Cuộc sống hạnh phúc của các mỹ nhân lấy đại gia

Cuộc sống hạnh phúc của các mỹ nhân lấy đại gia

Thứ 3, 30/04/2013 | 14:05
0
Sự kết hợp giữa đại gia và người đẹp không phải lúc nào cũng tạo nên một gia đình hạnh phúc. Vì vậy, hãy cùng lên danh sách những gia đình đại gia – người đẹp kiểu mẫu của làng giải trí.

Lê Tư – Mã Đình Cường

Sự kiện - Cuộc sống hạnh phúc của các mỹ nhân lấy đại gia

Sự kiện - Cuộc sống hạnh phúc của các mỹ nhân lấy đại gia (Hình 2).

Hiện tại, gia đình của Lê Tư  và Mã Đình Cường được đánh giá là gia đình kiểu mẫu. Cuộc hôn nhân hạnh phúc với 3 công chúa xinh xắn đã giúp Lê Tư luôn thường trực nụ cười trên môi.

Dù là người tàn tật nhưng Mã Đình Cường lại là một doanh nhân thành đạt với tổng giá trị tài sản lên đến hàng trăm triệu đô la Mỹ. Mã Đình Cường sở hữu nhiều công ty và đầu tư kinh doanh vào ngày thiết bị y tế. Không chỉ vậy, Mã Đình Cường còn là một ông chồng cực kỳ tâm lý và làng mạn. Dù đã kết hôn nhưng Lê Tư vẫn thường xuyên nhận được những món quà bất ngờ và đắt tiền từ chồng.

Từ Hy Viên – Uông Tiểu Phi

Sự kiện - Cuộc sống hạnh phúc của các mỹ nhân lấy đại gia (Hình 3).

Sự kiện - Cuộc sống hạnh phúc của các mỹ nhân lấy đại gia (Hình 4).

Bỏ qua chuyện chưa có con thì có thể thấy Uông Tiểu Phi - Từ Hy Viên là một cặp khá ăn ý. Sự ngọt ngào và hạnh phúc của họ sau khi kết hôn dường như đã "thổi bay" tất cả những tin đồn không hay về "tình trường" phức tạp của đại gia họ Uông trước đó.

Uông Tiểu Phi là con trai duy nhất của Trương Lan - một người kinh doanh nhà hàng phát đạt, ngay từ nhỏ, Uông Tiểu Phi đã được giáo dục rất khắt khe. Dù là con nhà giàu nhưng trong thời gian du học ở Pháp, Tiểu Phi rất tiết kiệm chi phí sinh hoạt. Không những thế, trong các kỳ nghỉ, anh chàng này còn rất tích cực đi làm thêm. Trở về nước, Uông Tiểu Phi trở thành một gương mặt trẻ cho thế hệ tỷ phú mới ở Trung Quốc.  Chồng của Từ Hy Viên hiện là giám đốc điều hành của một tập đoàn nhà hàng tại đại lục với tài sản ước tính khoảng 11,5 tỷ nhân dân tệ (375 triệu USD).

Hồ Tịnh và đại gia người Malaysia

Sự kiện - Cuộc sống hạnh phúc của các mỹ nhân lấy đại gia (Hình 5).

Sự kiện - Cuộc sống hạnh phúc của các mỹ nhân lấy đại gia (Hình 6).

Tháng 9/2008, người đẹp phim Tuổi trẻ của Trương Tam Phong kết hôn với đại gia người Malaysia, Chu Thiệu Tường bằng một lễ cưới ấm cúng, giản dị. Hồ Tịnh từng khẳng định, cô cưới đại gia họ Chu không phải vì tiền và địa vị mà chỉ bởi Thiệu Tường luôn mang lại cảm giác vui vẻ và hạnh phúc cho cô.

Sau khi kết hôn, nữ diễn viên Trung Quốc làm dâu trên đất Malaysia. Tuy nhiên, cô vẫn luôn được chồng ủng hộ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất và thường xuyên trở về Trung Quốc tham gia các hoạt động trong làng giải trí. Tháng 11/2009, Hồ Tịnh đã sinh con trai đầu lòng kháu khỉnh và đang tận hưởng cuộc sống ngọt ngào của gia đình hạnh phúc.

Lý Gia Hân - Hứa Tấn Hanh

Sự kiện - Cuộc sống hạnh phúc của các mỹ nhân lấy đại gia (Hình 7).

Sự kiện - Cuộc sống hạnh phúc của các mỹ nhân lấy đại gia (Hình 8).

Hoa hậu Hong Kong năm 1988 đã có lễ cưới cực kỳ hoành tráng với Hứa Tấn Hanh vào tháng 11/2008. Theo nhiều nguồn tin, chi phí của đám cưới vào khoảng 13 triệu USD.

Sau khi kết hôn, Lý Gia Hân vẫn tích cực tham gia các hoạt động trong làng giải trí và không màng sinh con khiến dư luận rộ lên tin đồn người đẹp tìm người đẻ thuê và điều này khiến cuộc sống hôn nhân của cô suýt đổ vỡ. Tuy nhiên, giờ đây, Lý Gia Hân đã có thể dập tắt mọi tin đồn khi cô đã có một bé trai đáng yêu. Lý Gia Hân cũng liên tục khoe ảnh hạnh phúc của gia đình lên các trang cá nhân càng khiến công chúng thêm ngưỡng mộ cặp đôi trai tài gái sắc này.

Janet Jackson - Wissam Al Mana

Sự kiện - Cuộc sống hạnh phúc của các mỹ nhân lấy đại gia (Hình 9).

Sự kiện - Cuộc sống hạnh phúc của các mỹ nhân lấy đại gia (Hình 10).

Thông tin kết hôn của nữ ca sỹ Janet Jackson và tỷ phú người Qatar, Wissam Al Mana đã khiến công chúng ngỡ ngàng về độ xa hoa. Bên cảnh không gian đám cưới được tổ chức lộng lẫy như một cung điện, cặp đôi còn dành cho khách mời những món quá đặc biệt. Cặp đôi đã dành 3 triệu USD để chi cho việc di chuyển của 500 vị khách mời đến từ khắp nơi trên thế giới. Chú rể Wissam cũng sẽ tặng tất cả các khách mời tham dự buổi lễ đồng hồ Rolex trị giá 10.000 đô để thay lời cảm ơn của cặp đôi.

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2010 và sẽ chính thức nên duyên vợ chồng bằng một “đám cưới thế kỷ” vào đầu năm 2013. Mặc dù là cặp đôi phi công trẻ - máy bay bà già, nhưng cả 2 luôn tỏ ra hạnh phúc mỗi khi xuất hiện chốn công cộng.

Salma Hayek - François-Henri Pinault

Sự kiện - Cuộc sống hạnh phúc của các mỹ nhân lấy đại gia (Hình 11).

Sự kiện - Cuộc sống hạnh phúc của các mỹ nhân lấy đại gia (Hình 12).

François-Henri Pinault là người nổi tiếng không kém cô vợ xinh đẹp của mình. Ông chính là giám đốc điều hành tập đoàn Pinault-Printemps-Redoute (PPR) chuyên về lĩnh vực đại lý bán lẻ và các nhãn hàng cao cấp.

Salma Hayek và Francois Henri Pinault hẹn hò với nhau từ năm 2006. Đính hôn vào tháng 3/2007, sau khi Salma Hayek mang bầu. Hôm 21/9/2007, Salma và Pinault chào đón con gái Valentina Paloma Pinault. Tháng 7/2008, cặp đôi này tuyên bố chia tay, nhưng lại nhanh chóng nối lại quan hệ chỉ 2 tháng sau đó. Họ chính thức làm đám cưới vào 14/2/2009 ở Paris và tổ chức hôn lễ thứ hai vào 25/4 cùng năm tại Venice.

Đến nay sau 4 năm nên duyên vợ chồng, cặp đôi vẫn nồng nàn như thời mới yêu. Trong những cuộc trả lời phỏng vấn, Salma và Francois vẫn dành cho nhau những lời có cánh và mãn nguyện với cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ.

Lê Anh

Đại gia Việt chi ngàn đô mời mỹ nhân chuyển giới

Thứ 6, 29/03/2013 | 17:43
Album "Ký ức của cha" vừa phát hành tạo được nhiều ấn tượng đẹp đã giúp cho tên tuổi của mỹ nhân chuyển giới Hải Nguyên càng được chú ý mạnh mẽ, người ca sĩ với giới tính còn trong vòng bí ẩn này đang là nhân vật được săn đón bởi nhiều đối tượng, trong đó có cả đại gia Việt...

4 mỹ nhân nóng bỏng nhất showbiz Việt

Thứ 5, 11/04/2013 | 21:30
Có thể đó là những vòng một nhân tạo, vòng 3 bơm vá nhưng với chiếc eo thon gọn và cân đối cùng xương hông nở, cong họ đã phần nào thành công trong việc gây dựng hình ảnh quyến rũ lý tưởng trước ống kính.

Mỹ nhân TVB mặc gợi cảm đi tiếp khách cho đài

Thứ 7, 09/03/2013 | 10:04
Cẩu Vân Tuệ, Chu Tuyền, Trần Gia Hằng ăn mặc sexy và đi tiếp rượu khách VIP của đài TVB.

Thiếu gia 16 tuổi tay ôm mỹ nhân, tay cầm rượu

Thứ 6, 01/03/2013 | 14:22
Khuôn mặt búng ra sữa, nhưng thiếu gia 16 tuổi này gây xôn xao khi một loạt ảnh đứng bên dàn mỹ nhân hay sành điệu và xa hoa với những du thuyền sang trọng bị rò rỉ.