Cuộc sống thành ác mộng khi người tình là kẻ ‘máu lạnh’

Cuộc sống thành ác mộng khi người tình là kẻ ‘máu lạnh’

Thứ 4, 10/02/2016 | 10:32
0
Với bản chất lưu manh côn đồ, hung giữ, có bề dày thành tích giang hồ nên Dũng được coi như có số má trong giới giang hồ.

Năm 17 tuổi Dũng đã giết người, khi ra tù Trần Văn Dũng (40 tuổi, ở Hà Nội) không ngần ngại thu nạp đàn em, cho vay nặng lãi, giam giữ, đánh đập, bắt giữ người trái phép, tàng trữ, dao, kiếm, súng, mã tấu,...

Chân dung kẻ giết người

Năm 1993, khi ấy Dũng mới 17 tuổi hắn đã bị TAND TP Hà Nội tuyên phạt 17 năm tù về tội Cố ý giết người. Đến năm 2009, Dũng được ra tù, anh ta trở về địa phương lập gia đình và có một bé trai. Tưởng có vợ, con, Dũng sẽ thay tâm đổi tính nhưng không, với bản chất giang hồ, Dũng đã chiêu mộ đàn em khắp nơi về làm đệ tử để phục vụ cho công việc của mình.

Việc kiếm tiền của Dũng là cho vay nặng lãi và dùng ma túy đá để dễ bề điều khiển và sai khiến lũ đàn em. Ngoài cho vay nặng lãi, Dũng còn thường xuyên tụ tập đàn em gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích với những con nợ mỗi khi không trả tiền lãi đúng hạn.

Tuy nhiên, do sợ Dũng trả thù nên tại khu vực này không một người dân nào dám trình báo, tố cáo hành vi, vi phạm pháp luật của Dũng với cơ quan chức năng. Dũng dùng chính ngôi nhà 3 tầng của mình để làm đại bản doanh, nội bất xuất, ngoại bất nhập.

Để bảo vệ "giang sơn" của mình và phòng khi có "biến", Dũng đầu tư, sai đám đệ từ lắp hẳn một hệ thống camera chằng chịt quanh nhà và ngụy trang rất tinh vi. Ngay từ đầu ngõ cách nhà hắn 150 mét, Dũng đã cho lắp camera ngay trong công tơ điện để theo dõi mọi hoạt động ở bên ngoài.

Pháp luật - Cuộc sống thành ác mộng khi người tình là kẻ ‘máu lạnh’

Dũng tại cơ quan điều tra.

Khi người vợ đầu của Dũng mang thai đứa con thứ hai, do không chịu được những trận đòn tàn bạo của người chồng vũ phu và cuộc sống giang hồ của Dũng, chị đã bỏ nhà đưa con đi ở nơi khác. Một thời gian sau, khi đàn em Dũng quen biết chị Quế và đưa về ra mắt đại ca, Dũng đã bị hớp hồn bởi sắc đẹp của chị này và đem lòng yêu, thương.

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.