Cường đô la nói gì về việc Fanpage giả mạo?

Cường đô la nói gì về việc Fanpage giả mạo?

Thứ 3, 26/04/2016 | 19:16
0
Cường đô la cho biết, anh đã đóng tài khoản facebook và instagram cá nhân. Những fanpage mang tên anh đang còn hoạt động đều là giả mạo.

Tối 25/4, Quốc Cường bất ngờ tuyên bố trên trang Facebook và Instagram về việc "đóng cửa" các trang cá nhân nói trên.

Giải trí - Cường đô la nói gì về việc Fanpage giả mạo?

Fanpage giả mạo của Quốc Cường (Cường đô la). Nam doanh nhân cho biết, hiện tại tài khoản facebook và instagram cá nhân của anh đều đã đóng.

Tuy nhiên hôm nay (26/4), trên Fanpage mang tên Quốc Cường Gia Lai bất ngờ đăng tải bức tâm thư rất dài tự xưng danh là doanh nhân Quốc Cường bày tỏ về cuộc sống cá nhân của mình với những dòng nội dung như sau: "Cường đã có nhiều đêm dài thao thức cùng những trăn trở khi vừa đóng vai trò làm người đàn ông của gia đình, người đàn ông của công việc phải chăm phải lo cho Subeo nên người đồng thời phải giúp mẹ quản lý công ty của gia đình. Cường tự ý thức được bản thân có những thứ nên chia sẻ, có những thứ không thể chia sẻ. Nhiều khi nói hết ra câu chuyện có phần đơn giản và dễ giải quyết cho đôi bên nhưng người ngoài cuộc trăm phương nghìn kế có người ủng hộ có người không.

Cường cũng hết sức trân trọng tất cả, thôi thì trên mạng xã hội này chúng ta hãy hòa đồng với nhau thì hơn. Phương châm "Thêm bạn bớt thù" không bao giờ là thừa cả. Để mà nói về chuyện của Cường và người cũ, Cường luôn luôn tôn trọng quyết định của người ấy. Hãy để chúng tôi tiếp tục một tình bạn đẹp, đã nguyện thề chung sức nuôi con nhưng thời thế không thuận nên đành đường ai nấy đi. Cường biết người đàn bà ấy còn cả một sự nghiệp lớn phải gánh vác. Dẫu cho đàn ông chúng tôi có chơi ngông một chút cho khác đời nhưng đó là sự khác biệt của đàn ông và đàn bà. Nhưng bên trong có trắc ẩn, Cường vẫn cần có một người phụ nữ bên canh. Trên đời này ai cũng phải có ít nhất 1 người bạn để tin, để sẻ chia, dẫu nói nhiều không bằng nói đủ. Cần một người bạn đời thật sự hiểu mình để sống cùng những năm tháng thật sự của cuộc đời bạn. Nếu có cơ hội được lựa chọn lại cuộc đời, Cường sẽ không để mất người ấy. Thôi hãy để cho chúng tôi đượ

Cùng chuyên mục

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.