Cuộc sống gia đình 'cơm chẳng lành' của sao nổi tiếng

Cuộc sống gia đình 'cơm chẳng lành' của sao nổi tiếng

Thứ 7, 04/05/2013 | 14:20
0
Dù là nhân vật của công chúng và có trong tay hàng triệu đô la, nhưng gia đình của Sao cũng những “vấn đề" giống như bất cứ gia đình bình thường nào khác.

Beyoncé và bố

Sự kiện - Cuộc sống gia đình 'cơm chẳng lành' của sao nổi tiếng

Beyoncé và bố của cô có quan hệ vô cùng thân thiết và gần gũi cho đến năm 2011. Trước năm 2011, bố của Beyoncé là người quản lý và người luôn theo sát sự nghiệp của cô. Nhưng rồi, mối quan hệ của Beyoncé và bố xấu đi vì ông đã lừa dối mẹ của Beyoncé để qua lại với một người phụ nữ khác.

Khi việc ngoại tình của bố được xác nhận, Beyoncé đã sa thải ông khỏi vị trí quản lý và không hề liên lạc với ông lúc đó. Kể từ năm 2011 đến nay, Beyoncé và bố không hề gặp mặt và thâm chí, bố của Beyoncé còn chưa được gặp cháu ngoại của mình.

Madonna và anh trai

Sự kiện - Cuộc sống gia đình 'cơm chẳng lành' của sao nổi tiếng (Hình 2).

Madonna là một trong những nữ ca sỹ thành công nhất của làng nhạc thế giới và sở hữu một khối tài sản khổng lồ. Tuy nhiên, cô lại chẳng mấy quan tâm đến người anh trai nghèo đói của mình.

Anthony Ciccone là anh trai của Madonna và là một người vô gia cư. Người đàn ông này đã không ít lần nói với báo giới về việc cô em gái giàu có đối xử tệ bạc với mình như thế nào. Trong lần gần đây nhất, người đàn ông này đã nói: “Madonna chẳng quan tâm đến việc tôi sống hay chết. Cô ấy sống trong thế giới riêng của mình và tôi không có trong đó.”

Jennifer Aniston và mẹ

Sự kiện - Cuộc sống gia đình 'cơm chẳng lành' của sao nổi tiếng (Hình 3).

Jennifer Aniston đã vô cùng giận dữ khi mẹ cô, bà Nancy Dow chia sẻ mọi điều về cô con gái với công chúng. Jennifer và mẹ đã từng rất gần gũi và thân thiết, nhưng khi bà Nancy xuất bản cuốn sách kể về cuộc sống của cô con gái nổi tiếng, trong đó có những bí mật tày đình, cũng là lúc mối quan hệ của mẹ con họ xấu đi. Jen rất giận mẹ và thậm chí cô còn không mời mẹ mình đến dự đám cưới của cô và Brad Pitt.

Eminem và mẹ

Sự kiện - Cuộc sống gia đình 'cơm chẳng lành' của sao nổi tiếng (Hình 4).

Eminem cũng có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với đấng sinh thành của anh, bà Debbie Nelson. Mối quan hệ của họ xấu tới mức, Eminem viết hẳn một ca khúc kể tội mẹ nghiện ma túy và chiếm đoạt hàng triệu đô la của con trai. Ca khúc này đã khiến dự luận dậy sóng và ngay lập tức, bà Debbie đã kiện Eminem ra tòa vì tội vu khống.

Drew Barrymore và mẹ

Sự kiện - Cuộc sống gia đình 'cơm chẳng lành' của sao nổi tiếng (Hình 5).

Mẹ của Drew Barrymore cho phép cô đến câu lạc bộ đêm từ năm 7 tuổi. Lối sống không kiểm soát này khiến Drew nhanh chóng nghiện rượu và ma túy khi mới là một đứa trẻ. Khi đến tuổi thành niên, Drew đã yêu cầu một lệnh cấm lại gần với mẹ. Sau một thập kỷ căng thẳng, cặp mẹ con nổi tiếng này đã hòa giải và hiện tại họ rất thân thiết với nhau.

Angelina Jolie và bố

Sự kiện - Cuộc sống gia đình 'cơm chẳng lành' của sao nổi tiếng (Hình 6).

Angelina Jolie và bố của cô, nam diễn viên Jon Voight, cũng không nói chuyện với nhau trong suốt một thập kỷ. Năm 2002, cô đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng, mối quan hệ của cô với ông bố nổi tiếng rất căng thẳng và họ gặp phải những vấn đề không thể hòa giải. Đã nhiều lần Jon đến để hòa giải với con gái, nhưng cô đều từ chối. Vài năm trở lại đây, Angelina đã thân thiết hơn với bố và thường xuyên đưa các con đến thăm ông ngoại của chúng.

Britney Spears và mẹ

Sự kiện - Cuộc sống gia đình 'cơm chẳng lành' của sao nổi tiếng (Hình 7).

Britney Spears đã cắt đứt liên lạc với mẹ kể từ khi cô lâm vào cuộc khủng hoảng tinh thần năm 2007. Cặp mẹ con này không ít lần lời qua tiếng lại trên báo và thậm chí còn dành cho nhau những từ ngữ không mấy tốt đẹp. Mối quan hệ này chỉ được cải thiện, khi cô em gái của Brit, Jamie Lynn tuyên bố mang thai ở độ tuổi thiếu niên.

Gia đình Jackson

Sự kiện - Cuộc sống gia đình 'cơm chẳng lành' của sao nổi tiếng (Hình 8).

Sau cái chết của Michael Jackson, mọi thứ không còn là màu hồng trong gia đình nhà Jackson. Các thành viên trong gia đình đã xung đột vì tranh chấp tài sản. Các anh chị em của Michael đã cáo buộc di chúc bị làm giả, gian lận vì người thừa kế chỉ có bọn trẻ và mẹ của Michael mà không có họ.

Macaulay Culkin và bố mẹ

Sự kiện - Cuộc sống gia đình 'cơm chẳng lành' của sao nổi tiếng (Hình 9).

Ngôi sao đình đám của bộ phim Ở nhà một mình, Macaulay Culkin đã trở thành người xa lạ với bố mẹ mình kể từ năm anh chàng 15 tuổi. Lúc đó, bố mẹ của Macaulay ly hôn và 2 người này đã tranh giành nhau hàng triệu độ la của tài năng nhí. Cho đến bây giờ, mối quan hệ của Macaulay với bố mẹ vẫn vô cùng xấu.

Ánh Tuyết

Sao nổi tiếng, thu nhập 'khủng' và công nghệ... trốn thuế

Thứ 2, 01/04/2013 | 08:32
Giao phó cho cấp quận huyện phụ trách, Cục Thuế TP.HCM giờ đây “giật mình” khi phát hiện hàng loạt siêu sao mỗi năm chỉ nộp vài triệu đồng thuế thu nhập cá nhân.

Nụ hôn nóng bỏng của sao nổi tiếng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ, các ngôi sao nổi tiếng thường đáp lại tình cảm của fans hâm mộ bằng những nụ hôn nóng bỏng.

Những cuộc hôn nhân siêu ngắn của sao nổi tiếng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Việc cô Kim Kardashian vừa chia tay chồng sau 72 ngày đám cưới rình rang bậc nhất hollywood khiến dư luận thực sự quan tâm tới những cuộc hôn nhân siêu ngắn của các sao trong làng giải trí.