Cuộc sống hiện tại của diễn viên vào vai đại ca xã hội đen Trần Hạo Nam trong phim “Người trong giang hồ”

Cuộc sống hiện tại của diễn viên vào vai đại ca xã hội đen Trần Hạo Nam trong phim “Người trong giang hồ”

Thứ 6, 10/07/2020 | 12:00
0
Tài tử Trịnh Y Kiện được khán giả Việt Nam biết đến nhiều với vai diễn Trần Hạo Nam trong series phim điện ảnh "Người trong giang hồ".

Người trong giang hồ (tên tiếng Anh: Young And Dangerous) là bộ phim Hong Kong (Trung Quốc) đề tài xã hội đen của đạo diễn Lưu Vĩ Cường. Nhân vật chính của phim là Trần Hạo Nam, đại ca băng đảng Hồng Hưng. Cốt truyện chủ yếu xoay quanh sự thành lập và thanh trừng lẫn nhau nhằm tranh giành địa bàn giữa những băng đảng xã hội đen. Bộ phim này vốn được chuyển thể từ truyện tranh nhiều kỳ cùng tên của Hong Kong (Trung Quốc).

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của diễn viên vào vai đại ca xã hội đen Trần Hạo Nam trong phim “Người trong giang hồ”

Trịnh Y Kiện trong vai Trần Hạo Nam.

Trải qua nhiều phần phim, Trần Hạo Nam cùng các anh em khác là Gà Rừng, Đại Thiên Nhị, Bao Bì đã vượt qua không ít sóng gió, bẫy rập để bảo vệ thế lực của mình. Loạt phim Người trong giang hồ đã thể hiện được tình huynh đệ sâu sắc đậm chất nghĩa khí khiến khán giả yêu thích mê mệt.

Trong phim Trần Hạo Nam là nhân vật trung tâm của tác phẩm. Hạo Nam bị lưu manh lừa lúc nhỏ, từ đó nung nấu ý định gia nhập xã hội đen để trở thành ông trùm quyền lực.

Xuyên suốt 7 phần phim, Trần Hạo Nam để lại ấn tượng bởi vẻ lạnh lùng, sắt đá. Đây trở thành vai diễn để đời của Trịnh Y Kiện, giúp anh nổi tiếng khắp Hong Kong (Trung Quốc).

Sau Người trong giang hồ, Trịnh Y Kiện còn thành công với vai Nhiếp Phong trong Phong Vân hùng bá thiên hạ, Cửu Văn Long trong Cửu Long băng thất… Bên cạnh lĩnh vực phim ảnh, Trịnh Y Kiện gặt hái nhiều thành công trong vai trò ca sĩ.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của diễn viên vào vai đại ca xã hội đen Trần Hạo Nam trong phim “Người trong giang hồ” (Hình 2).

Trịnh Y Kiện là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam.

Trịnh Y Kiện sinh năm 1967, là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Hong Kong (Trung Quốc). Anh bắt đầu sự nghiệp từ năm 1986 và trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam.

Những năm 1990, nhờ khuôn mặt điển trai, Trịnh Y Kiện nổi như cồn, danh tiếng không thua kém Lưu Đức Hoa hay Châu Tinh Trì. Thậm chí, bên cạnh Tứ đại thiên vương, Trịnh Y Kiện được coi là người thứ 5 thống trị làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc). Tuy nhiên, anh từng trả lời, không muốn bị so sánh với ai.

Nhưng khác với các đồng nghiệp duy trì đỉnh cao trong nhiều năm, Trịnh Y Kiện lại nhanh chóng xuống dốc, không phải vì bất tài mà vì mải chơi, thích hưởng thụ. Người bạn thân diễn viên Trần Tiểu Xuân từng than thở: "Khi gọi điện cho cậu ấy, lúc thì ở Nhật Bản, khi thì du lịch ở châu Âu, cuộc sống của Trịnh Y Kiện chính là tận hưởng hết mình".

Bên cạnh đó, Trịnh Y Kiện còn thích chơi game và đắm chìm trong những ván game, bỏ bê công việc. "Một năm đóng một, hai bộ phim cũng đủ sống trong vài năm tiếp theo, cần gì phải vất vả", Trịnh Y Kiện lười biếng nói. Chính vì suy nghĩ này mà số lượng tác phẩm trong sự nghiệp anh không nhiều, nam diễn viên không níu kéo được khán giả.

Tuy nhiên, kinh tế của Trịnh Y Kiện không khó khăn vì anh đầu tư bất động sản khá sớm và thành công.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của diễn viên vào vai đại ca xã hội đen Trần Hạo Nam trong phim “Người trong giang hồ” (Hình 3).

Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ.

Về đời tư, sau khi trải qua nhiều mối tình đổ vỡ với các nghệ sĩ trong làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc), nam tài tử Trịnh Y Kiện nên duyên cùng Hoa đán TVB Mông Gia Tuệ với đám cưới linh đình vào đầu năm 2013.

Tuy vậy tại một buổi quảng bá phim năm 2014, Trịnh Y Kiện cho biết vợ chồng anh quyết định không sinh con. “Có người khao khát sinh con nhưng tôi nghĩ mình không muốn. Nguyên nhân là bây giờ môi trường không trong sạch, hơn nữa thế giới ngày càng phức tạp, trẻ nhỏ vừa sinh ra đã phải học bao nhiêu điều. Chúng tôi từng nói chuyện với một vài trẻ nhỏ và thấy các bé không vui vẻ”, Y Kiện chia sẻ.

Ngày 28/6, trang 163 đưa tin phóng viên bắt gặp vợ chồng hai diễn viên Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ đi tập thể dục, sau đó vào một cửa hàng mua nước. Cả hai tỏ ra thân thiện, không giữ khoảng cách với mọi người. Mông Gia Tuệ thỉnh thoảng quay sang cười nói, làm nũng với chồng.

Ngôi sao - Cuộc sống hiện tại của diễn viên vào vai đại ca xã hội đen Trần Hạo Nam trong phim “Người trong giang hồ” (Hình 4).

Trịnh Y Kiện và vợ sống hạnh phúc dù không sinh con.

Theo báo chí Hong Kong (Trung Quốc), vài tháng trước Mông Gia Tuệ đi trượt tuyết tại Nhật Bản và bị thương. Cô phải tránh vận động và điều trị trong nhiều tháng, dẫn đến việc tăng cân hơn trước. Hiện tại, Mông Gia Tuệ đang tích cực luyện tập, lấy lại vóc dáng. Trịnh Y Kiện đồng hành bên bà xã và làm huấn luyện viên cho cô.

Mới đây, Sina đưa tin nam diễn viên Trịnh Y Kiện hết lòng chăm sóc bà xã Mông Gia Tuệ. Anh không chỉ làm việc nuôi vợ mà còn xây nhà cho cha vợ sống, thay vợ báo hiếu mẹ.

Quốc Tiệp (t/h)

Lý do ca sĩ Đan Trường tặng 2 con rái cá cho Thảo Cầm Viên

Thứ 5, 09/07/2020 | 18:42
Nam ca sĩ mong muốn hai con rái cá được sống trong môi trường tự nhiên nên tặng chúng cho Thảo Cầm Viên TP.HCM.

Lý do nữ diễn viên “Về nhà đi con” Bảo Thanh nghỉ đóng phim

Thứ 4, 08/07/2020 | 12:00
Nữ diễn viên “Về nhà đi con” Bảo Thanh cho biết đã nghỉ đóng phim. Lý do được Bảo Thanh đưa ra là cô muốn tập trung "làm mẹ tiếp".

Tam quốc diễn nghĩa: Tào Tháo viết thư cho Gia Cát Lượng để làm gì?

Thứ 4, 08/07/2020 | 07:29
Trong Tam quốc diễn nghĩa Tào Tháo và Gia Cát Lượng là hai nhân vật chính đối lập nhau, một là người đặt nền móng hình thành nhà Tào Ngụy, một là thừa tướng của nhà Thục Hán.

Trịnh Y Kiện đột ngột chia nửa gia tài cho bạn gái

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
Ngôi sao đình đám một thời của màn ảnh Hồng Kông trong những năm 90 mới đây đã được báo chí phong tặng danh hiệu người đàn ông hào phóng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.