Cưới 1 tháng phải ly hôn vì chồng cuồng 'yêu'

Cưới 1 tháng phải ly hôn vì chồng cuồng 'yêu'

Thứ 5, 30/05/2013 | 16:18
0
Vừa cưới được 1 tháng, không thể chịu đựng được sự cuồng "yêu" của chồng, người vợ phải ly hôn.

Ai cũng biết tình dục không chỉ là một nhu cầu bản năng, mang lại khoái cảm cho con người mà còn là một hoạt động giúp thắt chặt thêm tình cảm vợ chồng. Tuy nhiên, với một số người, hai tiếng “Tình dục” thật sự đáng sợ. Thậm chí chỉ vì “chuyện ấy” mà nhiều người đàn bà đành mang tiếng bỏ chồng.

Ly hôn vì chồng cả năm không “sờ tới vợ”

Chị Mai Linh (Chương Mĩ, Hà Nội) chia sẻ: “Khi biết tin mình ly hôn chồng, nhất là biết người chủ động là mình, cả gia đình, họ hàng đều chửi mắng mình là ngu ngốc, sướng không biết đường sướng. Mình cũng không biết nên nói thế nào đành im lặng chấp nhận mọi lời chê bai chứ không thể nói ra nguyên nhân chồng yếu sinh lí được”.

Năm nay chị Mai Linh mới vừa bước sang tuổi 27 vậy mà đã phải mang tiếng “gái một đời chồng”. Chị kết hôn với anh Văn Đạt năm 23 tuổi. Chồng chị quả thực là một người hiền lành, nhút nhát. Cũng chính vì thế khi có người giới thiệu, thấy anh như vậy nên chị cũng cảm mến. Chị không ngờ tới một lí do anh là người yếu sinh lí.

Lấy nhau về gần một tuần chị vẫn chưa biết cái gọi là “Đêm tân hôn”. Mà chẳng lẽ chị lại chủ động gạ gẫm chồng thì kì quặc quá nên đành nín nhịn chờ đợi. Quả đúng là một tuần sau đó, anh cũng đã cho chị được cái niềm hạnh phúc của một người phụ nữ. Nhưng đó chỉ là về mặt hình thức, còn thực tế…Chị chưa kịp có cảm giác gì thì anh đã xong xuôi tất cả.

> Đọc thêm: Chồng chat sex, bắt vợ mới sinh làm diễn viên 'đóng thế'

Gia đình - Cưới 1 tháng phải ly hôn vì chồng cuồng 'yêu''

Vừa cưới xong 1 tháng, không chịu nổi cảnh chồng cuồng "yêu" đành phải chia tay (Ảnh minh họa)

Chị Mai Linh tâm sự: “Thực ra sau vài lần đầu mình cũng ngờ ngợ ra chuyện chồng có phần hơi yếu trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, mình nghĩ điều đó hai vợ chồng có thể khắc phục dần. Có ai ngờ đâu, anh ấy không chỉ “yếu” mà nhu cầu trong chuyện “ấy” cũng không rất thấp”

Cũng theo lời chị Mai Linh kể, từ ngày lấy nhau đến giờ gần 3 năm, số lần anh “gần gũi” vợ chỉ đếm vừa đủ đầu ngón tay. Kể cả giờ đây chị vất bỏ sự ngượng ngùng, chủ động là người gạ gẫm chồng anh cũng phớt lờ. Đó cũng là lí do đã 3 năm rồi vọ chồng chị Mai Linh chưa có con.

Cuối cùng, vì không thể chấp nhận được cảnh hôn nhân “chay” như thế chị Mai Linh quyết định ly hôn bất chấp sự chửi mắng của người đời là người đà bà tự ý bỏ chồng. Vì thương anh, chị không muốn nói ra sự thật này mà chỉ lặng lẽ chấp nhận tất cả.

> Đọc thêm: Chuyện kể người đang sống làm 'chuyện ấy' với... linh hồn

Bỏ chồng sau 1 tháng kết hôn vì kinh hãi “chuyện ấy”

Trường hợp của chị Thùy Ngân (Hưng Yên) có phần éo le hơn đôi chút khi chị phải bỏ chồng chỉ sau 1 tháng kết hôn. Sự ly hôn này của chị được cả gia đình động viên, khích lệ vì nguyên nhân bắt nguồn từ việc chồng chị là một người đàn ông quá cuồng dâm.

Chị Thùy Ngân cưới anh Đức Bình qua sự mai mối của một người quen trong họ. Thời gian tìm hiểu của cả hai rất ngắn, chỉ tầm vài tháng, cả hai cảm thấy ưng thuận, cũng lại đến tuổi kết hôn rồi nên quyết định làm đám cưới. Ấy vậy mà niềm vui ngắn chẳng tày gang. Chỉ đúng  tuần sau đó, chị lại hì hụi vác đơn ly hôn đi nộp chính quyền địa phương vì không chịu nổi sự cuồng dâm của người chồng.

Ngay đêm tân hôn anh Bình đã làm chị Ngân khiếp đảm vì ép vợ “yêu” quá nhiều. Có chút hơi rượu trong người anh Bình càng như mạnh mẽ hơn gấp bội mà bất chấp sự cầu xin dừng lại của vợ để ép vợ quan hệ. Sau hôm đó, chị Ngân nằm bẹp một chỗ hết ngày hôm sau không cảm thấy bớt đau đi chút nào. Chị điện thoại nhờ cô em gái đưa ra viện nhưng vẫn không dám nói thạt vì chuyện đó khá tệ nhị, vả lại vừa cưới nên chị càng không dám nói.

Sau khi được điều trị 4 ngày tại bệnh viện, chị Ngân về nhà. Chưa kịp “hoàn hồn” sau lần chấn thương đó thì chồng chị lại tiếp tục bắt vợ phải thực hiện “nghĩa vụ với chồng”. Quá đau đớn, chị cắn răng chịu đựng vì không biết phải làm thế nào.

Hơn một tuần sau đó, toàn thân chị đau đớn, ê ẩm người thì tím ngắn những vết bầm, cấu do chồng gây ra. Không thể chịu đựng hơn được nữa, chị quyết định nhờ tới sự giúp đỡ của gia đình. Nghe chị tâm sự, bố mẹ và người thân đều khuyên chị nên chấm dứt với người chồng như thế. Cuối cùng chị đã quyết định ly hôn chỉ sau 1 tháng kết hôn. Dù rất khổ tâm nhưng chị Ngân chẳng còn cách nào khác cả.

> Đọc thêm: Choáng váng 'phát hiện chồng từng là trai bao của mẹ'

Gia đình - Cưới 1 tháng phải ly hôn vì chồng cuồng 'yêu' (Hình 2).

Ly hôn vì chồng ra ngoài tính gái làng chơi để giải quyết nhu cầu sinh lí (Ảnh minh họa)

Ly hôn vì chồng chuyện “giải khuây” bên ngoài

Cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như chị Ngân khi chồng có ham muốn tình dục mạnh mẽ nhưng có điều khác trong câu chuyện của gia đình chị Minh Vân nằm ở chỗ, để giải quyết nhu cầu sinh lí, chồng chị thường xuyên ra ngoài tìm những cô “buôn phấn bán hương” để giải tỏa.

Cho tới giờ chị Minh Vân và chồng đã có với nhau 2 đứa con. Đứa bé chưa tròn một tuổi. Dù biết ly hôn là điều rất khổ cho các con nhưng chị Vân không thể chịu đựng được cảnh tối nào chồng cũng ra ngoài giải quyết nhu cầu sinh lí với những người đàn bà “buôn bán thể xác” khác.

Trước đây chị Vân cũng không hề hay biết chuyện đó vì tối này anh cũng “nộp sưu, nộp thuế” cho vợ đầy đủ. Hơn nữa, xét về mặt tình cảm anh đối xử với chị rất tốt. Cho tới gần đây chị Vân mới phát hiện ra, thực chất nhu cầu tình dục của chồng rất cao nên việc cả tuần chỉ được yêu vợ 3 – 4 lần là không thể đủ. Để giải quyết vấn đề cả mình, chồng chị ra ngoài tìm gái làng chơi.

Khi biết được sự thật đó chị thực sự sốc. Bởi lẽ ngày nào chồng chị cũng phải làm công việc đó. Nó giống như một thói quen không thể không có trong ngày. Chị cảm thấy ghê sợ vì bản năng của chồng quá lớn đồng thời cũng thấy khinh bỉ khi nghĩ tới cảnh chồng bỏ tiền để chung chạ với quá nhiều người đàn bà khác. Cuối cùng, dù các con còn nhỏ đi chăng nữa chị vẫn quyết định ly hôn khi anh nói rằng anh không thể bỏ được thói quen đó.

> Đọc thêm: 'Ân ái' với... kẻ trộm vì tưởng là chồng

Theo Khám phá

Chán nản vì phong độ 'yêu' thua bố mẹ chồng

Thứ 4, 29/05/2013 | 10:10
Mỗi lần nghe thấy tiếng giường của bố mẹ chồng kêu lên "cót két" ở phòng bên cạnh, thì ở bên này Hạnh ngủ không yên và càng thấy "hận" người chồng của mình.

Đêm tân hôn chồng đành 'tự sướng' vì vợ mang bầu

Thứ 5, 30/05/2013 | 09:13
Đêm tân hôn, Thế đành "tự sướng" chỉ vì trước đó "vượt rào" khiến vợ có bầu.

Chuyện mua dâm qua lời 'tự thú' của những trai bao

Thứ 4, 29/05/2013 | 10:52
“Mỗi ngày trung bình em tiếp khoảng 3 khách, chủ yếu là người đồng tính, lâu lâu mới có khách là phụ nữ. Nam hay nữ em đều phục vụ, phụ nữ mua dâm được cái là “chi đẹp” hơn thôi…”.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.