Chủ nhật, 29/12/2019 | 13:00
Từng là nạn nhân bị kẻ xấu đột nhập camera, điện thoại, Hoa hậu Phan Hoàng Thu đồng cảm với sự cố mà Văn Mai Hương vừa trải qua.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.