Cuộc thi kỳ dị của người đàn ông đạt kỷ lục về thủ dâm

Cuộc thi kỳ dị của người đàn ông đạt kỷ lục về thủ dâm

Chủ nhật, 10/03/2013 | 15:05
0
Người đàn ông Nhật Bản giành kỷ lục về thời gian thủ dâm trong một cuộc thi lạ lùng ở Hoa Kỳ.

Một người đàn ông có tên Masanobu Sato tham dự cuộc thi thủ dâm thế giới 2009 do Trung tâm giới tính San Francisco tổ chức và lập kỷ lục với thời lượng thủ dâm lên tới 9 tiếng 58 phút. 

Người đàn ông Nhật Bản này được trang bị một số lượng dụng cụ kích dục đáng kể để thực hiện cuộc thi.

Lạ & Cười - Cuộc thi kỳ dị của người đàn ông đạt kỷ lục về thủ dâm

Masanobu Sato trong một video clip củaHuffingtonpos

Theo Huffingtonpos, trong năm 2009, Sato đã phá vỡ kỷ lục của chính mình bằng cách thủ dâm với thời gian kỷ lục là 9 giờ và 58 phút thủ dâm một thon, San Francisco báo cáo hàng tuần.

Kỷ lục trước đó của ông là 9 giờ và 33 phút.

Tuy nhiên, sự hài lòng tự không phải là tất cả niềm vui và trò chơi. Nếu một người đàn ông đang tham gia trong cuộc thi, anh phải ở lại kích thích mà 'găm mình' lại càng lâu càng tốt, một bài báo năm 2010 tại San Fransisco Weekly giải thích.

'Đôi khi, sự kiện thu hút nam giới nhiều hơn nữ, có thể được tắt cho một số người tham gia, chàng trai đặc biệt này nói với Huffingtonpos.

Bác sỹ Dung ở Hà Nội nói với các phóng viên y tế: Cuộc đấu tranh giữa bản năng của con người với truyền thống khiến nhiều người luôn cảm thấy mệt mỏi. Họ muốn được thỏa mãn nhưng không muốn.

'Tốt nhất, khi có cảm giác thèm chuyện ấy, khổ chủ nên tìm cho mình những công việc để làm hoặc chạy đi chơi cùng bạn bè để quên đi cảm giác đó' - bác sĩ Dung tư vấn.

Hồng Hoa

Nữ giới thủ dâm có thể cải thiện tâm trạng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
"Thủ dâm có thể cải thiện tâm trạng của bạn", theo Kathleen Segraves, tiến sĩ quan hệ tình dục trị liệu và giáo sư thỉnh giảng về tâm thần học tại Đại học Case Western Reserve.