Cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng nói rõ về clip bị cho là “chửi” khán giả

Cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng nói rõ về clip bị cho là “chửi” khán giả

Thứ 3, 10/08/2021 | 20:00
0
Ngôi sao: Cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng nói rõ về clip bị cho là “chửi” khán giả; Triệu Lệ Dĩnh tranh thủ về nhà chồng cũ thăm con khi đi công tác…

Cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng nói rõ về clip bị cho là “chửi” khán giả

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn clip Q&A trên Youtube. Nội dung đoạn clip về chủ động hỏi đáp giữa Đàm Vĩnh Hưng và fans. Đáng chú ý, tại đây, nam nghệ sĩ lần đầu lên tiếng về lùm xùm liên quan đến việc bị cho là chửi khán giả tại livestream.

Cụ thể, nam ca sĩ nhận được câu hỏi từ fan “Cho con hỏi video chú chửi mọi người đang lan truyền gần đây có thật hay không ạ?”. Sau đó, nam nghệ sĩ giải thích cặn kẽ đoạn clip đó xảy ra cách đây 3 năm và hoàn toàn không đúng sự thật như mọi người đã nghĩ.

Giải trí - Cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng nói rõ về clip bị cho là “chửi” khán giả

Là một nghệ sĩ lăn lộn nhiều năm trong nghề, Đàm Vĩnh Hưng từng dính vào không ít thị phi, lùm xùm.

Theo Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, có người đã muốn công kích anh và cố tình mượn nhiều phương tiện để đăng tin sai sự thật, lan truyền thông tin hãm hại anh. Nam ca sĩ khẳng định chưa từng có ý định động chạm tới khán giả mà chỉ muốn chỉ trích những cá nhân, tổ chức đã đặt điều về mình.

“Còn có những người sử dụng hình ảnh đó đăng Facebook với những lời lẽ mang tính thoá mạ. Tôi đã kiện những trang đưa thông tin sai về mình, sau đó tôi nhận được lời xin lỗi tại toà án quận 10 (TP.HCM) mới rút đơn và gỡ clip xuống. Nếu cần thiết sẽ tung giấy tờ bằng chứng văn bản làm việc tại toà án" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Triệu Lệ Dĩnh tranh thủ về nhà chồng cũ thăm con khi đi công tác

Theo Sohu đưa tin mới đây, Triệu Lệ Dĩnh có một chuyến công tác tại Thượng Hải để ghi hình quảng cáo. Sau đó, nữ diễn viên đã tranh thủ trở về tư gia của Phùng Thiệu Phong ở Thượng Hải để thăm con trai.

Được biết, Triệu Lệ Dĩnh đã trở về nhà vào ngày hôm sau khi lịch trình quay quảng cáo đã kết thúc. Mặc dù không chụp được cảnh nữ diễn viên bước vào nhà nhưng có thể thấy người lái xe của Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trước nhà Phùng Thiệu Phong được máy ảnh ghi lại.

Giải trí - Cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng nói rõ về clip bị cho là “chửi” khán giả (Hình 2).

Tài xế riêng của Triệu Lệ Dĩnh có mặt ở trước nhà Phùng Thiệu Phong.

Ngay lập tức, dân mạng phỏng đoán rằng Triệu Lệ Dĩnh đã tranh thủ về nhà riêng của Phùng Thiệu Phong để thăm con. Bởi lẽ, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn khá lâu, không còn lý do gì để cô trở lại nhà riêng của anh trừ việc con trai.

Mặt khác, netizen cũng chụp lại được cảnh Phùng Thiệu Phong trở về nhà sau khi Triệu Lệ Dĩnh đến thăm. Có thể nam diễn viên cũng không yên tâm khi vợ cũ ở nhà một mình cùng con trai.

Hiện trường vụ tai nạn khiến nữ diễn viên Vu Nguyệt Tiên qua đời

Mới đây, phóng viên Sina tiếp cận hiện trường vụ tai nạn giao thông của nữ diễn viên Vu Nguyệt Tiên. Khu vực xảy ra vụ việc thương tâm là điểm nóng tai nạn giao thông giữa xe của người đi đường và lạc đà ở Alxa, Nội Mông (Trung Quốc).

Theo Sina, ở hiện trường chiếc xe chở Vu Nguyệt Tiên biến dạng. Cảnh sát đã giăng dây phong tỏa, chặn người không phận sự đi vào khu vực và cấm quay phim, chụp ảnh.

Giải trí - Cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng nói rõ về clip bị cho là “chửi” khán giả (Hình 3).

Vu Nguyệt Tiên qua đời ở tuổi 50 sau tai nạn giao thông thảm khốc ở Nội Mông.

"Hiện trường ban đầu thật sự kinh khủng. Lúc xảy ra tai nạn tiếng va chạm rất lớn. Khi tôi chạy đến đã thấy lạc đà bị cuốn vào gầm xe, các nạn nhân bất tỉnh", nhân chứng cho biết.

Anh nói thêm: "Có khá nhiều vụ tai nạn từng xảy ra ở đây, nhưng đây là vụ nghiêm trọng nhất. Tài xế luôn được cảnh báo phải giảm tốc độ khi đi qua đây cả ngày lẫn đêm vì thường xuyên xảy ra tình trạng lạc đà đi lại trên đường. Nhìn cảnh tang tóc trước mắt, tôi nghĩ xe của cô Vu đã chạy quá tốc độ".

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào lúc 3h30 sáng 9/8 khiến Vu Nguyệt Tiên tử vong tại chỗ, 3 người còn lại, bao gồm tài xế bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Quốc Tiệp (t/h)

Hoa hậu Giáng My bất ngờ khoe ảnh trong veo thời đỉnh cao nhan sắc

Thứ 3, 10/08/2021 | 11:06
Những hình ảnh khi còn trẻ hồn nhiên trong veo của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My được hé lộ khiến nhiều trầm trồ khen ngợi.

Xuất hiện thông tin về lý do thực sự khiến Triệu Lệ Dĩnh ly hôn

Thứ 2, 09/08/2021 | 19:19
Sao châu Á: Xuất hiện thông tin liên quan đến lý do thực sự khiến Triệu Lệ Dĩnh ly hôn; Trịnh Sảng xin khán giả cho cô một con đường sống…

Mỹ nhân phim “Thủy hử” qua đời do tai nạn

Thứ 2, 09/08/2021 | 19:19
Thông tin nữ diễn viên Vu Nguyệt Tiên đột ngột qua đời sau vụ tai nạn giao thông trên phim trường, khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.