Cuộc sống những nữ sinh 'trọ học' tại nhà hàng

Cuộc sống những nữ sinh 'trọ học' tại nhà hàng

Thứ 5, 13/06/2013 | 14:00
0
Ở những quán nhậu VIP bây giờ, nhân viên phục vụ hạng “U25-30” xưa rồi, thay vào đó là những hotgirl gắn mác sinh viên (SV) có nhan sắc. Không chỉ có ngoại hình, ăn nói nhẹ nhàng, biết chiều “thượng đế” hết mình, họ còn sẵn sàng “bay” cùng nếu nhìn ra vị khách thuộc hạng chịu chơi.

Cũng như những cô gái nhậu “bay” chuyên nghiệp dạt ra từ những bar, vũ trường, karaoke đèn mờ đầu quân cho những nhà hàng VIP kiếm tiền “bo” của “thượng đế” bàn nhậu, K. (quê Hà Tĩnh), nhân viên phục vụ bàn tại quán nhậu N. trên đường N.T.P khác hơn bởi mình đang là SV năm thứ 2 ngành Du lịch. Từ việc làm thêm như bỏ đá, bê mồi để kiếm thêm vài trăm ngàn đồng do hoàn cảnh gia đình khó khăn cách đây 1 năm, nay K. đã trở thành “bợm nhậu” của quán. Cao 1,67m, khuôn mặt sắc nét, K. lọt vào cặp mắt hau háu của biết bao thực khách đến đây. K. bảo, mỗi lần phục vụ bàn, khách cứ mời đi mời lại nhiều lần nên nay tửu lượng cũng khá. “Sẽ là thiệt thòi nếu khách mời mà không uống anh ạ. Nếu tìm cách thoái thác, chắc chắn khách sẽ không có “bo” đâu. Ngày mới đi làm em đâu biết uống, nhưng nay quen rồi” - K. nói. Và K. đổi thay nhanh chóng, uống bia rượu như nước. Không chỉ uống, thi thoảng, K. xích lại gần ôm từng người “tặng” những nụ hôn trên má. Đôi lúc cô tót lên đùi khách đưa mắt “dạo tình”.

Tôi đặt vấn đề với K.: “Tí làm hết giờ đi chơi với anh nhé. Qua đêm anh chơi đẹp”. K. lắc đầu: Em chỉ chiều mấy anh ở đây thôi, tối về ngủ với bạn cùng phòng trọ chứ không chúng nghi ngờ, mệt lắm.

Miền trung - Cuộc sống những nữ sinh 'trọ học' tại nhà hàng H. và K. làm việc cho quán nhậu N. trên đường N.T.P.

Quá biết K. vì đã nhiều lần giáp mặt, kề thân, T. - anh bạn “đại gia” của tôi cười đầy ẩn ý, quay sang K. bảo nhỏ: “Miu K., ngày mai cuối tuần đi biển với anh nhé. Tắm rồi nghỉ ngơi cho khỏe, thứ hai đi học”. “Đi như mấy lần trước anh à? Vui đấy, nhưng để em nhờ nhỏ bạn chiều mai làm thế chứ lỡ khách đông ông chủ không chịu” - K. liếc mắt, vuốt tóc làm duyên.

Đối diện bàn, bé H. (SV cùng trường với K.) tỏ ra ghen tỵ: Anh T. đi “đánh quả lẻ” mà không cho em theo với nghe, chơi xấu quá!. “Em hỏi bạn anh đi, mai đi được thì em đi luôn cho vui” - T. nói. H. bước tới “nịnh” tôi: Anh, anh nói bạn anh và miu K. mai cho ta đi cùng nhé, trời này tắm biển thích lắm”. Tôi bắt tay H. rồi tạt qua hỏi chuyện.

H. là cô gái rất dạn dĩ, sành điệu. Nhìn cách ăn mặc, tóc nhuộm vàng hoe đủ hiểu cô cũng biết “đầu tư” để tiếp khách nhậu. Cũng như K., tửu lượng của H. rất khá, có thể đánh bại nhiều thực khách nếu họ yêu cầu cô uống. Cách H. rót rượu bia, choàng vai và “chiều khách” bằng những nụ hôn bất ngờ cũng rất tự nhiên. H. bảo, có thế thì các anh mới thương tụi em trước khi ra về, chứ nhân viên phục vụ mà mặt như lựu đạn, ai dám uống. “Em cùng miu K. làm ở đây đã hơn 1 năm, có hôm nhân viên nghỉ nhiều, tụi em phải “chạy sô” hết phòng lạnh này qua phòng khác. Có bữa nhậu cùng khách quá khuya, ngày mai đi học miệng vẫn còn mùi bia rượu. Cũng nhờ vui vẻ mà có bữa em và miu K. được ông khách chơi đẹp, “bo” cho mỗi đứa 50USD” - H. kể chuyện mà cũng như gợi ý cho tôi về khoản “bo”.

Miền trung - Cuộc sống những nữ sinh 'trọ học' tại nhà hàng (Hình 2).

Các SV làm nhân viên cho quán nhậu sẵn sàng “chiều” khách nếu cảm thấy thích.

Trở lại câu chuyện của K., cô cũng là một trong những SV phục vụ quán nhậu, nhà hàng được bạn bè đánh giá là chơi, nhậu đạt thứ hạng đỉnh. K. sẵn sàng yêu, chiều tất cả các vị khách đến để kiếm tiền “bo” mỗi ngày, thậm chí thích là đi chơi dã ngoại, du lịch cùng nếu “hợp đồng” béo bở. Từ “chiêu” chiều khách, có hôm K. kiếm được cả triệu đồng. T. kể nhỏ: Dịp 30-4, K. và H. nghỉ học, T. cùng mấy người bạn rủ 2 nàng đi biển chơi, thú vị vô kể. Miễn phí ăn uống, ôm nhau tắm biển cùng và cùng ngủ một giấc ngủ trưa, trọn gói mỗi cô bé nhận 2 triệu đồng, khỏi lăn tăn. Nói rồi, T. - rút điện thoại lướt tìm ảnh. Đúng là bé K. và bé H. thật. H. trả lời rất thẳng khi tôi đặt vấn đề: Nếu anh thực sự thích em, em có thể đi chơi với anh cả ngày, chiều tới bến nhưng phải được “2 chai” em mới chịu. Có điều, khi lỡ gặp người thân, bạn bè ngoài đường, anh phải khéo cho em, rằng anh là bạn học cùng trường chứ đừng nói người yêu, người tình gì cả.

Bước chân vào thế giới của những quán nhậu VIP mới hiểu chân tướng của những “bóng hồng” chuyên rót bia rượu, phục vụ khách cho nhà hàng. Ở đó, không chỉ những nữ PR chuyên nghiệp từng trải qua bar, vũ trường, karaoke ôm như loạt phóng sự “nhậu phiêu lưu ký” cách đây không lâu chúng tôi đã nhắc tới mà cánh SV cũng lắm. Tôi gặp Ch., Th. và D. - 3 SV Trường ĐH K., ĐH D. phục vụ cho quán nhậu T. trên đường 30-4 và quán S. đường Lê Lợi cũng không khác. Có chút nhan sắc, họ sẵn sàng “chiều” khách, uống bia rượu như đệ tử Lưu Linh, để kiếm những sắp tiền “bo” của “thượng đế” ham hố của lạ. Họ được ăn, được nói, còn được gói mang về. Mà ăn toàn sơn hào hải vị, hứng lên thì tới bến kiếm vài “chai” bỏ túi tiêu xài, sửa sang sắc đẹp.

Bên cạnh nhân viên phục vụ ngày và đêm làm bộ mặt cho nhà hàng, quán nhậu VIP, loáng thoáng mỗi quán đều có cả những SV tranh thủ buổi đêm, ngày nghỉ lả lướt bên các bàn nhậu tìm khách “đại gia” chơi thoáng kiếm tiền “bo” và sẵn lòng tới… Z nếu thấy “ưng cái bụng”.

Theo Công an Đà Nẵng

Nữ sinh Hà Nội 12 tuổi lao đao vì ảnh nóng

Thứ 3, 11/06/2013 | 17:24
Cộng đồng mạng xã hội như sôi sục hai ngày qua vì vụ việc một nữ sinh cấp 2 bị lộ ảnh nóng. Cô bé 12 tuổi trót dại khoe thân với thanh niên N.Q và bị kẻ này tung ảnh, đoạn chat lên mạng.

Dịch vụ 'tới Z' ở miền Trung

Thứ 5, 06/06/2013 | 10:36
Tại Quảng Nam, Đà Nẵng, từ khu du lịch, quán nhậu đến tiệm massage, hớt tóc... luôn có những bóng hồng giăng bẫy chờ khách. Chỉ cần túi tiền rủng rỉnh, cánh đàn ông thèm “của lạ” đều được phục vụ "tới Z".

Những chuyến ‘tàu nhanh’ trên Quốc lộ 1A

Thứ 5, 13/06/2013 | 09:12
Rời khu du lịch sinh thái... “tươi mát”, chúng tôi tiếp tục tìm đến những điểm hớt tóc nam trên QL1A. Cũng gọi là thợ, nhưng thực chất những cô nàng “mưu sinh” trong các tiệm gội đầu, ráy tai, hớt tóc nằm trên tuyến QL1A đoạn từ Thăng Bình (Quảng Nam) đến cuối đường Nguyễn Lương Bằng (TP Đà Nẵng) lại chẳng cầm kéo, tông-đơ mà chỉ “sở trường” cái việc “xoa bóp” và lái “tàu nhanh”.

Khách Vip tàu... chui

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Không cần có vé, chỉ cần nói “đi toa này, toa kia, nhân viên nọ”... là hành khách có thể bỏ qua cửa soát vé một cách dễ dàng, thậm chí còn được coi là khách "Vip".
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.