Cuộc sống thường ngày của 4 nữ quái giết người trong đêm

Cuộc sống thường ngày của 4 nữ quái giết người trong đêm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Vụ án vừa xảy ra tại thị trấn Dĩ An, tỉnh Bình Dương những ngày gần đây khiến dư luận giật mình kinh hãi khi những sát thủ máu lạnh lại đều là nữ nhi tuổi mười chín đôi mươi.

Để bạn đọc hiểu rõ hơn đằng sau vụ án, cũng như chân dung nhóm nữ quái... PV đã tìm đến khu trọ - nơi 4 nữ quái sinh sống hàng ngày để tìm hiểu thông tin.

Chân dung tứ quái

Theo thông tin ban đầu, chỉ sau một ngày ráo riết truy tìm công an Bình Dương đã tóm gọn 4 nữ quái là hung thủ trong vụ sát hại hai vợ chồng anh Nguyễn Văn A. (SN 1989) và chị Trần Thị Th. (SN 1994 cùng quê Kiên Giang) rạng sáng hôm 10/12 tại thị trấn Dĩ An.

Đó là Trần Thị Bé Hai, Nguyễn Thị Diễm (cùng SN 1991, quê ở Kiên Giang), Võ Thị Thảo (SN 1994) và Võ Thúy Ngọc (SN 1991, đều quê ở Nghệ An). Những người định cư lâu ở thị trấn Dĩ An đều biết nhóm này thuộc "dân quậy" nên ít ai dám động vào.

Trước khi gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng này, chúng đã khiến người dân nơi đây khiếp sợ vì sự gây hấn ngang tàng của mình.

Pháp luật - Cuộc sống thường ngày của 4 nữ quái giết người trong đêm

Chân dung Bé Hai (giữa) và 2 nữ quái cùng nhóm.

Dù vụ trọng án xảy ra đã mấy hôm nhưng tại khu trọ của 4 nữ quái này vẫn xì xào với thái độ vô cùng bức xúc. Cùng độ tuổi ngấp nghé mười chín đôi mươi nhưng ai ở quanh khu trọ này đều "nhẵn mặt" họ với những lời nói hỗn xược, thói ngông nghênh "có một không hai".

Bé Hai quê gốc miền Tây, thoạt nhìn người ta cũng nhận ra cái nét xinh xắn của con gái miệt vườn nổi tiếng xinh đẹp. Sinh ra trong gia đình làm nông, gia cảnh nghèo khó, Bé Hai theo bạn bè lên Bình Dương để kiếm việc làm.

Cuộc sống không như giấc mơ, Bé Hai đã hoàn toàn thất vọng. Học hành không đến nơi đến chốn nên thị phải xin làm ở các khu công nghiệp. Nhưng lương công nhân không đủ tiêu, làm việc cực khổ, với thói ham ăn chơi hơn ham làm, Bé Hai đã nghỉ việc.

Trong thời gian ở trọ và thường lê la quán xá, Bé Hai đã quen với Diễm, Thảo và Ngọc. "Ngưu tầm ngưu mã tầm mã", 4 nữ quái này nhanh chóng trở thành bạn thân với nhau. Từ đó, chúng không lo làm ăn mà suốt ngày rong ruổi chơi bời. Để có tiền tiêu xài, lâu lâu chúng lại phải "bày trò" xin ba mẹ để cầm cự qua ngày.

Thường thì chúng hay ngủ ngày, đêm cứ đi lê la cà phê, gặp các tên con trai cũng hư hỏng như bọn chúng là kết bạn với nhau và thường gây sự với bất kỳ ai mà bọn chúng thấy "ngứa mắt". Thậm chí khi bụng đói mà tiền trong túi hết, bọn chúng còn sà vào nhà những người quen "xin" ăn cơm ké. Dù ai cũng ghét nhưng muốn yên ổn nên đều "cắn răng" mời bọn chúng ăn.

Cũng đã nhiều lần bọn chúng bị bắt vì tội gây rối trật tự nơi công cộng nhưng vì vụ việc nhỏ nên lại được thả ra. Mỗi lần như vậy bọn chúng lại cảm thấy đó là "thành tích giang hồ" của mình nên càng ngày càng côn đồ, ngông nghênh hơn.

Pháp luật - Cuộc sống thường ngày của 4 nữ quái giết người trong đêm (Hình 2).

Hiện trường vụ án kinh hoàng.

Nỗi đau gia đình nạn nhân

Chuyện 4 nữ quái bị bắt và phải trả giá là điều tất yếu, nhưng hậu quả mà bọn chúng để lại là quá lớn với gia đình nạn nhân.

Khi chúng tôi tìm đến nhà chị Th., gia đình đã đưa xác chị về quê tận Kiên Giang. Căn nhà nhỏ nằm trong một con hẻm giờ vắng vẻ u uất, chỉ có ông Hai (cậu chị Th.) ngồi thẫn thờ nhìn ra ngoài cổng. Thấy chúng tôi muốn tìm hiểu, ông không giấu được vẻ buồn đau.

Theo lời kể của ông Hai, hai vợ chồng chị Th. cùng quê với nhau, chị Th. cùng gia đình lên Bình Dương sinh sống đã hơn chục năm. Dù gia đình không thuộc dạng khó khăn thiếu thốn nhưng chị vẫn xin làm công nhân để tự lo cho bản thân mình.

Ba năm trước chị gặp anh A., hai người nên duyên vợ chồng và đã có một đứa con gái. Vốn siêng năng, nên hai vợ chồng suốt ngày chỉ lo làm ăn, chị đi làm công nhân, anh làm việc ngoài cũng kiếm một ngày khoảng 5 trăm ngàn đồng.

Vì chưa có nhà nên hai vợ chồng anh A. vẫn sống bên nhà vợ. Ai cũng mừng cho hạnh phúc của hai người vì cả vợ cả chồng đều thương yêu nhau, chăm chỉ vun vén gia đình. Và cũng chẳng ai ngờ một ngày chị Th. sớm ra đi để lại người chồng và đứa con vì những nhát dao oan nghiệt của nhóm người mất nhân tính mà vợ chồng chị vô tình gặp phải tại quán hủ tiếu.

Khi chị Th. mất, cả nhà vẫn giấu anh A., vì sợ anh khó hồi phục. Linh cảm có chuyện không lành với vợ, anh A. một mực hỏi về sức khỏe chị Th. khi vừa tỉnh dậy. Cầm lòng không được, gia đình phải nói thật, anh A. đã ngất lên ngất xuống khi hay tin vợ đã mất.

Điều đau lòng nhất là con gái chị Th. vừa hơn 1 tuổi, cháu còn quá nhỏ để cảm nhận về nỗi mất mát quá lớn. Nhưng từ hôm mẹ mất, bé cứ nhìn hình mẹ trên bàn thờ và với tay đòi, khi thấy mẹ không đưa tay ra bế như mọi hôm thì bé khóc lóc, mấy đêm liền bé nhớ hơi mẹ không ngủ được. Ai nhìn thấy hình ảnh ấy cũng xót xa...

Giận cá chém thớt!

Sau khi đi chơi trên đường về, khoảng 1h30’ ngày 10/12, vợ chồng anh A. chị Th. và bạn bè ghé vào quán hủ tiếu ven đường để ăn lót dạ.

Ngồi vào quán, những tô hủ tiếu vừa được bưng ra thì 4 nữ quái gồm Bé Hai, Diễm, Thảo và Ngọc đi ngang qua. Lúc này ở phía trên lầu một ngôi nhà trọ cách quán hủ tiếu chừng 20m, có nhóm nam thanh niên đang đứng túm tụm thấy 4 nữ quái xuất hiện thì buông lời chọc ghẹo.

Khó chịu vì nhóm mình thuộc dân có "số má" ở đây mà bị trêu chọc nên Bé Hai tỏ ra rất tức tối. Dù bực tức nhưng cả nhóm không làm được gì kẻ ghẹo mình nên quay sang quán hủ tiếu lề đường hất hàm hách dịch: "Đứa nào vừa ghẹo tụi tao?".

Từ chủ quán đến khách hàng, ai nấy đều lắc đầu hoặc im lặng vì không muốn dây dưa vào nhóm "nữ tặc" này. Nhóm bạn của anh A. cũng nháy nhau kết thúc bữa ăn nhanh để về đi ngủ.

Thanh toán tiền xong, vợ chồng anh A. chưa kịp lên xe thì nhóm của Bé Hai đã lao ra chặn đầu xe, nắm lấy tay lái của anh A. hỏi giọng gây sự: "Mày có ghẹo tụi tao không?".

Anh A. trả lời: "Không! Ai chớ tui đâu ghẹo", rồi lên xe chở vợ về. Nhóm nữ quái không dừng lại ở đó, chúng chạy về chỗ ở của mình gần đó lấy xe đuổi theo xe anh .A. và không quên mang theo hung khí để "tính sổ".

Cuộc rượt đuổi trong đêm diễn ra, chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút thì cả bọn bắt kịp xe anh A.. Một ả trong nhóm nữ quái lao vào đạp vợ chồng anh A. ngã xuống đất, sau đó nhanh như cắt, Bé Hai rút ngay con dao từ trong người ra đâm một nhát trúng tim chị Th..

Cùng lúc đó, anh A. bị đồng bọn của Bé Hai xông vào đâm túi bụi. Chị Th. nằm dưới đất, máu phun xối xả, anh A. cũng đang bị đau thấy vợ trong tình trạng nguy kịch gắng lết tới dùng tay bịt vết thương lại nhưng bất lực.

Bạn bè và những người dân gần đó xúm vào đưa hai vợ chồng anh chị đi cấp cứu, nhưng chị Th. đã chết trước khi vào bệnh viện, còn anh A. đã được cấp cứu kịp thời nên tạm qua cơn nguy kịch.

Còn nhóm của Bé Hai, sau khi đâm hai vợ chồng anh A. chạy vào nhà người quen gần đó thông báo rằng: "Bọn cháu đã đâm chết người" rồi cùng nhau bỏ trốn.

Trung Nguyên – Hương Sen


Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.