Cuộc thi ảnh đẹp chào xuân 2018 đang diễn ra hết sức sôi động

Cuộc thi ảnh đẹp chào xuân 2018 đang diễn ra hết sức sôi động

Thứ 6, 02/03/2018 | 18:18
0
Phối hợp với đơn vị bảo trợ truyền thông báo điện tử Người đưa tin, cuộc thi ảnh online “Ảnh đẹp chào xuân 2018” với chủ đề “Nụ cười của tôi” đang diễn ra hết sức sôi động với sự tham gia của đông đảo các thí sinh trên toàn quốc.

Mỗi ngày, có rất nhiều thí sinh đăng ký dự thi với hình ảnh đa dạng, vui nhộn và nhiều màu sắc thể hiện cá tính của từng thí sinh. Hơn nữa, cuộc thi đều chọn ra ngẫu nhiên một thí sinh và một người bình chọn may mắn để nhận thưởng. Hãy nhanh tay đăng ký dự thi hoặc bình chọn cho bạn bè của mình để trở thành chủ nhân của những giải thưởng may mắn đó nhé.

Cần biết - Cuộc thi ảnh đẹp chào xuân 2018 đang diễn ra hết sức sôi động

 

Hơn 500 giải thưởng hấp dẫn

Điểm khác biệt của cuộc thi là BTC sẽ tiến hành rút thăm ngẫu nhiên những Ảnh Dự Thi và Người Bình Chọn may mắn trong suốt quá trính diễn ra cuộc thi để trao thưởng mỗi ngày. Nếu bạn không tham gia với ảnh dự thi của mình thì cũng có thể có giải thưởng nếu tải ứng dụng về và tiến hành bình chọn cho ảnh dự thi bạn yêu thích nhé.

Ảnh Dự Thi may mắn được đặc cách vào thẳng vòng chung cuộc cùng với phần quà như những thí sinh có ảnh dự thi xuất sắc nhất. Người Bình Chọn may mắn sẽ nhận được 1 vé mời tham dự đêm liên hoan trao giải và phần quà trị giá lên đến 1.000.000 đồng.

Top 150 Ảnh Dự Thi xuất sắc nhất trong vòng sơ loại sẽ tiếp tục tham gia kêu gọi bình chọn trong vòng chung kết. Đặc biệt hơn, thí sinh có Ảnh Dự Thi chiến thắng ở vòng sơ loại sẽ được tặng vé mời tham dự đêm liên hoan trao giải cuộc thi tại TP.Hồ Chí Minh, thưởng thức bữa tối sang trọng trên du thuyền cùng cơ hội nhận nhiều phần quà trị giá trên 1.000.000 đồng.

Nhiều cách thức bình chọn, dễ dàng có được phiếu bình chọn

Ngoài mỗi tài khoản trên ứng dụng VN Ngày nay có thể bình chọn 3 phiếu cho thí sinh mỗi ngày thì thí sinh vẫn có thể kiếm được rất nhiều phiếu bình chọn thông qua việc chia sẻ link ảnh dự thi của mình trên Facebook để đạt được tới 218 phiếu bầu. Hoặc thông qua chia sẻ trên Facebook, các thí sinh có thể kêu gọi bạn bè tải ứng dụng và dành trọn 3 phiếu bầu của họ để ủng hộ bài dự thi của mình.

Hình ảnh dự thi vô cùng đa dạng, có thể là ảnh tự sướng, ảnh chân dung hoặc ảnh tập thể có mặt của thí sinh.Cuộc thi đã thu hút được đông đảo bài dự thi của hàng trăm thí sinh trên toàn quốc tham dự bởi vì thể lệ và cách thức tham gia vô cùng đơn giản.

Chương trình vẫn tiếp tục nhận ảnh dự thi và thông báo đến từng thí sinh đạt giải mỗi ngày. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký để có cơ hội trở thành người chiến thắng cuộc thi ảnh trực tuyến “Ảnh đẹp chào xuân 2018”.

Thông tin chi tiết cuộc thi ảnh: https://lottery.headlines.pw/static_activity/share/index.html

Hoặc theo dõi cuộc thi trên fanpage Facebook của VN Ngày Nay: https://www.facebook.com/vngaynay/

Cô gái xinh đẹp vào vai thôn nữ nhà lành trong bộ ảnh đón xuân

Thứ 2, 05/02/2018 | 11:03
Sở hữu một ngoại hình xinh xắn cùng nụ cười rạng rỡ trên môi, Nguyễn Lữ Tâm Bình khoác lên mình bộ áo bà ba cách tân, với dáng vẻ tươi tắn, tự nhiên đã khiến cho nhiều người xem thực sự bị cuốn hút khi thiếu nữ này vào vai cô thôn nữ chăm sóc vườn hoa Tết.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.