Cuộc tình đồng giới 7 năm của Michael Jackson bị 'phanh phui'

Cuộc tình đồng giới 7 năm của Michael Jackson bị 'phanh phui'

Chủ nhật, 09/06/2013 | 15:02
0
Scott Thorson vừa có tiết lộ gây sốc về cuộc tình bí mật với ông vua nhạc pop.

Scott Thorson nổi tiếng từ thời trẻ khi trở thành bạn trai cuối cùng của nghệ sĩ piano danh tiếng Liberace. Mối tình của hai người vừa được dựng thành phim Behind the Candelabra, tác phẩm tranh giải Cành cọ vàng tại Cannes vừa qua và đang được chiếu trên kênh HBO. Nhân sự kiện này, tờ The Sun đã có cuộc phỏng vấn với Scott Thorson và người đàn ông 54 tuổi bất ngờ tiết lộ, ông không chỉ cặp với Liberace mà còn là người tình 7 năm với Michael Jackson.

Sự kiện - Cuộc tình đồng giới 7 năm của Michael Jackson bị 'phanh phui'

Scott Thorson (trái) và nghệ sĩ piano Liberace đầu những năm 1980.

Scott kể: "Liberace đã giới thiệu tôi với Michael vào cuối những năm 1970. Đó là khoảng thời gian ca khúcThriller ra đời. Michael và tôi đã trở thành tình nhân của nhau". Scott giải thích thêm rằng, Michael và Liberace đã tới biệt thự ở Palm Springs của anh ta sống thời gian ngắn để hồi phục sau khi cả hai phẫu thuật thẩm mỹ.

"Mối quan hệ của chúng tôi kéo dài khoảng 6 đến 7 năm. Michael cũng là một người vô cùng hào phóng. Anh ấy đối xử với tôi rất tốt", Scott chia sẻ.

Sự kiện - Cuộc tình đồng giới 7 năm của Michael Jackson bị 'phanh phui' (Hình 2).

Michael Jackson từng là bạn của Liberace.

Vào năm 2004, trong cuộc phỏng vấn trên tờ The National Enquirer, Scott cũng từng tiết lộ về chuyện tình bí mật của anh với Jackson. Anh kể về một cuộc mây mưa nóng bỏng với ông hoàng nhạc pop tại nhà của nghệ sĩ giả gái nổi tiếng Danny La Rue: "Khi tôi đang đứng cách một vài bước chân, Michael vẫy tay ra hiệu tôi đến và lên giường cùng anh. Tôi đã trèo lên giường và chúng tôi có một cuộc làm tình kéo dài gần một tiếng".

Tại thời điểm khi Scott tiết lộ điều này, luật sư của Jackson đã lên tiếng phủ nhận trên tờ Daily News. Đại diện của Jackson gọi câu chuyện của Scott là "rác rưởi bịa đặt".

Scott Thorson hiện vừa được phóng thích từ nhà giam vì tội danh trộm cắp, buôn ma túy. Sau khi ra tù, anh ta đã kịp xem bộ phim Behind the Candelabra kể về cuộc tình của mình với Liberace. Scott khen nức nở diễn xuất của Matt Damon khi đóng vai mình: "Matt Damon diễn rất tuyệt vời và anh ấy cũng đóng rất hay cảnh lên giường với Michael Douglas".

Người đàn ông "nhân chứng sống" này đã được nhà sản xuất phim trả một khoản tiền, tuy nhiên anh ta vẫn hậm hực tức tối vì không nhận được nhiều hơn và hai ngôi sao trong phim không chịu đến thăm, bảo lãnh anh ta ra khỏi nhà tù. "Hollywood đã quay lưng lại với tôi. Cả Matt Damon lẫn Michael Douglas đều không bảo lãnh cho tôi, mặc dù tôi đã đề nghị sẽ nói với họ về câu chuyện của mình".

Sự kiện - Cuộc tình đồng giới 7 năm của Michael Jackson bị 'phanh phui' (Hình 3).

Michael Douglas và Matt Damon trong phim Behind the Candelabra.

Scott Thorson hẹn hò với Liberace từ khi anh ta mới 17 tuổi. Scott đã được nghệ sĩ piano hào phóng tặng cho rất nhiều món quà xa xỉ nhưng đổi lại, anh ta đã phải phẫu thuật thẩm mỹ để giống với thời trẻ của Liberace. Vài năm trước khi người tình giàu có qua đời vì AIDS (năm 1986), Scott đâm đơn kiện Liberace đòi tiền cấp dưỡng và đã nhận được 75.000 USD, 3 chiếc xe hơi. Tuy nhiên, sau nhiều năm ăn chơi, Scott đã tiêu tán hết số tài sản này và phải kiếm sống bằng nghề trộm cắp.

Theo Hoài Vũ/Ngôi sao

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Những dấu mốc đáng nhớ của con gái Michael Jackson

Thứ 7, 08/06/2013 | 11:38
Sau vụ việc tự tử gây sốc ngày 06 tháng 6 vừa rồi, chúng ta hãy cùng nhìn lại cuộc sống bí ẩn của Paris khi ở bên bố và cuộc sống khi cô bé chính thức gia nhập thế giới người nổi tiếng sau khi ông bố nổi tiếng qua đời.

Con gái Michael Jackson muốn thoát khỏi gia đình trước khi tự tử

Thứ 6, 07/06/2013 | 14:27
Con gái Paris của Michael Jackson cho biết, cô từng muốn thoát khỏi gia đình nổi tiếng của mình và tự kiểm soát cuộc sống trước khi cô cố gắng tự tử.

Khám nghiệm tử thi Michael Jackson, vén màn bí ẩn cái chết

Thứ 2, 20/05/2013 | 09:16
Nếu không bị tử vong vì propofol, sức khỏe của Michael Jackson cho phép ông có thể sống một tuổi thọ bình thường.