Cuộc sống trong mơ của Lan Khuê ở biệt thự dát vàng siêu sang chảnh sau khi lấy chồng đại gia

Cuộc sống trong mơ của Lan Khuê ở biệt thự dát vàng siêu sang chảnh sau khi lấy chồng đại gia

Thứ 4, 11/09/2019 | 08:00
0
Sau khi lấy chồng đại gia, Lan Khuê ngày càng thăng hạng nhan sắc. Hoa khôi Áo Dài thường xuyên chia sẻ những bức hình cho thấy cuộc sống vô cùng sang chảnh, viên mãn bên trong căn biệt thự dát vàng.

Hoa khôi Lan Khuê tên thật là Trần Ngọc Lan Khuê, SN 1992 tại TP.HCM trong một gia đình gia giáo. Xuất thân trong gia đình tri thức có truyền thống hiếu học với ông ngoại là hiệu trưởng đầu tiên tại trường ĐH Sư phạm TP.HCM, cô luôn có thành tích học tập giỏi và được định hướng theo còn đường học hành tại khoa tiếng Đức trường ĐH KHXH&NV nhưng Lan Khuê lại chọn bảo lưu 1 năm để theo đuổi niềm đam mê làm người mẫu.

Bất động sản - Cuộc sống trong mơ của Lan Khuê ở biệt thự dát vàng siêu sang chảnh sau khi lấy chồng đại gia

Hoa khôi Áo Dài 2014, siêu mẫu Lan Khuê.

Mất một khoảng thời gian dài để thuyết phục gia đình tin rằng sự lựa chọn của mình là đúng đắn, Lan Khuê không khiến mọi người thất vọng khi đoạt giải Vàng siêu mẫu Việt Nam 2013.

Đặc biệt nhất, năm 2014 cô tham dự cuộc thi Hoa Khôi Áo Dài - đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới và xuất sắc giành giải thưởng cao nhất, chưa dừng lại ở đó Lan Khuê tiếp tục đại diện cho Việt Nam đi thi Hoa hậu thế giới 2015 và vinh dự lọt vào top 11, điều mà trước đó chưa có người đẹp Việt nào từng chạm tới.

Bất động sản - Cuộc sống trong mơ của Lan Khuê ở biệt thự dát vàng siêu sang chảnh sau khi lấy chồng đại gia (Hình 2).

Lan Khuê giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Sau khi giành giải thưởng cao tại ngôi vị top 11 Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê nhanh chóng được báo giới săn đón hết mực, trở thành tên tuổi đắt show. Sự nghiệp của siêu mẫu cũng trở nên thăng hoa hơn khi đảm nhiệm vai trò HLV The Face Việt mùa đầu tiên, tuy là người nhỏ tuổi nhất trong 3 HLV nhưng cô không hề tỏ ra kém cạnh về tài năng dẫn dắt thí sinh của mình. 

Bất động sản - Cuộc sống trong mơ của Lan Khuê ở biệt thự dát vàng siêu sang chảnh sau khi lấy chồng đại gia (Hình 3).

Lan Khuê lọt top 11 Hoa hậu Thế giới 2015.

Năm 24 tuổi, Lan Khuê đã nắm giữ chức CEO cho một công ty người mẫu có tiếng trong nước, bên cạnh đó còn kiêm chức chủ tịch cuộc thi Miss Grand International, được quyền chọn lựa và đào tạo người đẹp đi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Tháng 10/2018, Lan Khuê kết hôn với doanh nhân Tuấn John, một người được biết đến với xuất thân "trâm anh thế phiệt", rất nổi tiếng trên thương trường. Tuấn John là cháu trai của "người đàn bà thép" - nữ doanh nhân Trần Thị Hường (Tư Hường). Bà Tư Hường đứng đầu đế chế bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản lên tới hàng trăm triệu USD.

Bất động sản - Cuộc sống trong mơ của Lan Khuê ở biệt thự dát vàng siêu sang chảnh sau khi lấy chồng đại gia (Hình 4).

Ảnh cưới của vợ chồng Lan Khuê-Tuấn John.

Không những thế, trong năm 2015, bà Tư Hường đã bỏ ra hàng chục triệu USD đầu tư vào các khu nghỉ dưỡng. Với gia thế "khủng", Tuấn John được đưa sang Canada học tập và sinh sống nhiều năm trước khi trở về nước lập nghiệp. Ngoài 20 tuổi, anh đã đảm đương các vị trí quản lý tại công ty của gia đình.

Anh cũng là cháu ruột của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - chồng của Á hậu 2 "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008" Dương Trương Thiên Lý. 

Bất động sản - Cuộc sống trong mơ của Lan Khuê ở biệt thự dát vàng siêu sang chảnh sau khi lấy chồng đại gia (Hình 5).

Lan Khuê và gia đình nhà chồng đi du lịch Canada.

Ông xã Lan Khuê hiện đang là phó tổng giám đốc một khu nghỉ dưỡng cùng chuỗi bar sang trọng ở Nha Trang. Anh cũng chính là người đàm phán, giành quyền đăng cai Hoa hậu Hoàn Vũ 2008 về Việt Nam. Bên cạnh đó, chồng chân dài họ Trần cũng từng đảm nhận vai trò Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Sau khi lấy chồng, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 thường xuyên chia sẻ những bức hình cho thấy sự hài lòng với cuộc sống viên mãn hiện tại. Cô từng chia sẻ đã kết hôn nhưng vẫn đang sống trong những ngày như thời còn hẹn hò.

Bất động sản - Cuộc sống trong mơ của Lan Khuê ở biệt thự dát vàng siêu sang chảnh sau khi lấy chồng đại gia (Hình 6).

Siêu mẫu bên siêu xe.

Kể từ khi kết hôn với ông xã đại gia, Lan Khuê lui về chăm sóc tổ ấm nhỏ và có cuộc sống sang chảnh. Thỉnh thoảng, cô mới tham gia sự kiện. Chân dài cũng được khen ngày càng mặn mà, thăng hạng nhan sắc sau khi làm vợ.

Nhân dịp nghỉ lễ 2/9, Lan Khuê và ông xã Tuấn John sang Dubai du lịch, trải nghiệm những nét văn hóa mới trước khi sinh con. Dù đang mang bầu, Lan Khuê vẫn nhận được nhiều lời khen về ngoại hình tươi tắn và xinh đẹp. 

Ghé thăm đất nước Hồi giáo, Lan Khuê kể vợ chồng cô phải tuân thủ khá nhiều nguyên tắc ở đây. Chân dài 27 tuổi cho biết nam giới khi vào đền thờ chỉ cần không mang quần short, dép lê là được. Trong khi đó, phụ nữ lại có nhiều điều phải chú ý hơn như trang phục phải che được hết từ đầu tới chân, áo tay dài phủ hết cánh tay, đầu và cổ phải choàng khăn che kín ko được hở cổ, dép không hở ngón, không mặc vải mỏng không mặc ren xuyên thấu mà thấy được da lấp ló.

Bất động sản - Cuộc sống trong mơ của Lan Khuê ở biệt thự dát vàng siêu sang chảnh sau khi lấy chồng đại gia (Hình 7).

Lan Khuê và chồng trong chuyến du lịch dịp nghỉ lễ 2/9.

Bất động sản - Cuộc sống trong mơ của Lan Khuê ở biệt thự dát vàng siêu sang chảnh sau khi lấy chồng đại gia (Hình 8).

Tuy đang trong những tháng cuối thai kỳ nhưng Lan Khuê vẫn rất năng động, xinh đẹp.

Bất động sản - Cuộc sống trong mơ của Lan Khuê ở biệt thự dát vàng siêu sang chảnh sau khi lấy chồng đại gia (Hình 9).

Nhiều người nhận xét, sau khi lấy chồng và có con, nhan sắc của Lan Khuê càng thăng hạng.

Không chỉ vậy, mọi người vào đền còn có lưu ý chung: Chụp hình phải đứng trang nghiêm. Không tạo dáng. Không giơ tay "hi", bắn tim. Không ôm, không nắm tay... Mấy cái này ai lỡ phạm phải bảo vệ sẽ xuất hiện nhắc nhở ngay. "Còn ai dại dột hôn nhau trong đền nữa thì xác định bị bảo vệ hốt, phạt, thậm chí bắt bỏ tù", Lan Khuê chia sẻ. 

Mới đây, Hoa khôi Áo Dài 2014 cũng chia sẻ những hình ảnh tráng lệ, nguy nga của căn biệt thự mà Lan Khuê đang sinh sống cùng ông xã. Qua những hình ảnh được HLV The Face 2017 đăng tải, có thể thấy "điểm dừng chân" mà Lan Khuê mới chuyển tới cùng ông xã không thua kém gì các dinh thự dành cho tầng lớp quý tộc ở Châu Âu.

Bất động sản - Cuộc sống trong mơ của Lan Khuê ở biệt thự dát vàng siêu sang chảnh sau khi lấy chồng đại gia (Hình 10).

Biệt thự dát vàng của đại gia đình nhà chồng Lan Khuê

Dinh cơ mới của hai vợ chồng cô là một căn biệt thự màu trắng, đồ sộ. Biệt thự gồm 3 tầng, có view nhìn ra sông, khoảng sân vườn rộng không khác gì khách sạn nghỉ dưỡng.

Bất động sản - Cuộc sống trong mơ của Lan Khuê ở biệt thự dát vàng siêu sang chảnh sau khi lấy chồng đại gia (Hình 11).

Lan Khuê bên "núi quà" dịp Giáng sinh.

Bất động sản - Cuộc sống trong mơ của Lan Khuê ở biệt thự dát vàng siêu sang chảnh sau khi lấy chồng đại gia (Hình 12).

Với gam màu trắng chủ đạo cùng nội thất màu vàng hoàng gia lộng lẫy, lấp lánh, nơi ở của Lan Khuê khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị. Vẫn biết nhà chồng hoa khôi rất có tiềm lực về kinh tế nhưng cho đến hiện tại, dư luận mới được chiêm ngưỡng không gian lộng lẫy bên trong không gian sống xa hoa. Căn biệt thự còn có một phòng chiếu phim riêng rất hiện đại.

Bất động sản - Cuộc sống trong mơ của Lan Khuê ở biệt thự dát vàng siêu sang chảnh sau khi lấy chồng đại gia (Hình 13).

Lan Khuê bên hiên nhà dịp đầu năm mới. Ảnh: FBNV

Bất động sản - Cuộc sống trong mơ của Lan Khuê ở biệt thự dát vàng siêu sang chảnh sau khi lấy chồng đại gia (Hình 14).

Siêu mẫu bên đàn heo năm Kỷ Hợi.

Bất động sản - Cuộc sống trong mơ của Lan Khuê ở biệt thự dát vàng siêu sang chảnh sau khi lấy chồng đại gia (Hình 15).

Không gian lộng lẫy bên trong căn biệt thự của nhà chồng Lan Khuê.

Bất động sản - Cuộc sống trong mơ của Lan Khuê ở biệt thự dát vàng siêu sang chảnh sau khi lấy chồng đại gia (Hình 16).
Bất động sản - Cuộc sống trong mơ của Lan Khuê ở biệt thự dát vàng siêu sang chảnh sau khi lấy chồng đại gia (Hình 17).

Đứng trên tầng thượng của căn biệt thự có thể thoải mái ngắm bắn pháo hoa bên sông Sài Gòn.

Bất động sản - Cuộc sống trong mơ của Lan Khuê ở biệt thự dát vàng siêu sang chảnh sau khi lấy chồng đại gia (Hình 18).

Lan Khuê khoe ảnh hạnh phúc trong tổ ấm của mình.

Người hâm mộ cho rằng sau Hà Tăng, Lan Khuê là mỹ nhân tiếp theo của showbiz Việt có được cuộc sống "bà hoàng" sau khi lên xe hoa.

"Nhà mợ như trung tâm dự tiệc vậy"; "Cầu thang nhà mợ dài như này chắc leo hết thanh xuân mới lên tới tầng 2", là những bình luận hài hước mà người hâm mộ nhắn nhủ đến siêu mẫu.

Đình Văn (Tổng hợp)

Nhà chồng là "siêu biệt thự" dát vàng nhưng nhà của bố mẹ Hà Tăng lại giản dị không ngờ

Thứ 2, 12/08/2019 | 08:00
Tăng Thanh Hà là một ngôi có nhiều điều khiến bao người mơ ước. Tuy sống trong nhà chồng là "siêu biệt thự" dát vàng song nhà ở của bố mẹ ruột nữ diễn viên lại giữ nếp giản dị đến không ngờ.

Soi khối tài sản vạn người mê của "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà

Thứ 6, 09/08/2019 | 08:00
Luôn dát lên mình những bộ cánh hàng hiệu, xe hơi tiền tỷ nhưng khối bất động sản của Hồ Ngọc Hà mới thực sự khiến dân tình choáng ngợp. Mới đây, nữ ca sĩ cũng tậu thêm một căn biệt thự cao cấp tại khu chỉ dành cho giới siêu giàu.

Có 3 nhà bên Mỹ, cả kho hàng hiệu nhưng vợ chồng Trấn Thành lại ở trong căn nhà giản dị thế này

Thứ 2, 15/07/2019 | 08:00
Theo tiết lộ của danh hài Trường Giang thì vợ chồng MC Trấn Thành có hẳn 3 căn nhà bên Mỹ, chưa kể các bất động sản trong nước. Vậy nhưng, sau kết hôn, vợ chồng danh hài lại chọn ở trong một căn nhà hết sức giản dị.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Hà Nội: Cận cảnh những vi phạm "uy hiếp" cầu Đông Trù

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:51
Hàng loạt vi phạm xung quanh khu vực chân cầu Đông Trù tại xã Đông Hội (huyện Đông Anh, Tp.Hà Nội) tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, đe dọa đến an toàn của cả công trình.

Đất "vàng" ghi tên Tân Hoàng Minh bị "hô biến" thành bãi trông xe

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:02
Khu đất “vàng” đã bỏ không nhiều năm nay nằm cạnh hồ Tây (phường Yên Phụ, quận Tây Hồ) được rào chắn với bảng hiệu Tân Hoàng Minh bất ngờ trở thành bãi xe ôtô.

Lộ diện phân khúc đất nền đang có mức tăng giá tới 40%

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Với các sản phẩm đất nền có giá dưới 2 tỉ đồng tại vùng ven trung tâm, tại các tỉnh thành phố có pháp lý đảm bảo, hạ tầng tiện ích, có mức tăng tới 40%.

HoREA: Cần có quy định ngoại lệ trong điều chỉnh quy hoạch NƠXH

Thứ 4, 17/04/2024 | 21:53
Theo HoREA, NƠXH được ưu đãi về mật độ xây dựng, hệ số sử dụng đất theo Luật Nhà ở, do đó cần có quy định ngoại lệ trong điều chỉnh Luật Quy hoạch đô thị, nông thôn.

Nhà đầu tư Nhật Bản “rót tiền” vào dự án bất động sản ở Bình Dương

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:00
4 nhà đầu tư Nhật Bản sẽ hợp tác phát triển dự án quy mô gần 50ha, có vốn đầu tư hơn 1 tỷ USD.
     
Nổi bật trong ngày

3 tháng đầu năm, Việt Nam nhập khẩu ngô nhiều nhất từ nước nào?

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:00
3 tháng đầu năm 2024, Việt Nam nhập khẩu ngô các loại đạt trên 2,78 triệu tấn, trị giá gần 702,74 triệu USD, trong đó Brazil là thị trường cung cấp ngô lớn nhất.

3 tháng đầu năm, Nghệ An thu hút đầu tư gần 15.000 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm nhấn trong bức tranh kinh tế-xã hội của tỉnh Nghệ An. Ba tháng đầu năm, thu hút đầu tư của tỉnh đạt gần 15.000 tỷ đồng.

Bộ Xây dựng yêu cầu xử lý hành vi thổi giá chung cư

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:25
Bộ Xây dựng đề nghị UBND Hà Nội tập trung chỉ đạo tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản và có báo cáo gửi về Bộ Xây dựng trước ngày 20/4/2024.

Nhà đầu tư Nhật Bản “rót tiền” vào dự án bất động sản ở Bình Dương

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:00
4 nhà đầu tư Nhật Bản sẽ hợp tác phát triển dự án quy mô gần 50ha, có vốn đầu tư hơn 1 tỷ USD.

Giá vàng 17/4: Giá vàng thế giới và trong nước cùng tăng

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:58
Giá vàng thế giới tăng 10 USD/ounce, lên 2.384 USD/ounce, có thời điểm lên 2.398 USD/ounce. Trong nước, giá vàng SJC cũng tăng nhẹ lên 83,8 triệu đồng/lượng.