Cưỡng dâm – cơn cuồng phong trong làng giải trí xứ Hàn

Cưỡng dâm – cơn cuồng phong trong làng giải trí xứ Hàn

Thứ 3, 27/08/2013 | 20:45
0
Park Shi Hoo chỉ là Sao gần đây nhất vướng vào scandal cưỡng dâm. Trước nam diễn viên điển trai này, rất nhiều cái tên nổi như cồn bị cáo buộc cưỡng dâm.

Park Shi Hoo

Ngày 18/2,  tất cả các tờ báo tại Hàn đồng loạt đưa tin Park Shi Hoo bị tố cáo cưỡng dâm một thực tập sinh (được gọi là tắt là A). Làng giải trí xứ Hàn ngay lập tức trở thành tâm điểm của hàng triệu người hâm mộ điện ảnh Hàn trên khắp Châu Á. Bởi, trước đó, Park Shi Hoo được biết đến là một “bạch mã hoàng tử” trong trái tim người hâm mộ. 

Sự kiện - Cưỡng dâm – cơn cuồng phong trong làng giải trí xứ Hàn

Vụ việc còn trở nên nghiêm trọng hơn khi cảnh sát điều tra và tìm thấy những dấu hiệu cho thấy Park Shi Hoo cưỡng dâm A. Trước những bằng chứng thu được, cảnh sát đã đưa ra quyết định khởi tố nam diễn viên Park Shi Hoo. Nhưng rồi sự việc lại đổi chiều, khi Park Shi Hoo được tòa án tuyên bố vô tội vì cô thực tập A bất ngờ rút đơn kiện.

 Sự kiện - Cưỡng dâm – cơn cuồng phong trong làng giải trí xứ Hàn (Hình 2). 

Mặc dù, vụ án cưỡng dâm của Park Shi Hoo đã được giải quyết ổn thỏa, bản thân chàng tài tử xứ Hàn cũng đã được tuyên trắng án, nhưng trong mắt công chúng, hình ảnh của anh diễn viên này vẫn đồng nghĩa với tiêu cực.

Go Young Wook 

Sự kiện - Cưỡng dâm – cơn cuồng phong trong làng giải trí xứ Hàn (Hình 3). 

Ngày 09/5/2012 nam ca sỹ Go Young Wook bị tố cáo xâm hại tình dục. Go Young Wook đã bị 3 cô gái dưới 19 tuổi (theo luật Hàn Quốc, 19 tuổi mới được coi là thành niên) kiện về hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên, vì người tố cáo không đưa ra được chứng cứ nên ca sĩ này đã may mắn thoát tội. 

Sự kiện - Cưỡng dâm – cơn cuồng phong trong làng giải trí xứ Hàn (Hình 4). 

Đến tháng 1 năm 2013, Go Young Wook tiếp tục bị kiện vì tội cưỡng hiếp trẻ vị thành niên, trong đó có 2 nạn nhân mới chỉ 13 tuổi. Trong lần điều tra thứ 2 này, cảnh sát đã tìm ra được bằng chứng và tòa đã kết án Go Young Wook 5 năm tù giam và phải đeo thiết bị điện tử nhằm ngăn ngừa hành vi phạm tội trong vòng 10 năm.

Jang Seok Woo 

Sự kiện - Cưỡng dâm – cơn cuồng phong trong làng giải trí xứ Hàn (Hình 5). 

Tháng 4/2012, làng giải trí Hàn Quốc cũng nổi sóng khi xuất hiện cáo buộc CEO của hãng Open World Entertainment tấn công tình dục các thực tập sinh ở độ tuổi vị thành niên, trong khoảng thời gian từ tháng 11/2010 đến tháng 3/2012. 

Sự kiện - Cưỡng dâm – cơn cuồng phong trong làng giải trí xứ Hàn (Hình 6). 

Với những bằng chứng thu được, tòa đã tuyên án Jang Seok Woo (51 tuổi) 6 năm tù giam vì tội hiếp dâm và xâm hại những trẻ em đang ở độ tuổi được pháp luật bảo vệ. Ngoài ra, “yêu râu xanh” phải tham gia một chương trình dài 40 giờ để điều trị hành vi xâm hại tình dục.  

Con trai tài tử Cha Seung Won - Cha No Ah 

Sự kiện - Cưỡng dâm – cơn cuồng phong trong làng giải trí xứ Hàn (Hình 7). 

Hồi đầu tháng 8, Cha No Ah (22 tuổi) đã bị cáo buộc cưỡng dâm một sinh viên 19 tuổi. Trong đơn kiện cô gái cho biết, cô đã bị No Ah giam giữ và cưỡng hiếp. Sau scandal này, Cha No Ah đã bị thôi việc ở League of Legend, một công ty game nổi tiếng mà anh là game thủ chuyên nghiệp. Trước đó, anh này từng bị cáo buộc hút cần sa. 

Sự kiện - Cưỡng dâm – cơn cuồng phong trong làng giải trí xứ Hàn (Hình 8).

Dù sự việc chưa ngã ngũ nhưng ngày 4/8, tài tử Cha Seung Won đã lên tiếng. Trên blog cá nhân, ngôi sao của Greatest Love, Athena chia sẻ:

Chào các bạn. Tôi là Cha Seung Won. Với tư cách người cha không dạy con cho tốt, tôi muốn nói lời xin lỗi từ trái tim mình. Gạt qua một bên những mâu thuẫn, cãi vã giữa cha con, tôi cảm thấy rõ ràng một trách nhiệm về đạo đức và không thể nào giấu nổi những nỗi đau lòng. Tôi cúi đầu nhận lỗi với mọi người một lần nữa.

Theo Tri thức trẻ

Những mỹ nhân làng giải trí lọt top 100 phụ nữ quyền lực

Thứ 2, 27/05/2013 | 10:36
Trong top 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới do Forbes công bố có rất nhiều người đẹp nóng bỏng của làng giải trí được vinh dự góp mặt trong danh sách này.

Những triệu phú trẻ tuổi của làng giải trí Hoa ngữ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Triệu phú trẻ tuổi của làng giải trí Hoa ngữ là danh hiệu cao quý được tiến hành trao tặng hằng năm cho các cá nhân nghệ sỹ tuổi đời dưới 30, có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp dựa trên tổng số thu nhập và tần suất công việc trong năm của họ.

"Ổ nhền nhện" gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Mặt tối của showbiz Hàn thêm một lần nữa lại bị phanh phui và cái giá phải trả cho sự thèm khát danh vọng của giới nghệ sĩ.

Những 'dì ghẻ' xinh đẹp và tài năng của làng giải trí

Chủ nhật, 11/08/2013 | 16:00
Rất nhiều kiều nữ xinh đẹp và tài năng của làng giải trí chấp nhận là người đến sau và mang danh “dì ghẻ”.

Chiêu lừa của các công ty giải trí 'ma' ở Trung Quốc

Thứ 4, 16/01/2013 | 08:24
Lợi dụng tâm lý muốn thành sao, ngày càng nhiều công ty quản lý diễn viên mọc lên tại Trung Quốc, bày ra các chiêu trò lừa tiền bạc của những người nhẹ dạ.